DẤU ẤN CỦA SỰ HỘI NHẬP NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN
DẤU ẤN CỦA SỰ HỘI NHẬP NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN
01/03/2017
Các chương trình quan hệ hợp tác quốc tế của CLB quản lý Buồng Việt Nam - VEHA đã được triển khai từ những ngày đầu thành lập và tôi thật vinh dự khi được cùng đồng chí Chủ tịch Nguyễn Quang đại diện VEHA tham dự chương trình Hội thảo “Nhà lãnh đạo Housekeeping trong thời đại mới” tại Lombok Indonesia.

hoi-thao1

Khi đến sân bay Lonbok, chúng tôi được chào đón nồng nhiệt từ Mr. Bagi – thành viên BCH hiệp hội Housekeeping Indonesia, với nụ cười thân thiện và cái ôm rất chặt tạo cho tôi cảm giác như được gặp lại người bạn thân sau lâu ngày xa cách, giúp xua tan đi mệt mỏi sau những chặng bay dài.

Đúng 9h sáng ngày 18 tháng 2 năm 2017 tại khách sạn Lombok Raya, sự kiện đã được tổ chức long trọng với hơn 400 thành viên và khách mời tham dự. Chương trình bắt đầu bằng bài quốc ca Indonesia đầy dũng khí, tiếp theo là màn trình diễn của các vũ công Lombok vô cùng ấn tượng, lễ kinh cầu nguyện của  vị cao niên theo nghi thức của đất nước Hồi Giáo.

hoi-thao2

Trong bài phát biểu tại Hội thảo, ông Nguyễn Quang đã chia sẻ những những chương trình nâng cao kiến thức, kỹ năng của các hội viên EHK Việt Nam cùng với những phương hướng hoạt động của CLB quản lý Buồng Việt Nam trong thời kỳ hội nhập. Bài chia sẻ đã được những đồng nghiệp Indonesia và khách mời đánh giá cao.

hoi-thao3


Bên cạnh các hoạt động Hội thảo, chúng tôi đã có buổi làm việc với Ông Rachmad Sugiyato - chủ tịch Hiêp hội Housekeeping Indonesia, một người có rất nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Housekeeping không chỉ tại Indonesia mà còn tham gia đào tạo các chương trình ASEAN MASTER TRAINER and ASEAN Master Assessors for Housekeeping, với mục tiêu hợp tác và đưa các chương trình đào tạo nâng cao cho các hội viên VEHA trong thời gian tới.

hoi-thao4

Trong chương trình, các bạn đồng nghiệp Indo cũng tổ chức cho đoàn đi khảo sát khách sạn Kila - khách sạn hàng đầu tại Lombok và tham quan các di tích lịch sử ở địa phương, giúp chúng tôi có cơ hội hiểu thêm về Lombok – một nơi đa dạng về văn hóa, một vùng đất đẹp và thanh bình cùng với những người dân rất hiếu khách của Indonesia.

hoi-thao5

Chia tay Indonesia, trở về Việt Nam, tôi càng yêu mảnh đất quê hương mình – nơi được thiên nhiên nhiều ưu đãi mà việc phát triển Du lịch vẫn chưa so được với Indonesia và các nước phát triển trong khu vực. Để thực hiện được đều này, bản thân tôi cùng BCH của VEHA phải thật sự nỗ lực và đoàn kết trong việc chung tay xây dựng VEHA lớn mạnh góp phần nâng tầm Housekeeping Việt Nam - ngành nghề mà chúng tôi đã lựa chọn, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn ở Việt Nam trong thời gian tới.


Ghi nhận sau chương trình: Lê Văn Toản - Phó chủ tịch VEHA.

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn