CLB quản lý Buồng Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết công tác năm 2017 và phương hướng hoạt động năm 2018
CLB quản lý Buồng Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết công tác năm 2017 và phương hướng hoạt động năm 2018
10/01/2018
Ngày 7-1-2018 tại khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội, CLB Quản lý Buồng Việt Nam khu vực miền Bắc đã tổ chức Lễ Tổng kết cuối năm 2017 ghi nhận một năm thành công nhất của CLB từ trước đến nay.


Tới dự buổi Lễ tổng kết có bà Lê Mai Khanh – Phó chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, bà Nguyễn Thanh Bình – Phó vụ Trưởng Vụ Khách sạn – Tổng cục Du lịch, ông Trần Trung Hiếu-Trưởng phòng Lưu trú Sở Du lịch Hà Nội, ông Trương Nam Thắng – Chủ tịch CLB VTOS Hà Nội, Tiến sĩ Phan Quốc Việt – Chủ tich Tâm Việt Group, ông Trần Hải- Tổng Giám đốc Công ty Karcher Việt Nam và các vị khách mời.

Tham dự Lễ tổng kết còn có Mr. Trần Đức - Phó chủ tịch CLB cùng đại diện CLB ở TP. Hồ Chí Minh và miền Nam, Mr. Đỗ Bá Công – Phó chủ tịch CLB, cùng các đại diện CLB ở Hội An và Đà Nẵng, Ms. Đoàn Kim Thanh- Phó chủ tịch CLB cùng các đại diện khu vực Hải Phòng, Mr. Lê Thanh Tam và các đại diện khu vực Quảng Ninh cùng đông đảo các hội viên CLB đến từ Sapa, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Yên Bái và Hà Nội.



Trong niềm vui hân hoan gặp mặt, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả công tác năm 2017 và phương hướng hoạt động năm 2018 của CLB quản lý Buồng Việt Nam. Trong năm 2017, CLB quản lý Buồng Việt Nam đã chính thức khai trương văn phòng CLB tại Hà Nội, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho các hội viên ở các vùng miền Tổ quốc như Hội thảo “Người quản lý Housekeeping hiện đại” vào tháng 5 tại Đà Nẵng, các chương trình cập nhật sản phẩm mới, công nghệ mới, tổ chức chương trình đào tạo “Kỹ năng quản lý bộ phận Housekeeping theo tiêu chuẩn VTOS” ở Hội An và các chương trình “Tư duy sáng tạo” ở Nha Trang và Phú Quốc,.. Tổ chức tham quan các khách sạn mới, các ơ sở sản xuất,.. tổ chức các chương trình chia sẻ kinh nghiệm trong nước và giao lưu với các Hiệp hội Housekeeping Quốc tế như Singapore, Malaysia, Indonesia, Án Độ,.. tổ chức các chương trình thể thao, các chương trình vì môi trường Xanh Sạch Đẹp, cuộc thi Tôn vinh nghề Housekeeping nhân dịp tuần lễ Housekeeping Quốc tế, thành lập CLB Quản lý Buồng khu vực Kiên Giang, hợp tác triển khai chương trình xây lớp học tình thương tại Huyện Bắc Mê – Hà Giang và các chương trình thiện nguyện hỗ trợ cộng đồng,…hỗ trợ Sở Du lịch Quảng Ninh và Sở Du lịch HCM tổ chức cuộc thi Nghề Housekeeping,.. góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cơ sở lưu trú theo phương châm “Cùng nhau tiến tới Thành công”.


Phát biểu tại buổi Lễ, Bà Lê Mai Khanh – Phó chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, người luôn theo sát các hoạt động và.đánh giá cao CLB Quản lý Buồng Việt Nam trong năm vừa qua không chỉ hoàn thành xuất sắc những mục tiêu theo cương lĩnh đã đề ra mà còn là CLB có nhiều hoạt động thiết thực cho hội viên, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành du lịch, khách sạn ở Việt Nam. Bà cũng nhất trí với phương hướng nhiệm vụ năm 2018 của CLB quản lý Buồng Việt Nam và biểu dương sự nỗ lực của ông Nguyễn Quang – Chủ tịch CLB Quản lý Buồng Việt Nam cùng các thành viên BCH đã rất chủ động trong các hoạt động nâng tầm các nhà quản lý Buồng ở VN, gắn kết hội viên trên khắp các vùng miền cả nước, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ các khách sạn ở Việt Nam, mang đẳng cấp Quốc tế.



Trong không khí náo nhiệt của buổi lễ bà Lê Mai Khanh - đại diện Hiệp hội Khách sạn Việt Nam đã trao tặng bằng khen cho chủ tịch CLB quản lý Buồng Việt Nam - Ông Nguyễn Quang, tặng bằng khen cho BCH CLB quản lý Buồng Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp, Lãnh đạo Hiệp hội Khách sạn Việt Nam trao tặng bằng khen cho ông Nguyễn Quang và BCH CLB quản lý Buồng Việt Nam.



Thay mặt CLB quản lý Buồng Việt Nam, ông Nguyễn Quang cũng gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới đến Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, các Bộ ban ngành, Công ty Hanvico, Công ty Karcher VN, Vietsolutions Group, Công ty DEFA, Công ty Vinatea, Công ty Giấy Sài Gòn, Công ty An Phát, Công ty Onity và các doanh nghiệp đã luôn ủng hộ, đồng hành với câu lạc bộ trong năm 2017 cũng như trong suốt thời gian qua.



Buổi lễ là dịp CLB tổ chức tôn vinh và khen thưởng những tập thể và các hội viên đạt thành tích Xuất sắc năm 2017 ở khu vực miền Bắc



Danh sách Hội viên xuất sắc khu vực miền Bắc

1. Ms. Trần Thanh Thủy – Director of Service- JW Marriott Hà Nội
2. Ms. Tống Thúy Hà – EHK Hilton Opera Hà Nội
3. Ms. Ngô Hoài Oanh – EHK khách sạn M Gallery Hà Nội
4. Ms. Lê Thùy Liên – EHK Sheraton Hanoi
5. Mr. Đặng Hải Long – EHK Lapis Hà Nội
6. Mr. Phạm Hồng Phương – Flamingo Đại Lải Resort
7. Ms. Trần An Ly – EHK Somerset West Point Hà Nội
8. Ms. Vũ Thanh Lý –EHK KS Harbour View Hải Phòng
9. Mr.Nguyễn Duy Bình – EHK Hòn Dâu Resort Hải Phòng
10. Mr. Nguyễn Văn Dũng – EHK khách sạn Victoria Sapa

Đại diện cho các đối tác và các nhà tài trợ, ông Trần Trọng Hải – Tổng giám đốc Cty Karcher VN cũng gửi lời cảm ơn tới CLB quản lý Buồng VN đã ủng hộ Công ty Karcher trong thời gian qua. Chỉ sau 3 năm kể từ khi hợp tác cùng CLB quản lý Buồng VN, doanh số của công ty Karcher VN năm 2017 tăng gấp 6 lần và được Tập đoàn Karcher khen thưởng là công ty phát triển mạnh nhất của Tập đoàn tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.



Chương trình đấu giá từ thiện nhằm quyên góp tiền xây dựng lớp học tình thương hoặc hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn của CLB Quản lý Buồng Việt Nam đã được rất nhiều hội viên và khách mời hưởng ứng. Tại buổi Lễ, quỹ từ thiện “VEHA kết nối yêu thương” đã quyên góp được 21 triệu đồng từ chương trình đấu giá 3 phần quà của Công ty Karcher cùng 2 phần quà của Công ty Onity Việt Nam



Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:
































CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn