CLB Quản lý Buồng Việt Nam tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “lớp học tình thương” ở Sa Pa
CLB Quản lý Buồng Việt Nam tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “lớp học tình thương” ở Sa Pa
31/10/2016
Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho các cháu ở thôn Sín Chải, xã Trung Chải, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai được tốt hơn, giúp đồng bào yên tâm làm ăn, phát triển sản xuất, CLB quản lý Buồng Việt Nam đã phối hợp với Hiệp hội Khách sạn Việt Nam và Nhóm Tình nguyện xanh tổ chức quyên góp để xây dựng lớp học mầm non (bao gồm phòng học, nhà bếp và khu vệ sinh) tại trường Mông Sến 2 thuộc thôn Sín Chải. Sau một thời gian thi công xây dựng, công trình đã hoàn thiện.


Ngày 29 tháng 10 năm 2016, CLB Quản lý Buồng Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Khách sạn Việt Nam tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao lớp học cho đại diện địa phương và các cô giáo. Tham gia Lễ khánh thành có đại diện Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân huyện Sa Pa, Lãnh đạo Phòng giáo dục huyện Sa Pa, Lãnh đạo xã Trung Chải, Hiệu trưởng các trường của huyện Sa Pa, các cô giáo, phụ huynh và các cháu ở lớp học của thôn Sín Chải, cùng đại diện Lãnh đạo Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, Câu lạc bộ quản lý Buồng Việt Nam và Nhóm Tình nguyện xanh.



Phát biểu tại buổi Lễ, đại diện Lãnh đạo các đơn vị ở Sa Pa đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với các tổ chức, cá nhân đã quyên góp, hỗ trợ xây dựng lớp học cho các cháu mầm non, giúp các cháu ổn định chỗ học, thay vì phải đi học nhờ ở phòng học của các cháu ở cấp tiểu học như trước đây.


Chủ tịch VEHA - Nguyễn Quang phát biểu tại buổi lễ

Lãnh đạo CLB Quản lý Buồng Việt Nam, Hiệp hội Khách sạn Việt Nam cũng thể hiện sự đồng cảm về điều kiện sống, ăn học còn rất khó khăn, thiếu thốn của đồng bào dân tộc và các cháu ở thôn Sín Chải, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục thực hiện công việc thiện nguyện để giúp đồng bào, các cháu ở Sa Pa cũng như đồng bào ở các địa phương khác trong cả nước khi gặp hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh.

Cùng với việc bàn giao lớp học mới, đoàn thiện nguyện đã trao nhiều sách vở, đồ dùng học tập, bánh kẹo để chia vui với các cháu nhỏ.




CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn