DẤU ẤN CỦA SỰ HỘI NHẬP NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN
01/03/2017
Các chương trình quan hệ hợp tác quốc tế của CLB quản lý Buồng Việt Nam - VEHA đã được triển khai từ những ngày đầu thành lập và tôi thật vinh dự khi được cùng đồng chí Chủ tịch Nguyễn Quang đại diện VEHA tham dự chương trình Hội thảo “Nhà lãnh đạo Housekeeping trong thời đại mới” tại Lombok Indonesia.
CLB quản lý Buồng Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết công tác năm 2016 và phương hướng hoạt động năm 2017
16/01/2017
Nối tiếp các chương trình tổng kết cuối năm của CLB quản lý Buồng ở khu vực miền Trung và miền Nam, tối ngày 14/1/2017 tại Hà Nội, CLB quản lý Buồng Việt Nam, khu vực miền Bắc đã tổ chức thành công buổi Lễ tổng kết công tác năm 2016 và phương hướng hoạt động năm 2017.
CLB Quản lý Buồng Việt Nam tổ chức thành công khóa đào tạo "Kỹ năng Lãnh đạo hiện đại" cho thành viên khu vực miền Bắc
08/11/2016
Nối tiếp chương trình Tư duy tích cực và sáng tạo đột phá" rất thành công năm 2015, năm nay CLB Quản lý Buồng Việt Nam (VEHA) đã tiếp tục phối hợp với Tâm Việt Group tổ chức khóa đào tạo "Kỹ năng Lãnh đạo hiện đại" vào ngày 5 tháng 11 năm 2016 tại Hòn Dấu Resort Hải Phòng. Gần một trăm thành viên tới từ các khu vực ở miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long,.. trong đó có những thành viên từ Sapa phải đi gần 500 km để tham dự chương trình này.
HOUSEKEEPING NGỌN LỬA YÊU THƯƠNG
02/11/2016
Tạm rời xa sự hào nhoáng và xa hoa của các khách sạn năm sao của sóng biển rì rào của vịnh Nha Trang xinh đẹp, tôi và các anh chị em của VEHA trên khắp mọi miền của tổ quốc tìm đến miền đất mà bấy lâu nay có lẽ chúng tôi chỉ biết qua báo đài- xã Trung Chải huyện Sapa, Xen giữa sự trùng trùng điệp điệp của các thửa ruộng bậc thang và không khí lành lạnh của núi rừng tây bắc những ngày cuối thu chính là sự ấm áp của tình người.
CLB Quản lý Buồng Việt Nam tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “lớp học tình thương” ở Sa Pa
31/10/2016
Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho các cháu ở thôn Sín Chải, xã Trung Chải, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai được tốt hơn, giúp đồng bào yên tâm làm ăn, phát triển sản xuất, CLB quản lý Buồng Việt Nam đã phối hợp với Hiệp hội Khách sạn Việt Nam và Nhóm Tình nguyện xanh tổ chức quyên góp để xây dựng lớp học mầm non (bao gồm phòng học, nhà bếp và khu vệ sinh) tại trường Mông Sến 2 thuộc thôn Sín Chải. Sau một thời gian thi công xây dựng, công trình đã hoàn thiện.
CLB Quản lý Buồng Việt Nam hướng về đồng bào Miền Trung
24/10/2016
Với phương châm lá lành đùm lá rách, một miếng khi đói bằng một gói khi no, ngày 22-10-2016, Câu lạc bộ quản lý Buồng Việt Nam đã tổ chức đoàn thiện nguyện do đồng chí Nguyễn Quang- Chủ tịch làm trưởng đoàn, cùng với đồng chí Lê Văn Toản- Phó chủ tịch và các thành viện CLB khu vực Thừa Thiên Huế thay mặt các thành viên CLB ở HCM và các tỉnh Miền Nam, Khánh Hòa, Hội An và các tỉnh miền Trung, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. CLB đã phối hợp với Hiệp hội khách sạn Việt Nam, Công ty TNHH MTV Du lịch Công đoàn, Công ty Cổ phần Du lịch Dịch vụ Nam Cường, đã đến trực tiếp một số vùng bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt ở tỉnh Quảng Bình
Chung tay  “Vì Quảng Bình thân yêu”
21/10/2016
Người dân toàn tỉnh Quảng Bình đã trải qua một trận lũ chưa từng thấy. Hơn chục ngàn ngôi nhà bị nhấn chìm, giao thông chia cắt, người dân cô lập hoàn toàn.
Đại diện CLB Quản lý Buồng Phòng Việt Nam tham dự “International Housekeeper Summit 2016”
28/09/2016
Hội nghị những Nhà Quản lý Housekeeping Quốc tế (International Housekeeper Summit 2016) khu vực Châu Á được tổ chức trong 2 ngày 27 và 28 tháng 8 năm 2016 tại khách sạn Sahara Star, Mumbai Ấn Độ đã thành công tốt đẹp.
Bế mạc giải bóng đá "VEHA kết nối yêu thương"
21/09/2016
Sau 2 ngày thi đấu nhiệt tình và chuyên nghiệp, 8 đội bóng đến từ các khách sạn khu vực Hà Nội đã cống hiến cho khán giải các pha bóng đẹp mắt, những bàn thắng cực kỳ đẳng cấp khép lại giải bóng đá với nhiều kỷ niệm và ý nghĩa.
Khai mạc giải bóng đá “VEHA kết nối yêu thương”
19/09/2016
Sáng ngày 17/9 tại sân bóng đá Thành Phát – số 2 Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội, Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam đã tổ chức khai mạc giải bóng đá “VEHA kết nối yêu thương”.

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn