CLB Quản lý Buồng Việt Nam tổ chức thành công khóa đào tạo "Kỹ năng Lãnh đạo hiện đại" cho thành viên khu vực miền Bắc
CLB Quản lý Buồng Việt Nam tổ chức thành công khóa đào tạo "Kỹ năng Lãnh đạo hiện đại" cho thành viên khu vực miền Bắc
08/11/2016
Nối tiếp chương trình Tư duy tích cực và sáng tạo đột phá" rất thành công năm 2015, năm nay CLB Quản lý Buồng Việt Nam (VEHA) đã tiếp tục phối hợp với Tâm Việt Group tổ chức khóa đào tạo "Kỹ năng Lãnh đạo hiện đại" vào ngày 5 tháng 11 năm 2016 tại Hòn Dấu Resort Hải Phòng. Gần một trăm thành viên tới từ các khu vực ở miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long,.. trong đó có những thành viên từ Sapa phải đi gần 500 km để tham dự chương trình này.


Lãnh đạo là truyền cảm hứng, là tạo động lực và ... nhiều hơn thế. Làm thế nào để trở thành nhà lãnh đạo xuất sắc trong thời đại của công nghệ kỹ thuật số và thế giới phẳng hiện nay, đó là câu hỏi lớn và mối quan tâm hàng đầu của Chủ tịch CLB Quản lý Buồng Việt Nam - Ông Nguyễn Quang, với mong muốn nâng cao năng lực lãnh đạo cho các thành viên của VEHA ngang tầm quốc tế.


Trực tiếp Tiến sĩ Phan Quốc Việt - người sáng lập của Tâm Việt Group và các giảng viên Tâm Việt đã tham gia giảng dạy. Chương trình đào tạo được chia làm ba phần, phần một là các hoạt động team-building ngoài trời liên quan đến kỹ năng lãnh đạo và phần thứ hai là các yêu cầu đối với những Nhà Lãnh đạo hiện đại thông qua các trải nghiệm trong lớp học. Phần thứ ba là những chia sẻ kinh nghiệm Lãnh đạo thực tế của các CEO thành công như Mr. Lương Thanh Nam – CEO Vietsolutions, Mr. Chris – CEO Karcher Vietnam



Với phương pháp đào tạo thông qua trải nghiệm, khóa "kỹ năng lãnh đạo hiện đại" đã được triển khai rất thành công. Tất cả các thành viên tham dự đều rất hài lòng với những thu hoạch được sau khóa học và chờ đón những chương trình tiếp theo của VEHA.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:


Team building outdoor



Chia sẻ của Tiến sĩ Phan Quốc Việt


Chia sẻ của Mr. Lương Thanh Nam- CEO Vietsolutions


Chia sẻ của Mr. Chris Tran – CEO Karcher Việt Nam


Chụp ảnh kỷ niệm


Chụp ảnh kỷ niệm


Chụp ảnh kỷ niệm

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn