CLB quản lý Buồng Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết công tác năm 2016 và phương hướng hoạt động năm 2017
CLB quản lý Buồng Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết công tác năm 2016 và phương hướng hoạt động năm 2017
16/01/2017
Nối tiếp các chương trình tổng kết cuối năm của CLB quản lý Buồng ở khu vực miền Trung và miền Nam, tối ngày 14/1/2017 tại Hà Nội, CLB quản lý Buồng Việt Nam, khu vực miền Bắc đã tổ chức thành công buổi Lễ tổng kết công tác năm 2016 và phương hướng hoạt động năm 2017.
Tới dự buổi Lễ tổng kết có bà Đỗ Hồng Xoan – Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, bà Lê Mai Khanh – Phó chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, bà Cao Ngọc Lan – Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội, ông Vũ Quốc Trí - Giám đốc Dự Án EU, ông Phan Huy Cường - trưởng phòng Khách sạn Sở Du lịch Hà Nội, Tiến sĩ Phan Quốc Việt – Chủ tich Tâm Việt Group, ông Phan Huy Tuấn – Chủ tịch Hội Kỹ sư trưởng Hà Nội, ông Hoàng Quang Thỏa – Chủ tịch Hội Bartender Hà Nội, ông Phạm Thanh Tùng- Phó Tổng giám đốc Công ty Hanvico, ông Trần Hải- Tổng Giám đốc Công ty Karcher Việt Nam và các vị khách mời. Tham dự Lễ tổng kết còn có Mr. Trần Đức - Phó chủ tịch CLB, đại diện CLB ở TP. Hồ Chí Minh và miền Nam, Ms. Đào Thoa – Phó chủ tịch CLB cùng các đại diện khu vực Quảng Ninh, Ms. Đoàn Kim Thanh- Phó chủ tịch CLB cùng các đại diện khu vực Hải Phòng cùng đông đảo của các hội viên CLB đến từ Sapa, Hải Dương, Vĩnh Phúc và Hà Nội.



Tại buổi Lễ tổng kết, các đại biểu đã được nghe Báo cáo kết quả công tác năm 2016 và phương hướng hoạt động năm 2017 của CLB quản lý Buồng Việt Nam. Trong năm 2016, CLB quản lý Buồng Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho các hội viên ở các vùng miền Tổ quốc như cuộc thi “Best Housekeeping Practice”, tổ chức các chương trình đào tạo “Kỹ năng quản lý - Lãnh đạo”, các chương trình cập nhật sản phẩm mới, công nghệ mới,.. các chương trình giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong nước và Quốc tế, tổ chức các chương trình thể thao, các chương trình vì môi trường Xanh Sạch Đẹp hay triển khai các chương trình thiện nguyện hỗ trợ cộng đồng,…tạo môi trường năng động tích cực để các hội viên không ngừng nâng cao năng lực bản thân và thi đua góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cơ sở theo phương châm “Cùng nhau tiến tới Thành công”.


Ông Nguyễn Quang- Chủ tịch CLB quản lý Buồng Việt Nam, báo cáo tổng kết công tác năm 2016 và kế hoạch hành động 2017

Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết, Bà Đỗ Hồng Xoan - chủ tịch Hiệp hội khách sạn Việt Nam, đánh giá cao các hoạt động hiệu quả và thiết thực của CLB quản lý Buồng Việt Nam trong năm 2016, biểu dương sự nỗ lực của ông Nguyễn Quang -Chủ tịch cùng BCH CLB quản lý Buồng Việt Nam và sự đoàn kết của các thành viên cả nước. CLB đã rất chủ động trong các hoạt động nâng tầm các nhà quản lý Buồng ở VN, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ các khách sạn ở Việt Nam, mang đẳng cấp Quốc tế.

Trong không khí vui vẻ, phấn khởi, bà Đỗ Hồng Xoan đã trực tiếp trao tặng giấy khen cho chủ tịch CLB quản lý Buồng Việt Nam - Ông Nguyễn Quang, và giấy khen cho BCH CLB quản lý Buồng Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016.


Bà Đỗ Hồng Xoan trao tặng giấy khen cho chủ tịch CLB quản lý Buồng Việt Nam

Thay mặt CLB quản lý Buồng Việt Nam, ông Nguyễn Quang cũng gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới đến Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, Dự Án EU, các sở ban ngành cùng các doanh nghiệp như Hanvico, P&G, Karcher, Vietsolutions, Olive Tree, TMC Việt Nam, Công ty Saoviet, Công ty Rèm Hà My, Công ty Onity,.. đã luôn ủng hộ và đồng hành với câu lạc bộ trong năm 2016 cũng như trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp Lễ tổng kết, CLB cũng tổ chức tôn vinh và khen thưởng những tập thể và các hội viên đạt thành tích Xuất sắc năm 2016 ở khu vực miền Bắc


Ông Nguyễn Quang tặng bằng khen cho những tập thể và cá nhân đạt thành tích Xuất sắc

Danh sách tập thể Xuất sắc:
1. BCH CLB Quản lý Buồng khu vực Hà Nội
2. BCH CLB quản lý Buồng khu vực Hải Phòng
3. BCH CLB Quản lý Buồng khu vực Sapa

Danh sách cá nhân Xuất sắc:
1. Ms. Ngô Hoài Oanh – EHK khách sạn M Gallery Hà Nội
2. Mr. Nguyễn Trong Tuệ - EHK Khu căn hộ Pacific Place Hà Nội
3. Ms. Trần Thanh Thủy – Director of Service- JW Marriott Hà Nội
4. Mr. Nguyễn Ngọc Phan – EAM Diamond Westlake Hà Nội
5. Ms. Tống Thúy Hà – EHK Hilton Garden Inn Hà Nội
6. Mr. Phạm Hồng Phương – GV trường CHM Hà Nội
7. Ms. Trần An Ly – EHK khu căn hộ Lotte Hà Nội
8. Ms. Đoàn Kim Thanh – Room Division KS Harbour View Hải Phòng
9. Mr. Nguyễn Văn Dũng – EHK KS Victoria Sapa
10. Ms. Đào Thị Thoa – EHK Mường Thanh Quảng Ninh
11. Mr. Lê Tam – EHK KS Royal Hạ Long
12. Ms. Nguyễn Thị Khánh – AEHK Royal Hạ Long


Ông Nguyễn Quang- Chủ tịch CLB quản lý Buồng Việt Nam, tặng hoa cảm ơn đại diện các nhà tài trợ cho chương trình tổng kết: Tổng Công ty Chè Việt Nam, Công ty Onity và Công ty Lê Dũng

Sau đây là một số các hình ảnh của Lễ tổng kết:

























CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn