Bước tiến vượt bậc - Đơn giản hóa công việc Housekeeping
Bước tiến vượt bậc - Đơn giản hóa công việc Housekeeping
08/02/2018
Du lịch phát triển đang mang đến rất nhiều cơ hội và cả sự cạnh tranh khốc liệt cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch. Để có lợi thế trong ngành, khách sạn và nhà hàng ngày nay không chỉ tập trung vào việc xây dựng và duy trì cơ sở vật chất tốt, mà còn phải liên tục nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường, đối tượng khách hàng, cập nhật và ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong hoạt động của mình để đảm bảo luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, tạo lợi thế cạnh tranh, đồng thời mang lại hiệu quả cao trong quản lý chi phí, doanh thu và lợi nhuận



Xu hướng những cải tiến ngày nay luôn nhằm mục đích mang lại hiệu quả sử dụng tốt hơn và thuận tiện hơn cho khách hàng, cũng như cho các đơn vị cung cấp dịch vụ và các bên liên quan. Đặc biệt, có những ứng dụng cải tiến công nghệ mang lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời, không chỉ đơn giản hóa quy trình sử dụng, nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn hướng đến bảo vệ môi trường và người sử dụng.





Environmental Choices, Inc. (Hoa Kỳ) là đơn vị đã nghiên cứu và đưa ra một dòng sản phẩm hữu cơ thân thiện môi trường giúp cho công việc làm vệ sinh trở nên đơn giản, an toàn và hiệu quả hơn nhiều cho các bộ phận buồng phòng, nhà hàng, bếp, vườn cảnh quan và quản lý chất thải khách sạn, nhà hàng. Dòng chế phẩm hữu cơ của Công ty Environmental Choices, Inc. được sản xuất ở dạng đậm đặc, có thể phân hủy sinh học hoàn toàn, không độc hại, không nguy hiểm, không cháy nổ được ứng dụng chủ yếu trong tẩy rửa, khử nhờn, tẩy dầu mỡ, khử mùi, kiểm soát côn trùng, xử lý nước thải, bảo dưỡng hệ thống cống rãnh, xử lý bồn tự hoại và hố thu dầu mỡ. Dòng chế phẩm này được sản xuất theo công thức và quy trình độc quyền, sử dụng các thành phần nguyên liệu tự nhiên và tuyệt đối an toàn khi dùng trong khu vực thực phẩm cũng như đối với người sử dụng.



Một trong những chế phẩm tốt và đa năng nhất xung quanh ta ngày nay là sản phẩm ENCHOICE®, nó có tác dụng vệ sinh, khử mùi hiệu quả trên hầu hết mọi loại bề mặt và cũng với hầu hết các loại vải. Chế phẩm có thể pha loãng với nước khi sử dụng và tùy theo nồng độ có thể làm sạch bất kỳ loại bề mặt nào. Do đó, thay vì cần có nhiều loại sản phẩm trên xe đẩy làm vệ sinh buồng phòng hoặc trong khu vực phục vụ bếp, chúng ta chỉ cần một chế phẩm ENCHOICE có thể sử dụng đa công năng mà không có bất kỳ tác dụng phụ không mong muốn nào trên các hệ thống đường ống, cống, kho lưu trữ hoặc hệ thống xử lý tại cơ sở của bạn. Ngoài ra, diện tích lưu trữ tính trên diện tích làm sạch tương ứng của ENCHOICE là rất nhỏ so với các sản phẩm cùng công năng. Ví dụ với 1 lít ENCHOICE nguyên chất, ta có khả năng làm sạch một diện tích bằng hoặc thậm chí lớn hơn khi sử dụng tương đương 200 lít các sản phẩm làm sạch đa năng khác trên thị trường.



Chỉ cần một chai ENCHOICE có thể thay thế nhiều loại hóa chất khác nhau trên xe đẩy làm vệ sinh buồng phòng hiện nay. Sản phẩm không chỉ được sử dụng làm vệ sinh cho đa số các bề mặt mà thậm chí rất hiệu quả trong giặt thảm. Sử dụng ENCHOICE rất tốt trong các khu vực ăn uống và toàn bộ khu vực nhà bếp kể cả các hệ thống thu gom và xử lý chất thải. Việc sử dụng thường xuyên ENCHOICE cũng sẽ giúp khử mùi hôi và diệt côn trùng thông thường tại các khu vực chế biến thực phẩm.





Để biết thêm thông tin chi tiết và thử nghiệm sử dụng sản phẩm, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thương An Phát - Nhà Phân Phối Sản Phẩm ENCHOICE.
Ông Nguyễn Hữu Sơn – Giám đốc Kinh doanh
Mobile: 094 313 8889, Email: son.nh@anphathn.com

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn