THƯ MỜI THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG NGÀNH KHÁCH SẠN VÀ HOUSEKEEPING AMAZING GAME 2023
THƯ MỜI THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG NGÀNH KHÁCH SẠN VÀ HOUSEKEEPING AMAZING GAME 2023
03/10/2023
Năm 2023, thông điệp của Ngày Du lịch Thế giới là “Du lịch và Đầu tư Xanh”, tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) xác định đầu tư là một trong những ưu tiên chính để phục hồi, tăng trưởng và phát triển du lịch bền vững trong tương lai, UNWTO nhấn mạnh sự cần thiết phải đầu tư nhiều hơn cho con người, cho hành tinh và cho sự thịnh vượng.

Với mục tiêu, chung tay góp sức cho phát triển bền vững của ngành khách sạn ở Việt Nam theo tinh thần của UNWTO và định hướng phát triển của Ngành Du lịch Việt Nam, VEHA triển khai tổ chức Hội thảo “Phát triển bền vững trong ngành khách sạn - Sustainable Development in the Hospitality Industry” kết hợp với chương trình Housekeeping Amazing Games vào ngày 18.11.2023 tại khách sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre – Quảng Ninh.

Chương trình sẽ tập trung vào một số nội dung chính là các nhà Quản lý khách sạn cần làm gì để phát triển khách sạn một cách bền vững, đảm bảo cân bằng giữa lợi ích của Nhà đầu tư với quyền lợi của Người lao động mà vẫn hạn chế tối đa các tác động tiêu cực đến Môi trường.

Ban chấp hành CLB quản lý Buồng Việt Nam xin trân trọng kính mời Quý hội viên VEHA tham dự chương trình, ưu tiên Hội viên VEHA đăng ký sớm trước ngày 15/10/2023.

Chương trình sẽ diễn ra theo Agenda đi kèm.

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn