SỰ KIỆN GẶP MẶT CHÀO XUÂN NĂM MỚI 2024 CỦA VEHA
SỰ KIỆN GẶP MẶT CHÀO XUÂN NĂM MỚI 2024 CỦA VEHA
22/02/2024
Hòa chung cùng không khí hân hoan đón chào năm mới Giáp Thìn 2024, CLB Quản lý Buồng Việt Nam (VEHA) đã tổ chức thành công buổi GẶP MẶT ĐẦU XUÂN - Du Xuân Giáp Thìn cho các hội viên VEHA khu vực Hà Nội mở rộng tại Khu di tích Đền Hùng.

Chuyến đi du xuân của VEHA có khởi đầu rất suôn sẻ trong tiết trời mùa xuân ấm áp (mát dịu). Các hội viên đã có cơ hội trở về mảnh đất cội nguồn dân tộc. Tại đây, đoàn không chỉ cùng nhau thực hiện nghi lễ dâng hương để tưởng nhớ công lao xây dựng đất nước của các Vua Hùng mà còn được tham quan các ngôi đền cổ kính, tất cả cùng mong ước đón  một năm mới tràn đầy sức khỏe, may mắn và gặp hái nhiều thành công.

Hình ảnh các chị em hội viên duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống sắc màu rực rỡ tạo nên một bầu không khí tươi mới, đầy năng lượng.

Đoàn cùng nhau chụp lại những tấm hình làm kỷ niệm cho chuyến đi đầu Xuân đầy ý nghĩa.

Sau buổi lễ dâng hương và thăm quan khu di tích Đền Hùng là chương trình Tổng kết các hoạt động trong năm 2023 và kế hoạch 2024 của VEHA tại khách sạn SOJO Việt Trì.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Quang - Chủ tịch CLB Quản lý Buồng Việt Nam đã chia sẻ "Năm 2023 vừa qua là một năm còn nhiều thách thức cho ngành khách sạn, nhưng Ban chấp hành và hội viên VEHA trên cả nước đã nỗ lực triển khai nhiều chương trình thiết thực cho hội viên và cộng đồng như chương trình Hội thảo Quốc tế “Phát triển bền vững trong lĩnh vực lưu trú du lịch”, tổ chức 3 chương trình đào tạo "thực trạng và giải pháp làm sạch tiên tiến trong khách sạn” cho hội viên VEHA trên cả nước, phối hợp Sở Du lịch Hồ Chí Minh triển khai “Hội Thi Nghiệp vụ Buồng Phòng thành phố Hồ Chí Minh mở rộng 2023”, tổ chức chương trình Giới thiệu sản phẩm mới – Công nghệ mới, chương trình VEHA kết nối doanh nghiệp với sinh viên các trường đào tạo Du lịch, tổ chức các chương trình thiện nguyện, chia sẻ với cộng đồng, hỗ trợ nhân viên Housekeeping có hoàn cảnh khó khăn, triển khai chương trình “Từ Sạch đến Xanh, góp phần phát triển du lịch Xanh và bền vững trên toàn quốc…..”.

Tại sự kiện, Ban tổ chức cũng vinh danh những cá nhân và tập thể Xuất sắc- những người đã không ngừng nỗ lực và đóng góp cho sự phát triển của VEHA trong năm 2023.

(Ảnh Trao giấy chứng nhận Tôn Vinh Những Hội viên Xuất Sắc 2023)

 

Không khí buổi gặp gỡ giao lưu thêm phần vui vẻ và gần gũi hơn với phần giao lưu văn nghệ của các anh chị hội viên. Trên sân khấu nhỏ được dựng lên, các thành viên đã tự tin bước lên và thể hiện tài năng của mình thông qua những bài hát yêu thích. Từ những bản tình ca đầy cảm xúc đến những bài hát sôi động, không khí trong phòng tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Chương trình GẶP GỠ ĐẦU NĂM - Du xuân Giáp Thìn đã diễn ta thành công tốt đẹp, Ban Tổ Chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến sự hỗ trợ và phối hợp hiệu quả từ khách sạn SOJO Việt Trì, cũng như sự tham gia nhiệt tình của tất cả các hội viên VEHA khu vực Hà Nội mở rộng cùng đại diện các đơn vị đối tác khác.

Hy vọng rằng, sự kiện này sẽ là một bước khởi đầu tích cực cho một năm mới đầy hứa hẹn và phát triển của VEHA. Chúng ta chúc cho VEHA trong năm 2024 sẽ thực hiện thành công cácccc kế hoạch đã đề ra, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa hơn nữa, nhằm tạo ra cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi cho các hội viên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành buồng phòng trong nước.

Bài và ảnh: Ngọc Linh

Sau đây là một số ảnh của chương trình

 

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn