Xây dựng thương hiệu từ ...mùi hương
Xây dựng thương hiệu từ ...mùi hương
03/05/2017
Cảm xúc Mùi là cảm xúc quyền lực nhất trong 5 giác quan của con người. Khi mùi hương truyền lên não bộ, nó lập tức kích thích và tác động lên các giác quan còn lại. Cũng vì vậy mà những khách sạn sang trọng ngày nay đang sử dụng mùi hương riêng để tạo ấn tượng cho khách. Sử dụng marketing mùi hương như một mô hình bộ nhớ, phản ánh cảm xúc giúp khách hàng ghi nhớ hình ảnh thương hiệu.

Không phải ngẫu nhiên khi bước vào những không gian của những khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp hay những trung tâm thương mại hào nhoáng, ta có cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và sẵn sàng “chịu chi” nhiều hơn cho các dịch vụ, tiện ích đi kèm và chấp nhận với một mức giá cao hơn.

xay-dung-thuong-hieu-1
Mùi hương tại sảnh chờ khách sạn, thang máy, nhà vệ sinh, phòng khách và phòng họp…  giúp nâng cao thẩm mỹ trong không gian khách sạn của bạn.
 
Theo một nghiên cứu tâm lý chỉ ra rằng khứu giác là giác quan có sức mạnh quan trọng nhất trong 5 giác quan của con người và 75% cảm xúc của chúng ta hàng ngày bị tác động đầu tiên bởi Khứu giác. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng có sự cải thiện 40% trong tâm trạng sau khi được tiếp xúc với mùi hương dễ chịu.
 
Hương thơm mang lại cảm giác gần gũi và thân quen cho du khách. Dù đi nghỉ dưỡng hay công tác, một hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu tạo cho bạn tinh thần thoải mái, thư giãn, giúp cuộc hành trình có nhiều trải nghiệm thú vị và những dấu ấn nơi đã tới, khách sạn đã ở không thể nào quên.

xay-dung-thuong-hieu2
Không gian sang trọng cùng mùi hương quyến rũ dễ đi vào lòng người

Cuối cùng với những hiệu quả mang lại sẽ khiến du khách kéo dài thời gian lưu trú và gắn kết cùng khách sạn của bạn trong những lần tiếp theo.
Bằng cách khuyếch tán hương thơm đặc biệt vào không khí, Giải pháp hương thơm cao cấp của Initial giúp tạo ra một không gian độc đáo và đáng nhớ khiến cho mọi khách hàng luôn muốn gắn bó với Thương hiệu của bạn.

xay-dung-thuong-hieu3
Thương hiệu từ mùi đặc trưng của từng khách sạn
 
Rentokil Initial Việt Nam không những là chuyên gia trong việc kiểm soát côn trùng dịch hại và các giải pháp vệ sinh chuyên nghiệp, Rentokil còn cung cấp Giải pháp hương thơm cao cấp hàng đầu, mang lại giá trị cao cho thương hiệu của bạn, khiến khách hàng của doanh nghiệp dễ dàng đưa ra các quyết định mua sắm hay lựa chọn dịch vụ hơn.

Chuyên gia Kiểm soát côn trùng dịch hại và Giải pháp Vệ sinh chuyên nghiệp Rentokil Initial (Việt Nam)
Hotline: 1800 54 54 83
Email: enquiry-vn@rentokil-initial.com
www.rentokil.vn | www.initial.vn



CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn