CLB Quản lý Buồng Việt Nam tổ chức Hội thảo "Housekeeping thời đại 4.0 - Cơ hội & Thách thức" 2018
CLB Quản lý Buồng Việt Nam tổ chức Hội thảo "Housekeeping thời đại 4.0 - Cơ hội & Thách thức" 2018
25/05/2018
Ngày 19/5/2018 tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội, CLB Quản lý Buồng Việt Nam đã tổ chức thành công Hội thảo Quốc tế “Housekeeping thời đại 4.0 – Cơ hội và thách thức”


Hội thảo đã đưa ra những khó khăn, thách thức, trong thời đại công nghiệp 4.0 với xu hướng phát triển của ngành khách sạn thế giới và Việt Nam khi công nghệ thông tin, tự động hóa sản xuất, trí tuệ nhân tạo,..phát triển mạnh mẽ, khi những công việc đơn giản của con người sẽ thay thế bằng robot …Trong khuôn khổ sự kiện, các khách mời và các thành viên CLB Quản Lý Buồng Việt Nam cũng thảo luận để tìm ra các giải pháp tối ưu áp dụng hiệu quả công nghệ hiện đại vào việc nâng cao năng suất lao động và sự hài lòng của khách hàng.


Chú tịch CLB Quản lý Buồng Việt Nam – Ông Nguyễn Quang phát biểu khai mạc

Tới tham dự Hội thảo có: Đại diện Sở Ban Ngành: Ông Vũ Quốc Trí – Chánh Văn Phòng Tổng cục Du lịch Việt Nam. Bà Nguyễn Thanh Bình – Phó vụ trưởng vụ khách sạn Tổng cục du lịch;Ông Trần Trung Hiếu – Trưởng phòng Quản lý cơ sở lưu trú Sở du lịch Hà Nội;
Đại diện các Hiệp Hội trong nước có : Bà Lê Mai Khanh – Phó chủ tịch Hiệp Hội Khách sạn Việt Nam. Bà Cao Ngọc Lan – Tổng thư ký Hiệp hội du lịch Việt Nam; Ông Phạm Trung Lương – Phó chủ tịch Hiệp hội Đào Tạo Du lịch Việt Nam.
Đại diện các Hiệp hội Quốc tế có : Ông Rachmad – Chủ tịch Hiệp hội Housekeeping Indonesia; Ông Mokhatar – Phó chủ tịch Hiệp hội Houskeeping Malaysia; Bà Patricia – Phó chủ tịch Hiệp hội Housekeeping Singapore; cùng các đại biểu là những nhà quản lý Buồng đến từ các nước ASEAN.
Các Tổng Giám đốc Khách sạn, Trưởng bộ phận Buồng của các khách sạn và resort từ 3 đến 5 Sao trên toàn quốc, khách mời và các phóng viên, thông tấn báo chí.



Mr. Nguyễn Tuấn Ngọc - CLB Quản lý Buồng Việt Nam khu vực Miền Nam giới thiệu ứng dụng công nghệ trong công việc.


Ms. Judy Tan - phó chủ tịch Hiệp hội Housekeeping Singapore chia sẻ về trải nghiệm thực tế chuyến du lịch tại Nhật Bản


Ms. Rita Low – đại diện Hiệp hội Housekeeping Malaysia

Cùng với những nội dung hấp dẫn, thiết thực về chuyên môn, trong chương trình lần này các nhà cung cấp cũng có cơ hội giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ mới sử dụng cho lĩnh vực buồng phòng trong khách sạn với sự tham gia của rất nhiều các thương hiệu lớn trong nước và Quốc tế như: Công ty Karcher ( đến từ Đức); Công ty Vietsolutions, Công ty Hanvico ; Công ty An Phát, Công ty Glen Raven, RubberMaid, Công ty 3M (đến từ Mỹ); Công ty Rentokil Initial đến từ Anh Quốc, Công ty Amain, Công ty Mountain Top (đến từ Trung Quốc), Công ty VV Trade, Công ty Vinatea, Công ty Vĩnh Hiệp, Công ty tinh dầu thiên nhiên Queen Oils, Công ty Giấy Sài Gòn đến từ Việt Nam.


Mr. Phạm Thanh Tùng – Cty Hanvico giới thiệu công nghệ mới tại Việt Nam


Mr. Lương Thanh Nam - Công ty Vietsolutions nêu ra những thử thách và cơ hội của ngành dịch vụ khách sạn trong tương lai

Công ty Karcher phối hợp cùng VEHA tổ chức chương trình "Bình chọn sản phẩm làm sạch được yêu thích nhất"


Công ty An Phát – đại diện nhãn hàng Enchoices tại Việt Nam giới thiệu sản phẩm tẩy rửa hữu cơ thân thiện với môi trường có thể thay thế được nhiều loại chất tẩy rửa.


Công ty Glen Raven giới thiệu sản phẩm và công nghệ tiên tiến của Mỹ


Công ty Sao Việt với các dụng cụ làm sạch Rubber Maid

Trong buổi tối Gala Dinner ngày 19/5, CLB còn quyên góp được hơn 40.000.000 đồng từ việc bán áo phông, ô của CLB cũng như chương trình đấu giá từ thiện 3 sản phẩm cao cấp của Hanvico và 1 tivi smart của Vietsolutions. CLB Quản lý Buồng Việt Nam sẽ dùng toàn bộ số tiền này để ủng hộ cho công tác thiện nguyện của năm 2018, nối tiếp các chương trình xây lớp học tình thương của CLB tại Sapa vào năm 2016 và Hà Giang năm 2017.


Hành trình kết nối yêu thương của CLB Quản lý Buồng Việt Nam

Với những hoạt động thiết thực cho cộng đồng và cho hội viên, CLB Quản Lý Buồng luôn được đánh giá là một trong những CLB nghề hiệu quả và thành công nhất.
Một số hình ảnh trong chương trình:









































CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn