Lễ kỷ niệm 10 Năm Câu Lạc Bộ Quản Lý Buồng Việt Nam Hình Thành Và Phát Triển
Lễ kỷ niệm 10 Năm Câu Lạc Bộ Quản Lý Buồng Việt Nam Hình Thành Và Phát Triển
02/10/2024
Trong những năm gần đây, ngành du lịch và khách sạn Việt Nam phải đối mặt với rất nhiều thách thức, Câu Lạc Bộ Quản Lý Buồng Việt Nam (VEHA) cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên với sự nỗ lực của Ban chấp hành và toàn thể hội viên, VEHA đã gặt hái được nhiều thành công và không ngừng phát triển, từ 120 hội viên ban đầu năm 2014 đến nay đã đạt con số hơn 700 hội viên và trở thành một trong những câu lạc bộ nghề uy tín và đáng tin cậy nhất trong ngành khách sạn tại Việt Nam, đóng vai trò là cầu nối giữa các chuyên gia quản lý buồng phòng với các doanh nghiệp.

Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam

Hành trình 10 năm đầy tự hào

VEHA được thành lập với sứ mệnh nâng cao chất lượng quản lý buồng phòng tại các khách sạn, các khu nghỉ dưỡng (resort) trên toàn quốc bằng cách tổ chức các hội thảo, các khóa đào tạo, thẩm định nghề, các diễn đàn để hội viên được giao lưu với các chuyên gia trong nước và quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi cho các hội viên nâng cao năng lực cá nhân, hỗ trợ hàng ngàn nhà quản lý, nhân viên buồng phòng nâng cao kiến thức chuyên môn và các đơn vị trong ngành khách sạn cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng.

Đoàn CLB Quản lý Buồng Việt Nam thăm quan và dâng hương Cố Đô Hoa Lư

Trong suốt 10 năm qua, VEHA đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong việc phối hợp với các bộ ban ngành và các hiệp hội xây dựng bộ tiêu chuẩn nghề, dịch vụ cao cấp. Tổ chức nhiều chương trình Thiện nguyện, xây lớp học tình thương, chia sẻ với cộng đồng. Tổ chức nhiều chương trình Xanh-Sạch-Đẹp làm sạch môi trường và các chương trình hợp tác với Tổng cục Du lịch, hợp tác với hiệp hội khách sạn trong các cuộc Thi nghề Housekeeping hay các chương trình Tôn vinh nghề Housekeeping góp phần nâng cao nhận thức xã hội về nghề Housekeeping chuyên nghiệp trong khách sạn là một nghệ thuật, những người hùng đó đã dần tỏa sáng trong công việc và được bạn bè đồng nghiệp ghi nhận, tôn vinh nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, câu lạc bộ còn đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối hội viên với các nhà cung cấp, tiếp cận với các sản phẩm mới, công nghệ mới từ đó giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách, tối ưu chi phí và hiệu quả hoạt động.

Cảm ơn Hiệp Hội Du Lịch Việt Nam, Liên chi hội Khách Sạn Việt Nam đã luôn nhiệt tình ủng hộ trong nhiều năm qua

Đồng hành cùng các đối tác

Trên hành trình phát triển, VEHA luôn nhận được sự hỗ trợ quý báu từ các đối tác, những đơn vị luôn đồng hành từ ngày đầu thành lập như công ty Hanvico, Vietsolutions, Karcher, TMC, Rèm Hà My, DEFA cùng nhiều thương hiệu lớn khác đã góp phần không nhỏ trong việc giúp VEHA phát triển mạnh mẽ, hoàn thành sứ mệnh cao cả của mình.

Cảm ơn các đơn vị đồng hành từ ngày đầu thành lập đến nay: công ty Hanvico, Vietsolutions, Karcher Việt Nam, TMC, Rèm Hà My

Cảm ơn các đơn vị luôn nhiệt tình ủng hộ trong nhiều năm qua công ty pest control IDSV Nhật, Ecolab, Thuận Phát, Tự Nhiên Amenities, Amain, Minh Đức Huy, Sao Việt, Onity Việt Nam

Cảm ơn các đơn vị Diversey, Phạm kiên, Smart Scent, Tiến Hiếu, Mặt Trời Tím đã chính thức đồng hành cùng VEHA

 

Định hướng phát triển trong tương lai

Với những thành tựu đã đạt được, VEHA không ngừng triển khai hiệu quả hơn nữa và đặt ra những mục tiêu mới, tiếp tục duy trì vai trò dẫn dắt trong lĩnh vực quản lý buồng phòng. Kế hoạch hành động của VEHA trong nhiệm kỳ III (2024-2029) là tập trung vào tổ chức các hội thảo, các khóa đào tạo, thẩm định Nghề, chương trình hợp tác với các đối tác quốc tế, cập nhật những sản phẩm mới, công nghệ mới, xu hướng mới nhất trong ngành, giúp nâng cao năng lực nguồn nhân lực ngành lưu trú du lịch góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, của chủ đầu tư khách sạn và phát triển bền vững của chính phủ. Tiếp tục triển khai các chương trình Xanh-Sạch-Đẹp, các chương trình thiện nguyện…

Cảm ơn các chuyên gia đào tạo, các diễn giả trong nước và quốc tế, đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức bổ ích và thiết thực cho các chương trình của VEHA

Lời cảm ơn chân thành

 

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập không chỉ là dịp để nhìn lại chặng đường đã qua, mà còn là cơ hội để VEHA tri ân những thành viên Ban chấp hành, những hội viên tích cực đã chung tay xây dựng VEHA. Tri ân các tổ chức, các đơn vị đã đồng hành hỗ trợ trong suốt thời gian qua.

VEHA xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các Bộ ban ngành, các Sở Du Lịch, Hiệp Hội Du Lịch Việt Nam, Liên chi hội Khách Sạn Việt Nam, các chuyên gia đào tạo, các diễn giả trong nước và quốc tế, cùng các đơn vị đối tác, công ty DEFA, công ty Karcher Việt Nam, công ty Hanvico, công ty Vietsolutions, công ty Ecolife Việt Nam, công ty TMC Việt Nam, công ty Diversey, công ty Phạm Kiên, công ty Pest Control IDSV Nhật Bản, công ty Thuận Phát, công ty Hóa mỹ phẩm Tự nhiên, công ty Tiến Hiếu, công ty Mimosa, công ty Amain, công ty Ecolab, công ty thời trang Minh Đức Huy, công ty Rèm Hà My, công ty Sao Việt, công ty Onity, công ty Mặt Trời Tím đã phối hợp tổ chức sự kiện tuyệt vời này, và những đơn vị khác đã đồng hành cùng VEHA trong suốt 10 năm qua. Chính nhờ sự hỗ trợ vô điều kiện, cùng hợp tác bền vững của các đối tác mà VEHA đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong ngành khách sạn, góp phần xây dựng nên một hệ sinh thái quản lý buồng phòng chuyên nghiệp và đẳng cấp tại Việt Nam.

Cảm ơn các Bộ ban ngành, các Sở Du Lịch, các Hiệp Hội Du Lịch địa phương đã luôn nhiệt tình ủng hộ trong nhiều năm qua

 

Nhìn lại 10 năm qua, VEHA tự hào về những gì đã đạt được và luôn sẵn sàng đón nhận những thách thức mới, tiếp tục sứ mệnh nâng cao tiêu chuẩn quản lý buồng phòng tại Việt Nam, góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành khách sạn trong những năm tiếp theo.

 

Sau đây là một số ảnh của sự kiện:

 

 

 

 

 

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn