Hội Nghị Mở Rộng Câu Lạc Bộ Quản Lý Buồng TP.HCM & Miền Nam
03/07/2015
Trải qua quá trình bàn bạc, thống nhất ý kiến cũng như việc truyền tải thông tin về CLB Quản Lý Buồng Việt Nam và sứ mệnh thành lập CLB Quản Lý Buồng khu vực TP.HCM và Miền Nam, BCH lâm thời cũng đã liên kết được rất nhiều thành viên là các Trưởng/ phó bộ phận Housekeeping, Laundry Manager trong các khách sạn, resort từ 3* đến 5*, các trường du lịch từ Bình Thuận trở vào Cần Thơ, đặc biệt là sự ủng hộ và nhiệt tình tham gia của đông đảo thành viên tại TP.HCM. Đúng theo tiến độ dự kiến, ngày 12/07/2014 Hội nghị mở rộng CLB QL Buồng TP.HCM và Miền Nam chính thức diễn ra tại khách sạn REX.
Câu Lạc Bộ Quản Lý Buồng TP.HCM & Miền Nam : Những bước đi  đầu tiên
26/06/2015
Xuất phát từ nhu cầu được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tạo mối quan hệ gần gũi nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ ngành phục vụ buồng trong các khách sạn cũng như phát triển kỹ năng quản lý ngành phục vụ buồng. Một vài anh chị Trưởng bộ phận phòng trong các khách sạn có ý tưởng thành lập Câu Lạc Bộ (CLB) quản lý buồng để đáp ứng nhu cầu nói trên.
Sẽ tăng giá ngủ đêm trên vịnh Hạ Long?
26/05/2015
Với lý do ngủ đêm trên vịnh là sản phẩm đặc thù của du lịch Quảng Ninh, Hiệp hội Du lịch tỉnh đang đề xuất tăng giá phòng trên các du thuyền trên vịnh.
Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam - 1 năm nhìn lại
14/05/2015
Được thành lập và chính thức hoạt động vào ngày 15 tháng 4 năm 2014, Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam mong muốn và quyết tâm nâng cao trình độ quản lý của các Giám đốc Buồng tại các khách sạn trên toàn quốc.
Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm của quản lý buồng phòng miền Trung
04/04/2015
Ngày 4/4, Hội thảo VEHC Leadership – Đào tạo và nâng cao nghiệp vụ buồng phòng các khách sạn miền Trung đã diễn ra sôi nổi tại tầng 5, khách sạn Hương Giang, thành phố Huế.
Hội thảo “ Chiến lược phát triển nhân tài Việt trong lĩnh vực khách sạn”
20/01/2015
Trân trọng kính mời anh/chị tham dự Hội thảo “ Chiến lược phát triển nhân tài Việt trong lĩnh vực khách sạn”. Vui lòng xem nội dung chi tiết trong thông tin dưới đây:
Giải bóng đá nam- nữ các nhân viên bộ phận Buồng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng khu vực Nha Trang
30/10/2014
VEHC đã tổ chức giải bóng đá nam- nữ các nhân viên bộ phận Buồng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng khu vực Nha Trang, tham dự gồm 4 đội bóng đá nam và 4 đội bóng đá nữ.
Đại hội thành lập chính thức CLB Quản lý Buồng Việt Nam
20/04/2014
Ngày 19/4/2014, tại Khách sạn Sheraton Hà Nội đã diễn ra Đại hội Câu lạc bộ Quản ly Buồng Việt Nam lần thứ nhất nhiệm kỳ 2014-2019. Đại hội đã thống nhất điều lệ, phương hướng và mục tiêu hoạt động, lấy tên chính thức là: Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam (Vietnam Executive Housekeeper Club), viết tắt là VEHC.

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn