THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP LÀM SẠCH TIÊN TIẾN TRONG KHÁCH SẠN
THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP LÀM SẠCH TIÊN TIẾN TRONG KHÁCH SẠN
11/06/2023

 

Nối tiếp thành công của chương trình đào tạo về "THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP LÀM SẠCH TIÊN TIẾN TRONG KHÁCH SẠN- CLEANING SOLUTIONS IN HOSPITALITY” cho Hội viên CLB Quản lý Buồng Việt Nam (VEHA) – khu vực miền Nam vào ngày 19 tháng 4 tại Phú Quốc, VEHA tiếp tục phối hợp với công ty Karcher Việt Nam triển khai chương trình đào tạo cho hội viên VEHA miền Bắc vào ngày 10/6/2023 tại Khách sạn Công Đoàn, thành phố Hải Phòng.

 

Chương trình tập trung vào các nội dung mà hội viên rất quan tâm như:

 

  • Giới thiệu Quy trình làm sạch 4 bước PDIR (Preventive, Daily, Interim, Restorative)
  • Giới thiệu về các các dòng máy làm sạch tiên tiến, góp phần nâng cao năng suất lao động
  • Trải nghiệm thực hành sản phẩm
  • Giải pháp xử lý các tình huống khó

 

Chia sẻ trong chương trình, ông Trần Trọng Hải – Tổng giám đốc Karcher nhấn mạnh, việc giới thiệu qui trình chuẩn toàn cầu của Karcher cho ngành khách sạn tới hội viên VEHA sẽ góp phần nâng cao năng suất lao động, kéo dài tuổi thọ máy vệ sinh và các trang thiết bị trong khách sạn.

 

 

Với sự tham gia nhiệt tình, các hội viên khu vực Miền Bắc đã biến chương trình đào tạo trở thành một buổi hội thảo chia sẻ kinh nghiệm vô cùng sôi động, không chỉ áp dụng những công nghệ tiên tiến, những phương pháp làm sạch khoa học từ Kärcher, mà còn thêm những chia sẻ kinh nghiệm nhiều năm vận hành khách sạn từ những học viên đến từ các khách sạn lớn trong nước và quốc tế đã góp phần cho chương trình đào tạo thành công rực rỡ.

 

Thay mặt CLB quản lý Buồng Việt Nam, ông Nguyễn Quang – Chủ tịch CLB quản lý Buồng Việt Nam gửi lời cảm ơn ông Trần Trọng Hải đã triển khai chương trình rất thiết thực, không chỉ góp phần nâng cao năng suất lao động mà còn bảo quản các trang thiết bị khách sạn được bề lâu, nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Hy vọng chương trình sẽ tiếp tục được triển khai cho khu vực miền Trung trong thời gian tới.

 

 

Cảm nhận sau chương trình, Mr. Phạm Hồng Phương – đến từ Hà Nội chia sẻ rằng: “Nội dung chương trình rất thực tế và bổ ích, các loại máy Karcher có nhiều ưu điểm. Công tác tổ chức chu đáo và chuyên nghiệp”.

Và bạn Trần Thị Thu Hiền – Khách sạn Pearl River Hải Phòng “Đây là một chương trinh vô cùng bổ ích, được học cả lý thuyết và trực tiếp trải nghiệm rất nhiều loại máy móc khác nhau của Karcher, em xin cảm ơn CLB quản lý Buồng Việt Nam VEHA, cảm ơn Công ty Karcher đã tạo điều kiện cho em có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao cho em lửa nhiệt tình và niềm đam mê trong công việc của mình”.

Ms. Đặng Thị Thu – Chủ tịch CLB quản lý Buồng Hải Phòng “ Với hơn 20 năm công tác, đây là lần đầu tiên tôi được tham gia một chương trình trải nghiệm thực tế, cùng nhiều kiến thức rất bổ ích cho công việc.”

 

Sau đây là một số ảnh của chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn