VEHA kết nối yêu thương - giúp đỡ gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn
VEHA kết nối yêu thương - giúp đỡ gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn
26/07/2018
VEHA KẾT NỐI YÊU THƯƠNG - Anh Trịnh Anh Tuấn hội viên VEHA khu vực Thừa Thiên Huế
Hàng năm CLB Quản lý Buồng Việt Nam - VEHA luôn chú trọng triển khai các hoạt động thiện nguyện chia sẻ với cộng đồng, như ủng hỗ bão lụt, xây các lớp học tình thương, thăm nom các trại trẻ mồ côi, quyên góp cho các hộ gia đình nghèo tại các tỉnh thành..và chương trình lần này đặc biệt ý nghĩa hơn khi VEHA có thể hỗ trợ được cho chính Hội viên hoặc gia đình hội viên của mình.

Đôi dòng chia sẻ về trường hợp của gia đình anh Trịnh Anh Tuấn- hội viên VEHA khu vực Thừa Thiên Huế. Anh Tuấn hiện đang làm Laundry Manager tại khách sạn La Residence Huế. Điều không may đã xảy ra với gia đình anh Tuấn, khi vợ anh phát hiện mặc bệnh ung thư máu đến nay đã hơn 6 tháng nằm điều trị tại bệnh viên. Qua thăm hỏi, CLB được biết hiện tại chị đang trong giai đoạn hóa trị 3, tuy nhiên do sức khỏe yếu nên chưa thể tiếp tục điều trị và cần nằm viện theo dõi, chăm sóc sức khỏe trước khi vào đợt hóa trị tiếp theo.

Chỉ riêng việc nằm viện trong một thời gian dài đã làm đảo lộn và ảnh hưởng lớn đến cuộc sống cũng như kinh tế gia đình nhà anh Tuấn. Ngoài việc chăm sóc vợ tại bệnh viện anh Tuấn còn chăm và lo cho 2 con: bé lớn đang học lớp 5 và bé thứ hai mới 2 tuổi.

Ngay sau khi nhận được thông tin về trường hợp của gia đình anh Trịnh Anh Tuấn, CLB quản lý Buồng Việt Nam –VEHA, đã nhanh chóng phát động phong trào giúp đỡ gia đình Hội viên gặp khó khăn. Chỉ trong khoảng thời gian 2 tuần phát động, CLB đã quyên góp được hơn 60.000.000 đồng, chia làm 3 đợt gửi tới anh Tuấn.


Đại diện CLB - BCH Huế đến thăm và động viên gia đình

CLB cũng đã nhận được thư cảm ơn và những chia sẻ rất xúc động từ anh Tuấn và gia đình.



Con đường đấu tranh với bệnh tật của gia đình anh Tuấn còn nhiều khó khăn phía trước và chúng ta luôn cầu chúc cho những điều may mắn sẽ đến với chị và gia đình.


Thay mặt CLB Quản lý Buồng Việt nam chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự nhiệt tình ủng hộ của các anh chị Hội viên, các anh chị Lãnh đạo và các cá nhân, đoàn thể đã chung tay chia sẻ, động viên cả về vật chất và tinh thần cho chương trình do CLB tổ chức.

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn