CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “HỌC VIỆN VỀ CÔNG NGHỆ LÀM SẠCH” DO 3M TỔ CHỨC TẠI HÀ NỘI
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “HỌC VIỆN VỀ CÔNG NGHỆ LÀM SẠCH” DO 3M TỔ CHỨC TẠI HÀ NỘI
27/08/2018
Ngày 25/8/2018, tại Khách sạn Intercontinental Hà Nội Landmark 72 hội viên CLB Quản lý Buồng Việt Nam (VEHA) khu vực Hà Nội đã có dịp trải nghiệm công nghệ làm sạch tiên tiến của tập đoàn 3M đến từ Mỹ.

Mr. Ashish Mishra – Giám đốc 3M khu vực Châu Á chia sẻ trong chương trình

Đến với hội thảo các thành viên VEHA được biết thêm những sáng tạo không ngừng của Tập đoàn 3M trên thế giới, sự phong phú và đa dạng của nhiều lĩnh vực hoạt động và đặc biệt về dòng sản phẩm làm sạch của 3M từ hệ thống thảm bảo vệ sàn đá Marble trong sảnh các khách sạn, tới những loại hóa chất phủ sàn công nghệ mới, hay cả miếng pad đánh bóng sàn không dùng hóa chất- thân thiện môi trường, hay các loại phim chống trơn trượt,….thuận tiên cho việc làm sạch cũng như bảo dưỡng sàn.

Chương trình đạo tạo đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các thành viên CLB Quản lý Buồng, với tinh thần trách nhiệm với công việc đã luôn thôi thúc các Housekeeping Manager không ngừng nỗ lực tham gia các chương trình giới thiệu những sản phẩm mới, công nghệ mới nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công việc cũng như chất lượng dịch vụ Housekeeping tại các khách sạn mình đang công tác.



Trăm nghe không bằng một thấy, học viên tham dự chương trình được thí nghiệm so sách giữa 2 miếng pad đánh sàn. Cùng một sản phẩm có tên gọi giống nhau và hình dạng “na ná” nhau – miếng pad đánh sàn, chà trên cùng một bề mặt chất liệu, với số lần chà và lực chà như nhau nhưng đã cho ra kết quả khác nhau. Qua kết quả thí nghiệm, học viên được lắng nghe sự khác biệt trong cấu trúc để tạo ra sản phẩm có cùng chức năng nhưng lại mang lại kết quả vượt trội hơn hẳn nhờ áp dụng những công nghệ tiên tiến của 3M.


Miếng Pad của 3M nhẹ hơn, mềm hơn nhưng lại giúp đánh bay chất bẩn nhanh hơn.
Điểm hấp dẫn nhất trong chương trình đào tạo này đó là học viên được trải nghiệm thực tế công việc bảo dưỡng sàn, từ việc làm sạch sàn đá và sàn nhựa, sử dụng phương pháp phủ bóng bề mặt sàn hay sử dụng miếng pad công nghệ mới không dùng hóa chất, cả hai phương pháp này đã mang lại lợi ích về chất lượng, năng suất lao động, chi phí và đặc biệt là thân thiện với môi trường.


Hội viên VEHA trải nghiệm thực tế phương pháp mới thân thiện với môi trường

Kết quả được kiểm tra thực tế bằng máy đo độ bóng. Chỉ sau 5 phút chà sàn, độ bóng tăng gấp 2,5 lần từ 35% đã tăng lên tới 82% và nếu chỉ cần đánh thêm chút thời gian nữa, độ bóng có thể đạt tới 95- 97%


Before & After
CLB Quản lý Buồng Việt Nam khu vực Hà Nội gửi lời cảm ơn tập đoàn 3M và các đại diện Công ty Đại Á ngày hôm nay đã chia sẻ những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến nâng cao hiệu suất công việc và thân thiện với môi trường.
Sau đây là một số hình ảnh của chương trình


Một số sản phẩm của 3M



Chụp ảnh kỷ niệm sau chương trình

Tin và ảnh
Minh Trang

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn