Liên chi hội khách sạn Việt Nam chính thức ra nhập hiệp hội khách sạn và nhà hàng ASEAN
Liên chi hội khách sạn Việt Nam chính thức ra nhập hiệp hội khách sạn và nhà hàng ASEAN
23/08/2024
Vào ngày 22.8.2024, tại thủ đô Bangkok Thái Lan, Liên chi hội Khách sạn Việt Nam đã vinh dự nhận chứng nhận trở thành Hội viên chính thức của Hiệp hội Khách sạn và Nhà hàng các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN Hotel and Restaurant Association - AHRA).

Liên chi hội Khách sạn Việt Nam chính thức trở thành Hội viên Hiệp hội Khách sạn và Nhà hàng các Quốc gia Đông Nam Á

Lễ trao chứng nhận Hội viên được triển khai long trọng trong cuộc họp thường niên của ban chấp hành Hiệp hội Khách sạn và Nhà hàng ASEAN. Tham dự sự kiện, có bà Marisa Sukosol Nunbhakdi, chủ tịch AHRA, Nguyên Chủ tịch Hiệp hội khách sạn Thái Lan, ông Hariyadi BS. Sukamdani – Phó chủ tịch thứ nhất AHRA, chủ tịch hiệp hội Khách sạn và Nhà hàng Indonesia, bà Datin Christina Toh – Phó chủ tịch thứ hai AHRA, Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Malaysia, ông Oknha HY Sothea – phó chủ tịch thứ ba AHRA, chủ tịch hiệp hội Khách sạn Campuchia, bà Margaret Heng- Tổng thư ký AHRA, Chủ tịch Hiệp hội khách sạn Singapore, ông Mohd Iswandi Ma’aruf - Chủ tịch Hiệp hội khách sạn Brunei, ông Thienprasit Chaiyapatranun.- tân Chủ tịch Hiệp hội khách sạn Thái Lan, ông Nguyễn Quang Phó chủ tịch Liên chi hội khách sạn Việt nam và các đại diện Ban chấp hành AHRA đến từ các nước trong khu vực ASEAN.

 

Ông nguyễn Quang đại diện Liên chi hội Khách sạn Việt Nam nhận Chứng nhận Hội viên chính thức AHRA do bà Marisa Sukosol Nunbhakdi, chủ tịch AHRA trao tại cuộc họp BCH.

Phát biểu tại Lễ trao chứng nhận Hội viên cho Liên chi hội Khách sạn Việt Nam, bà Marisa Sukosol Nunbhakdi, chủ tịch AHRA cho biết, AHRA đã chờ mong Liên chi hội Khách sạn Việt Nam gia nhập AHRA trong một thời gian dài, và việc chính thức tham gia của Liên chi hội Khách sạn Việt Nam như một mảnh ghép tạo nên một bức tranh hoàn hảo có đủ các nước thành viên ASEAN, góp phần cho cho sự phát triển Hiệp hội trong thời gian tới.

Họp BCH Hiệp hội Khách sạn và Nhà hàng các Quốc gia Đông Nam Á

AHRA là tổ chức phi lợi nhuận, đại diện cho ngành khách sạn và nhà hàng tại các quốc gia thành viên ASEAN, được thành lập từ năm 1971, với mục tiêu thúc đẩy sự hợp tác và phát triển bền vững của ngành khách sạn và nhà hàng trong khu vực Đông Nam Á, cùng chung tay nâng cao tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ, năng suất lao động và hỗ trợ đào tạo cũng như phát triển nguồn nhân lực, tăng cường truyền thông quảng bá du lịch các nước ASEAN … tham gia vào AHRA cũng sẽ là cơ hội phát triển ngành Khách sạn và Nhà hàng của các quốc gia thành viên.     

Ông Nguyễn Quang – ngoài cùng bên trái, đại diện Liên chi hội Khách sạn Việt Nam tham dự Họp BCH Hiệp hội Khách sạn và Nhà hàng các Quốc gia Đông Nam Á

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Quang – Phó chủ tịch phụ trách đối ngoại của Liên chi hội khách sạn Việt Nam cho biết “Liên chi hội khách sạn Việt nam rất vinh dự khi là thành viên chính thức của AHRA. Ông cũng hy vọng, sự tham gia của Liên chi hội khách sạn Việt Nam sẽ góp phần chung tay với các Hiệp hội khách sạn của các nước trong khu vực ASEAN đưa AHRA phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới, xây dựng chương trình có thể giúp cho các hiệp hội thành viên được nhiều hơn, thiết thực hơn trong việc chia sẻ kinh nghiệm áp dụng những công nghệ mới trong quản lý, phát triển khách sạn xanh và bền vững, hỗ trợ đào tạo phát triển nguồn nhân lực, kết nối cho các khách sạn thành viên (đặc biệt là các khách sạn nội địa) được kết nối giao lưu hỗ trợ nhau cùng phát triển, góp phần nâng cao tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ…. vị thế của ngành Khách sạn và Nhà Hàng ASEAN trong thời gian tới”

Sau đây là một số hình ảnh Lễ trao chứng nhận:

Chủ tịch AHRA chụp ảnh cùng thành viên BCH Hiệp hội Khách sạn và Nhà hàng các Quốc gia Đông Nam Á

Họp BCH Hiệp hội Khách sạn và Nhà hàng các Quốc gia Đông Nam Á

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn