Đoàn đại biểu VEHA tham dự lễ khánh thành nhà máy đầu tiên của Karcher tại Việt Nam và có buổi làm việc với Ban lãnh đạo tập đoàn Karcher tại Đà Nẵng
Đoàn đại biểu VEHA tham dự lễ khánh thành nhà máy đầu tiên của Karcher tại Việt Nam và có buổi làm việc với Ban lãnh đạo tập đoàn Karcher tại Đà Nẵng
12/07/2024

Với những nỗ lực từ ban lãnh đạo tập đoàn Karcher và đội ngũ cán bộ nhân viên Karcher Việt Nam cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ lãnh đạo Tỉnh Quảng Nam, nhà máy Karcher Vietnam Technology đã chính thức đưa vào vận hành giai đoạn 1 tại khu công nghiệp huyện Núi Thành.

Vào chiều ngày 2 tháng 7 năm 2024, ông Nguyễn Quang - Chủ tịch CLB Quản lý Buồng phòng VEHA, Nguyễn Bảo Trường – Phó chủ tịch VEHA, ông Trần Văn Trung -Chủ tịch CLB quản lý Buồng Đà Nẵng, bà Đào Thị Nguyên - chủ tịch CLB Quản lý Buồng Huế và một số hội viên đến tặng hoa chúc mừng lễ khánh thành nhà máy Karcher tại Việt Nam.

Đại diện BCH và hội viên VEHA tham dự sự kiện

Dự lễ khánh thành có các đồng chí Lương Nguyễn Minh Triết - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Văn Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng lãnh đạo HĐND - UBND tỉnh và các sở, ban, ngành.

Lễ cắt băng khánh thành

Phát biểu tại sự kiện, ông Hartmut Jenner - Giám đốc điều hành Tập đoàn Karcher nhấn mạnh: “Chúng tôi đặc biệt đánh giá cao sự hỗ trợ từ phía đại diện tỉnh Quảng Nam trong việc xây dựng nhà máy tại Việt Nam, đây được xem là một bước ngoặt quan trọng đối với Kärcher. Đất nước Việt Nam là địa điểm lý tưởng vì đây là một đất nước có nền chính trị rất ổn định và được quản lý tốt. Vì vậy, đó là nơi chúng tôi có thể tìm thấy những người có trình độ cao và phát triển kỹ năng chuyên môn. Và tôi chắc chắn rằng với việc Nhà máy Karcher Việt Nam Technology đi vào hoạt động sẽ tạo công ăn việc làm cho nhiều người dân tại địa bàn tỉnh Quảng Nam nói riêng và Việt Nam nói chung.”

Ông Hartmut Jenner - Giám đốc điều hành Tập đoàn Karcher phát biểu khai mạc

Nhà máy Karcher Việt Nam Technology là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng tự động hóa vào sản xuất, chuyển giao công nghệ tiên tiến, áp dụng các tiêu chuẩn cao về công nghệ làm sạch, dịch vụ và giải pháp vệ sinh hàng đầu thế giới.

Nhà máy Karcher Việt Nam Technology

Sau buổi Lễ khai trương Nhà máy Karcher Việt Nam Technology, đại diện BCH có buổi làm việc với các Lãnh đạo tập đoàn Karcher, ông Hartmut Jenner - Giám đốc điều hành Tập đoàn, ông Markus Limberger - Giám đốc vận hành (COO) Tập đoàn, ông Klaus Puehmeyer  - Chủ tịch Khu vực ASEAN, Korea and Taiwan, ông Trần Trọng Hải - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Karcher Việt Nam. Chủ tịch VEHA- ông Nguyễn Quang đã đánh giá cao chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp của đội ngũ CBNV Karcher Việt Nam trong thời gian qua, và mong muốn Tập đoàn Karcher sẽ tiếp tục có những sản phẩm mới, tiên phong trong lĩnh vực làm sạch và tiếp tục ủng hộ mạnh mẽ hơn, có giá ưu đãi hơn cho Hội viên VEHA nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung trong thời gian tới.

Đại diện BCH VEHA có buổi làm việc với các Lãnh đạo tập đoàn Karcher

Đại diện BCH VEHA có buổi làm việc với các Lãnh đạo tập đoàn Karcher

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, ban lãnh đạo Tập đoàn Karcher cảm ơn VEHA đã nhiệt tình hỗ trợ trong thời gian qua và hy vọng việc đưa Nhà máy Karcher Việt Nam Technology vào hoạt động sẽ góp phần quan trọng cho sự phát triển mới của Karcher tại Việt Nam và khu vực trong thời gian tới.

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn