Chương trình "Chung tay vì Quảng Ninh thân yêu"
Chương trình "Chung tay vì Quảng Ninh thân yêu"
10/08/2015
Tỉnh Quảng Ninh vừa hứng chịu một trận mưa lũ lịch sử chưa từng có trong suốt 40 năm qua đã gây thiệt hại rất lớn về người và của. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam phát động chương trình "Chung tay vì Quảng Ninh thân yêu".

Kính gửi: Các thành viên CLB Quản lý Buồng Việt Nam

Như chúng ta đã biết, Quảng Ninh vừa hứng chịu một trận mưa lũ lịch sử chưa từng có trong suốt 40 năm qua. Cơn nước dữ đã gây lụt lội nghiêm trọng, làm chết ít nhất 23 người, thiệt hại hàng nghìn tỷ đồng và đẩy nhiều gia đình vào cảnh trắng tay, cuộc sống màn trời, chiếu đất trong đó có rất nhiều gia đình là nhân viên bộ phận buồng thuộc các Khách sạn trên địa bàn Quảng Ninh. Ví dụ như những trường hợp:

1. Gia đình chị Mai Thị Ngoan - trú tại tổ 1, khu 2 Phường Hà Khánh, Thành phố Hạ Long - Nhân viên Bộ phận Buồng phòng bị đất đá sạt lở làm sập toàn bộ ngôi nhà đang ở, bản thân chị bị đá đè vào nát chân trái hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Tỉnh Quảng Ninh. Theo chuẩn đoán của bác sỹ, chị Ngoan có thể phải nằm điều trị từ 6-7 tháng. Chị Ngoan có hai con trai còn nhỏ hiện đang đi ở nhờ nhà người thân. Chị là lao động chính trong gia đình, vì vậy cuộc sống sẽ vô cùng khó khăn khi bản thân chị không thể đi lại được và nhà cửa đã sập đổ hoàn toàn, không nơi cư trú.

2. Đồng bào khu vực Bản sen Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh cũng bị chìm ngập trong nước, có nơi ngập sâu tới 20m, nhiều nhà bị sập hoàn toàn, cuộc sống của bà con vô cùng khó khăn, thiếu thốn.

Trước những hoàn cảnh khó khăn trên, phát huy truyền thống đoàn kết tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam phát động chương trình  “CHUNG TAY VÌ QUẢNG NINH THÂN YÊU”

Chúng tôi kêu gọi sự ủng hộ chia sẻ từ các anh chị thành viên CLB Quản lý Buồng Việt Nam trên cả nước để hỗ trợ cho các đồng nghiệp và các trường hợp đặc biệt khó khăn tại Quảng Ninh nhằm hỗ trợ về tinh thần và vật chất cũng như kịp thời động viên, giúp khắc phục hậu quả mưa lũ, từng bước ổn định cuộc sống.

Mọi sự ủng hộ xin vui lòng chuyển đến:

1. Tài khoảng CLB Quản lý Buồng Việt Nam:
- Số tài khoàn 0011004175620, Ngân Hàng Vietcombank - Ngô Quyền, Hà Nội
- Người đứng tên: Ngô Hoài Oanh (Trưởng Ban Tài chính)

2. Tài khoản CB Quản lý Buồng Việt Nam Tại Quảng Ninh:
- Số Tài khoản: 0141000151351, Ngân hàng Vietcombank Hạ Long.
- Người đứng tên: Đỗ Thị Thu Hoài

3. Thời hạn quyên góp ủng hộ: Từ nay đến hết ngày 14/08/2015.

4. Dự kiến Ngày đi thăm hỏi: 16/8/2015

Chúng tôi cam kết số tiền quyên góp sẽ được công khai và trao tặng chính xác tới từng địa chỉ và thông báo cụ thể sau khi kết thúc chương trình.

Thay mặt BCH CLB Quản lý Buồng Việt Nam xin chân thành cảm ơn và ghi nhận những tấm lòng nghĩa tình và sự ủng hộ của các tổ chức, đơn vị, cá nhân, các nhà hảo tâm.

Trân trọng!

Nguyễn Quang
Chủ tịch CLB Quản lý Buồng Việt Nam

Một số hình ảnh tại Quảng Ninh trong đợt mưa lũ vừa qua:








CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn