VEHA KẾT NỐI YÊU THƯƠNG SAU BÃO YAGI
VEHA KẾT NỐI YÊU THƯƠNG SAU BÃO YAGI
08/10/2024
Cơn bão Yagi (bão số 3) đã càn quét qua nhiều tỉnh phía Bắc nước ta và để lại những hậu quả vô cùng to lớn ảnh hưởng trực tiếp đến các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cũng như cuộc sống của CBNV các khách sạn và người dân. Với tinh thần thiện nguyện, tương thân, tương ái, chia sẻ mất mát, lan tỏa yêu thương, Ban chấp hành CLB Quản lý Buồng Việt Nam đã phát động phong trào"VEHA KẾT NỐI YÊU THƯƠNG" nhằm kêu gọi sự ủng hộ sẻ chia từ các hội viên trên cả nước hỗ trợ cho các đồng nghiệp và nhân viên housekeeping tại các khách sạn và trường học bị thiệt hại do cơn bão gây nhằm hỗ trợ về tinh thần và vật chất cũng như kịp thời động viên, khắc phục hậu quả mưa lũ, từng bước ổn định cuộc sống.

Sau một tuần kêu gọi và vận động quyên góp, Quỹ VEHA cùng các hội viên VEHA, và các mạnh thường quân trên khắp cả nước đã chung tay quyên góp ủng hộ với tổng số tiền nhận được là 85 triệu đồng. Số tiền này đã được đại diện Ban chấp hành mang đến trao tận tay một số trường hợp chịu thiệt hại do bão lũ, góp phần động viên, giúp những nhân viên Housekeeping khách sạn có thêm động lực để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Hỗ trợ trường hợp nhân viên Housekeeping tại Sapa, Lào Cai

 

Gia đình anh Châu Anh Bảo đã trải qua mất mát to lớn khi cơn lũ quét bất ngờ cuốn trôi căn nhà mới dựng cùng toàn bộ tài sản của cả gia đình không còn dấu vết. Đau lòng hơn, anh còn mất đi đứa con gái nhỏ 4 tháng tuổi cùng bà nội. Những người thân còn sống đều đang gặp chấn thương và đang được chữa trị tại bệnh viện huyện Sa Pa. Đối mặt với cảnh không nhà, không nơi trú ngụ và nỗi đau mất người thân, anh và gia đình đang rất cần sự hỗ trợ để ổn định lại cuộc sống. Đại diện Ban chấp hành và hội viên VEHA đã trực tiếp trao tận tay 50 triệu đồng nhằm giúp gia đình anh khắc phục phần nào hậu quả và có điều kiện xây dựng lại một mái ấm an toàn hơn.

Trao tặng gia đình anh Châu Anh Bảo, giám sát Houskeeping khách sạn Silk Path Sapa

Hỗ trợ 05 trường hợp nhân viên Housekeeping tại Quảng Ninh

 

Trong số những người chịu thiệt hại do bão, 05 nhân viên thuộc bộ phận Housekeeping tại Quảng Ninh cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn khi nhà cửa bị tốc mái, nước ngập làm hư hỏng nhiều đồ đạc. Hiện tại, các anh chị vẫn đang phải gồng gánh sửa chữa nhà cửa trong khi tiếp tục công việc hàng ngày để mưu sinh. Ban Tổ chức đã quyết định hỗ trợ 25 triệu đồng cho 05 hoàn cảnh này nhằm giúp họ có thêm kinh phí sửa chữa lại nhà cửa và ổn định lại cuộc sống.

Trao tặng gia đình chị Phạm Thị Ánh Vân- Housekeeping Mường Thanh Suối Mơ, Hạ Long

Trao tặng gia đình chị Bùi Thị Đào- Housekeeping Oakwood Hạ Long

Trao tặng gia đình chị Cao Thị Hoàn-Housekeeping Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre II

Trao tặng gia đình chị Vũ Thị Thu Hương- Housekeeping FLC Hạ Long

Trao tặng gia đình chị Bùi Thị Hằng -Housekeeping Sài Gòn Hạ Lon

 

Hỗ trợ Trường Mầm Non Sín Chải Sapa, Lào Cai

 

Cơn bão lũ vừa qua không chỉ khiến nhiều gia đình mất đi nhà cửa mà còn làm hư hại cơ sở vật chất của Trường Mầm Non Sín Chải - nơi CLB Quản lý Buồng Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Khách sạn Việt Nam cùng đối tác đã xây dựng trước đây 9 năm. Đại diện Ban chấp hành VEHA đã tiến hành trao tặng 10 triệu đồng để hỗ trợ nhà trường trong việc khắc phục hậu quả, mua sắm lại đồ dùng học tập cho các cháu.

Trao tặng Trường Mầm Non Trung Chải - Sín Chải, Sa Pa

Một lần nữa, Ban tổ chức chương trình “VEHA Kết nối yêu thương” xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các nhà hảo tâm, các đồng nghiệp, đặc biệt là CLB quản lý Buồng Hà Nội, CLB quản lý Buồng Hải Phòng, CLB quản lý Buồng Huế, CLB Buồng Đà Nẵng, CLB quản lý Buồng Phan Thiết, CLB Buồng Khánh Hòa, CLB Quản lý Buồng Đà lạt, CLB quản lý Buồng Hồ Chí Minh mở rộng, công ty nội thất DEFA, tập thể CBNV khách sạn & khu căn hộ Lotte Hanoi, Housekeeping Khách sạn Roygent Parks Hanoi,  đã tích cực tham gia đóng góp cho chương trình. Toàn bộ số tiền nhận được đã được đại diện Ban chấp hành VEHA chuyển đến tận tay những nhân viên Housekeeping và Trường Mầm Non Trung Chải-Sín Chải- Sapa. Ban chấp hành CLB Quản lý Buồng Việt Nam hy vọng phong trào này sẽ tiếp tục lan tỏa, để không chỉ là sự động viên kịp thời góp một phần khắc phục hậu quả thiên tai giúp các bạn có thêm động lực để vượt qua giai đoạn khó khăn này, mà còn góp phần xây dựng một cộng đồng Housekeeping mạnh mẽ, đoàn kết trước những thách thức thiên tai trong tương lai.

 

 

 

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn