Giải pháp đột phá cho ngành khách sạn trên thế giới thời hậu COVID19 - làm sạch và diệt khuẩn không cần hoá chất
Giải pháp đột phá cho ngành khách sạn trên thế giới thời hậu COVID19 - làm sạch và diệt khuẩn không cần hoá chất
21/11/2020

Giải pháp làm sạch, diệt khuẩn và khử mùi bằng công nghệ nước ozone ổn định SAO là giải pháp tiên phong trên thế giới, được cấp bằng phát minh độc quyền của hãng Tersano - Canada. Sản phẩm bao gồm hệ thống SAO tự động là Lotus Pro cung cấp dung tích tạo ra đến 6000 lít và máy cầm tay iClean mini với dung tích nhỏ hơn, di động hơn cho người dùng cá nhân, văn phòng và gia đình. Toàn bộ giải pháp chỉ cần sử dụng nước máy có sẵn.



Sản phẩm an toàn và hiệu quả này giúp loại bỏ vi trùng, mùi hôi, vết bẩn, nấm mốc và tiêu diệt nhanh chóng vi rút và vi khuẩn mà không có độc tố, chất gây ung thư hoặc dư lượng hóa chất. công nghệ SAO đã được Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ - EPA chứng nhận an toàn và đạt chuẩn Green Seal. Giải pháp của Tersano đã được ghi nhận thay thế các hoá chất tẩy rửa và vệ sinh, góp phần bảo vệ môi trường một cách bền vững.


Trong và đặc biệt sau đại dịch Covid-19 rất nhiều khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, đại học, trung tâm thương mại trên toàn thế giới đã sử dụng hệ thống làm sạch Lotus Pro như một giải pháp hiệu quả, an toàn, không cần lưu kho và tiết kiệm chi phí. Theo Steve Hengsperger, Chủ tịch của Tersano, hiệu quả của hệ thống Tersano trong việc khử trùng và làm vệ sinh được đánh giá cao đến mức giám đốc y tế tại một bệnh viện ở Vũ Hán, Trung Quốc đã đặt hàng 300 máy cầm tay iClean mini của Tersano và 20 máy tự động Lotus Pro sử dụng trong bệnh viện để khử trùng và diệt khuẩn. Sản phẩm cũng được tin dùng bởi Sân bay Changi (Singapore), sân bay Toronto Pearson (Canada) và nhiều sân bay quốc tế khác trong đại dịch vừa qua. 


Dàn pha công nghệ SAO


Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, từ ngày 06.10.2020, Khách sạn Capri By Fraser - khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế đã chuyển sang sử dụng hệ thống làm sạch của hãng Tersano và khu căn hộ khách sạn 5 sao Fraser Suites Hanoi đang lên kế hoạch lắp đặt trong tháng 12-2020, đây là một trong những chương trình phát triển bền vững của tập đoàn khách sạn Fraser Hospitality trên toàn thế giới.


Khách sạn Capri By Fraser Hồ Chí Minh – đơn vị lắp đặt hệ thống SAO


Vậy công nghệ SAO là gì? 

SAO là viết tắc của Stabilized Aqueous Ozone - gọi là nước Ozone  được làm ổn định. Vậy tại sao nước Ozone phải cần làm ổn định?  Đó là do phân tử Ozone gồm 3 nguyên tử oxy là phân tử không bền vững, có xu hướng chuyển về phân tử oxy. Trong lịch sử ozone chỉ ổn định được trong nước chỉ trong vòng 15 phút. Đây là một thử thách lớn. 

Công nghệ Ozone SAO sử dụng hệ thống lõi lọc làm ổn định nước. Nguồn nước cấp (nước máy) trên khắp thế giới chứa nhiều loại và lượng khoáng chất khác nhau trong nước. Những khoáng chất này ảnh hưởng đến hiệu suất của nước ozone, do đó đòi hỏi phải có hệ thống loại bỏ được các chất này để có hiệu quả Ozone giống nhau. Trong hệ thống máy tạo Ozone của Tersano, hệ thống này gọi là Cartridge (Bộ lọc) hay module làm ổn định. Không có cartridge này, ozone nước thông thường chỉ cung cấp với khả năng 15 phút vệ sinh. Sau khi đi qua cartridge SAO-4, nước ozone đã ổn định vẫn có hiệu quả vệ sinh, diệt khuẩn lên đến 4 giờ và thời gian làm sạch 3 ngày. Sử dụng cartridge SAO-24, SAO sẽ tồn tại đến 24 giờ với khả năng diệt khuẩn và lên tới 6 ngày để làm sạch. Như đã nói ở trên, một lõi lọc có thể tạo ra tối đa đến 6000 lít làm sạch và diệt khuẩn.


Cách công nghệ SAO làm sạch và diệt vi khuẩn:


1. Bên trong hệ thống SAO, oxy từ không khí được chuyển thành ozone một cách an toàn, sau đó được hoà vào nước theo đường nước vào tạo thành nước ozone.

2. Ozone sẽ bị hút bởi vi trùng, vết bẩn và vi khuẩn.

3. Ozone nhanh chóng tấn công và loại bỏ các chất gây ô nhiễm mà nó tiếp xúc mà không gây hại với con người. 

4. Sau khi ozone làm sạch và vệ sinh, nó sẽ tự trở về oxy và nước. 


Ứng dụng:

Công nghệ này thay thế hơn 90% các hoá chất làm sạch hàng ngày trong khách sạn (trừ các vết bẩn để lâu ngày) như nước lau sàn, nước làm sạch nhà tắm, nhà vệ sinh, vệ sinh thảm, nước lau kính… Thay thế hoàn toàn các sản phẩm diệt khuẩn sử dụng cồn đang bán, không có nguy cơ gây cháy nổ hoặc bay hơi độc hại.


Công ty TNHH Tư Vấn Kỹ Thật 3N (3N Tech) là đơn vị phân phối đôc quyền các sản phẩm của Tersano tại thị trường Việt Nam – Hotline: 09177261192. Để biết thêm thông tin về công nghệ và thông tin đầy đủ về các sản phẩm của Tersano, hãy truy cập trang web chúng tôi tại www.cuocsongxanh.com.

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn