Lễ khai trương văn phòng Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam
Lễ khai trương văn phòng Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam
20/03/2017
Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam đã chính thức có văn phòng.

Được thành lập ngày 15/4/2014, CLB quản lý Buồng Việt Nam (Vietnam Executive Housekeepers Association – VEHA) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực tạo sân chơi chuyên nghiệp… cho các nhà quản lý Buồng Việt Nam giao lưu, gắn kết và phát triển nghề Housekeeping ở Việt Nam. CLB đã tổ chức các chương trình nâng cao kỹ năng quản lý, kỹ năng lãnh đạo và chia sẻ kinh nghiệm, tổ chức các chương trình cập nhật sản phẩm mới, công nghệ mới cho các hội viên. Bên cạnh đó, CLB rất tích cực tổ chức các hoạt động thể thao và các chương trình thiện nguyện, chia sẻ với cộng đồng như xây lớp học tình thương trên Sapa, ủng hộ đồng bào lũ lụt ở Quảng Bình, tổ chức Trung Thu cho trẻ em nghèo,…

Các hoạt động của CLB quản lý Buồng Việt Nam trong thời gian qua đã mang lại giá trị thiết thực cho hội viên và cộng đồng nên đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các đồng nghiệp trên mọi miền Tổ quốc, chỉ từ 140 hội viên ban đầu nay đã phát triển lên tới 400 hội viên và còn tiếp tục tăng thêm trong thời gian tới.

Tuy mới đi vào hoạt động chưa được 3 năm và còn rất trẻ so với nhiều Hiệp hội Housekeeping của các nước trong khu vực và trên thế giới, nhưng CLB quản lý Buồng Việt Nam đã được các bạn bè Quốc tế đánh giá cao về sự phát triển chuyên nghiệp và hiệu quả. Và đấy cũng là ghi nhận từ Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, CLB quản lý Buồng Việt Nam đã được tặng thưởng bằng khen 3 năm liên tiếp 2014, 2015, 2016 và được đánh giá là hội Nghề trong ngành khách sạn phát triển mạnh nhất từ trước tới nay tại Việt Nam.

Với sự phát triển mạnh mẽ của CLB quản lý Buồng Việt Nam trong thời gian vừa qua và nhằm đáp ứng tốt hơn nữa sự kỳ vọng của các hội viên, ngày 18/3/ 2017 CLB Quản lý Buồng Việt Nam chính thức tổ chức khai trương văn phòng CLB tại tầng 3 tòa nhà HCMCC số 249A Thụy Khuê, Tây Hồ Hà Nội.

Đến chúc mừng Lễ khai trương văn phòng CLB quản lý Buồng Việt Nam có bà Lê Mai Khanh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam cùng đại diện Hiệp hội Khách sạn Việt Nam.

tang-hoa-chuc-mung1

Bà Lê Mai Khanh-Phó Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn VN, tặng hoa chúc mừng

Các thành viên CLB quản lý Buồng Việt Nam từ mọi miền Tổ quốc rất vui mừng và tự hào về sự phát triển của CLB khi có văn phòng chính thức đã đến trực tiếp hoặc gửi điện hoa chúc mừng, chung vui

tang-hoa-chuc-mung2
Đại diện BCH và hội viên CLB khu vực Hà Nội tặng hoa chúc mừng

Buổi lễ khai trương của CLB đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của Ban lãnh đạo và nhân viên Công ty DEFA.

tang-hoa-chuc-mung3

Ban lãnh đạo Cty DEFA tặng hoa chúc mừng

CLB quản lý Buồng Việt Nam có văn phòng chính thức đánh dấu bước ngoặt quan trong cho một thời kỳ mới, chắc chắn với năng lực và sự nhiệt tình của Ban chấp hành cùng sự chung tay góp sức của các thành viên từ mọi miền Tổ quốc, CLB quản lý Buồng Việt Nam sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa, giúp nâng cao chất lượng Housekeeping tại các khách sạn thành viên cũng như góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ ngành khách sạn, du lịch Việt Nam trong thời gian tới.

 

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn