ĐOÀN ĐẠI BIỂU CLB QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM THAM DỰ TRIỂN LÃM THAIFEX HOREC ASIA 2025 TẠI BANGKOK, THÁI LAN
Nhằm tăng cường kết nối các chuyên gia ngành khách sạn Việt Nam với thị trường quốc tế, CLB Quản lý Buồng Việt Nam (VEHA) đã tổ chức đoàn tham gia Triển lãm THAIFEX HOREC ASIA 2025, diễn ra từ ngày 4 đến 8 tháng 3 năm 2025 tại Bangkok, Thái Lan. Đây là sự kiện HORECA lớn nhất Đông Nam Á, thu hút sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành, doanh nghiệp và thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới.

Đoàn đại biểu CLB Quản lý Buồng Việt Nam tham dự sự kiện
Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đại biểu ngành khách sạn Việt Nam có sự tham gia của hơn 60 đại diện từ các hiệp hội và doanh nghiệp khách sạn trên cả nước, trong đó có CLB Quản lý Buồng Việt Nam (VEHA) với đại diện Ông Nguyễn Quang – Phó Chủ tịch Liên Chi hội Khách sạn, Chủ tịch CLB Quản lý Buồng Việt Nam, Ông Nguyễn Bảo Trường – Phó Chủ tịch CLB Quản lý Buồng Việt Nam cùng các thành viên Ban Chấp hành CLB Quản lý Buồng Việt Nam.

Đoàn đại biểu ngành khách sạn Việt Nam tham dự sự kiện
Việc tham gia THAIFEX HOREC ASIA 2025 thể hiện sự chủ động của VEHA trong việc học hỏi, cập nhật những tiêu chuẩn và công nghệ mới trong quản lý khách sạn, đồng thời mở rộng hợp tác với các tổ chức, hiệp hội và tập đoàn khách sạn quốc tế, kết nối với các chuyên gia trong nước và quốc tế nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và dịch vụ ngành khách sạn tại Việt Nam.

Tham quan triển lãm THAIFEX HOREC ASIA 2025

Giao lưu và mở rộng hợp tác với Hiệp hội Khách sạn Thái Lan

Giao lưu và mở rộng hợp tác với Hiệp hội Housekeeping Thái Lan

Tham quan khách sạn và trường đào tạo du lịch của tập đoàn khách sạn Dusit International
Sự kiện THAIFEX HOREC ASIA 2025 không chỉ là dịp để VEHA cập nhật những công nghệ và tiêu chuẩn quản lý tiên tiến nhất, mà còn mở ra cơ hội hợp tác quốc tế, kết nối cộng đồng chuyên môn và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành khách sạn Việt Nam.
Trong thời gian tới, VEHA sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động đào tạo, hội thảo chuyên môn và kết nối doanh nghiệp, nhằm hỗ trợ các thành viên CLB trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao hiệu quả vận hành và hội nhập với xu hướng phát triển của ngành khách sạn trên thế giới.