NHÀ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ DỤNG CỤ HOUSEKEEPING CHO NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
NHÀ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ DỤNG CỤ HOUSEKEEPING CHO NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
15/05/2019
Trong những năm gần đây Thuật ngữ Hotel Supply đã bắt đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam, và nhu cầu về lĩnh vực này ngày càng lớn mạnh. Tuy nhiên khi tìm mua các sản phẩm liên quan, đa phần chúng ta phải đi nhiều nơi và liên lạc với nhiều đơn vị vì hiện tại có rất ít nhà cung cấp trọn gói sản phẩm này ở Việt Nam…
Xuất phát từ thực tại này, cùng với nhiều năm công tác trong ngành Nhà hàng khách sạn, chúng tôi đã liên kết và thành lập Công ty TNHH TM DV Vệ Sinh Sao Việt – Đơn vị cung cấp trọn gói Thiết bị chuyên dụng cho Nhà hàng khách sạn.

Công ty TNHH TM DV Vệ Sinh Sao Việt chuyên cung cấp các trang thiết bị và dụng cụ chuyên dụng cho bộ phận Housekeeping với Thương hiệu Rubbermaid (USA) và Ghibli (Italy). Để đáp ứng hơn nữa về nhu cầu vệ sinh kính cho khách sạn nhà hàng, năm 2018 chúng tôi đã đưa về Việt Nam thương hiệu hàng đầu về vệ sinh kính chuyên nghiệp - Pulex (Italy). Từ những nhân sự có bề dày kinh nghiệm về ngành hàng và mối quan hệ sâu rộng với các nhà cung cấp khắp nơi trên thế giới, chúng tôi tự tin mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm Phong phú, Đa dạng với Giá cả phù hợp. Khi đến với Sao Việt, quý vị sẽ tìm mua được tất cả những vật dụng mà quý vị cần tiết kiệm, hiệu quả thông qua đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.
Xin giới thiệu những nhóm Thiết bị và Dụng cụ mà Công Ty Sao Việt chúng tôi đang cung cấp:
1- Thiết bị Vệ sinh làm sạch cho bộ phần buồng phòng (Housekeeping)
2- Đồ dùng chuyên dụng cho bộ phần buồng phòng (Housekeeping)
3- Thiết bị Nhà hàng
4- Thiết bị - Dụng cụ nhà Bếp
5- Các sản phẩm dùng cho bộ phận nhà giặt.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn