KHÁCH SẠN NÊN THUÊ HÀNG VẢI HAY TỰ ĐẦU TƯ - LỰA CHỌN NÀO LÀ TỐI ƯU?
23/09/2022
Đồ vải trong khách sạn là một trong những yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng, thể hiện đẳng cấp, thương hiệu của khách sạn. Trong bối cảnh nền kinh tế đang thay đổi nhanh chóng sau đại dịch Covid-19, những mối nguy hại tiềm ẩn mới có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn đang tìm nhiều giải pháp để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Thuê hàng vải hay tự đầu tư để tối ưu lợi ích là một trong những nỗi băn khoăn lớn của các doanh nghiệp  khách sạn ở thời điểm này, nhất là khi dịch vụ thuê hàng vải bắt đầu phát triển.
Mẹo phân biệt giấy sạch – giấy bẩn chỉ trong vài nốt nhạc
19/06/2018
Với tính chất tiện lợi, dùng một lần rồi bỏ, khăn giấy có mặt ở khắp quán ăn cũng như sinh hoạt hàng ngày. Song mỗi ngày có hàng triệu lốc khăn giấy được bán trên thị trường nhưng có ai biết chắc được rằng, khăn giấy mà bạn đang dùng là “sạch”?
VỆ SINH SÀN TRONG KHÁCH SẠN
15/12/2017
Trong ngành nhà hàng khách sạn hiện nay, khi các nhà thiết kế, chủ đầu tư tiến hành khâu ý tưởng, thiết kế, xây dựng,…thì thường chủ yếu tập trung vào tính thẩm mỹ để chọn vật liệu nội thất mà ít quan tâm đến vấn đề chi phí liên quan đến việc làm sạch nội thất sau khi đưa vào sử dụng.
Tuy nhiên các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các chi phí này có thể chiếm đến phân nửa khoản chi phí vận hành như tiền điện, nước, máy sưởi, bảo trì bảo dưỡng,…
Chính vì điều này, Karcher Vietnam xin giới thiệu đến quý khách hàng một số giải pháp liên quan đến sàn nhằm duy trì độ sạch, độ bóng cao nhất với chi phí liên quan làm sạch thấp nhất.
Sản phẩm mới của 3M - Giải pháp thương mại
25/05/2017
Kiến tạo không gian. Nâng tầm cuộc sống. Khai phá tiềm năng.
Xây dựng thương hiệu từ ...mùi hương
03/05/2017
Cảm xúc Mùi là cảm xúc quyền lực nhất trong 5 giác quan của con người. Khi mùi hương truyền lên não bộ, nó lập tức kích thích và tác động lên các giác quan còn lại. Cũng vì vậy mà những khách sạn sang trọng ngày nay đang sử dụng mùi hương riêng để tạo ấn tượng cho khách. Sử dụng marketing mùi hương như một mô hình bộ nhớ, phản ánh cảm xúc giúp khách hàng ghi nhớ hình ảnh thương hiệu.
Thiết bị lau cửa sổ mới – công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhân viên Housekeeping
27/12/2016
Chỉ cần lau mặt trong của cửa kính, thiết bị lau cửa sổ mới Glider sẽ tự động làm sạch lớp kính ngoài. Đây là một thiết bị sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc của nhân viên Housekeeping trong khách sạn.
[1] [2]

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn