CHAN CHỨA TÌNH THƯƠNG
CHAN CHỨA TÌNH THƯƠNG
11/01/2018
Chương trình Hỗ trợ những nhân viên Housekeeping tại Khánh Hòa bị ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 12 của CLB Quản lý Buồng Nha Trang
Vào một ngày chủ nhật đầu đông, bầu trời vẫn xám xịt những hạt mưa vẫn không ngừng rơi trên những con phố vắng lặng của thành phố biển. Đâu đó trong một góc của quán cà phê những tiếng í ới gọi nhau của anh chị em trong Câu Lạc Bộ Quản Lý Buồng Khánh Hòa tất cả như rất vội vã bên những ly cà phê sáng để cùng nhau lên đường trong cuộc ghé thăm những anh chị em có hoàn cảnh khó khăn bị tốc mái trong cơn bão lịch sử 12.


Cơn bão đi qua để lại những hậu quả nặng nề
Chúng tôi xuôi theo quốc lộ ngược về những ngôi làng xa xôi men theo những con đường mòn nhỏ của Huyện Ninh Hòa, để cùng nhau chia sẻ những nỗi mất mát của chính những anh chị nhân viên của mình trong cơn bão lịch sử ấy



Trước mắt chúng tôi là những ngôi nhà được xây dựng một cách vội vã, vẫn còn nguyên hiện trường của sự tàn phá của mẹ thiên nhiên. Nhiều anh chị em chỉ vội vã lợp lại mái nhà trên để che mưa che nắng cho cả gia đình còn lại những công trình phụ vẫn là nhà không mái.




Chứng kiến những cảnh tượng đó chúng tôi không thể tin nổi những gương mặt hàng ngày tươi cười vồn vã đầy nhựa sống, hàng ngày cùng bùng cháy với niềm đam mê trong công việc ấy vậy mà họ lại vẫn phải đối diện với một hoàn cảnh khó khăn khi trở về ngôi nhà của mình.

Cùng trò truyện với gia đình của họ chúng tôi lại càng thán phục trước những nỗ lực tuyệt vời mà anh chị em nhân viên của mình đã và đang trải qua.








Khi biết chúng tôi đến từ Câu Lạc Bộ Quản Lý Buồng đại diện cho tất cả những anh chị em trên mọi miền tổ quốc của VEHA, gia đình của họ có những người đã bật khóc và tự hào khi con em mình được đùm bọc không những từ địa Phương mà từ cả mọi miền của tổ quốc. họ như được an ủi phần nào trong lúc khó khăn và cao quí hơn hết khi họ nhận thấy được bình yên và tấm lòng rộng mở của những quản lý và những đồng nghiệp nơi cái nghề mà con em họ đang theo đuổi.
Sau chuyến đi chúng tôi như được tiếp thêm sức mạnh, tự hào trong cái nghề của mình và khẳng định được rằng chúng tôi vẫn đang và đã chọn đúng nghề.

Xin cảm ơn các Anh Chị em của VEHA trên mọi miền của tổ quốc đã yêu thương chia sẻ đến những anh chị em nhân viên của Khánh Hòa, một tình cảm vô cùng đặc biệt mà chúng tôi cảm nhận được nó như xua tan đi những đám mây xám xịt kia để mở ra một không gian tươi sáng cho ngày mai.

Một số hình ảnh chương trình:









Trương Đình Đồng
CLB Quản Lý Buồng Khánh Hòa

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn