HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2022 CỦA CLB BUỒNG VIỆT NAM VÀ LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC 2023 DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2022 CỦA CLB BUỒNG VIỆT NAM VÀ LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC 2023 DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP
08/01/2023
Hôm nay ngày 8/1/2023, CLB Quản lý Buồng Việt Nam (VEHA) đã tổ chức thành công Lễ tổng kết cuối năm 2022 – Khu vực miền Bắc và Lễ ký kết với các đối tác đồng hành 2023 tại khách sạn Grand K Hotel Suites Hanoi, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Ông Nguyễn Quang – Chủ tịch CLB Quản lý Buồng Việt Nam

 

Tham dự Hội nghị có bà Đỗ Thị Hồng Xoan - Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Chủ tịch Liên chi hội Khách sạn Việt Nam; bà Nguyễn Thanh Bình - Phó Vụ trưởng Vụ Khách sạn Tổng cục Du lịch; ông Kiều Việt - Trưởng phòng quản lý cơ sở lưu trú Sở Du lịch Hà Nội; Về phía khách mời và đối tác có sự tham dự của ông Trần Trọng Hải – Tổng Giám đốc công ty Karcher Việt Nam, ông Trần Chí Thanh – Tổng Giám đốc Hanvico, ông Lương Thanh Nam – Tổng Giám đốc Vietsolutions Group, ông Nguyễn Văn Dũng – Tổng Giám đốc công ty CPTM Hà My, ông Dương Hồng Hải – Tổng giám đốc Vina Oils, bà Phạm Thị Thúy Lập – Trường phòng kinh doanh Mimosa.

 

Về phía CLB Quản lý Buồng Việt Nam có ông Nguyễn Quang – Chủ tịch CLB Quản lý Buồng Việt Nam; ông Trần Đức – Phó chủ tịch CLB VEHA – Chủ tịch CLB Quản lý Buồng HCM & miền Nam, ông Đỗ Bá Công – Phó chủ tịch CLB VEHA - Chủ tịch CLB Quản lý Buồng Quảng Nam, bà Trần Na – Chủ tịch CLB Quản lý Buồng Sapa; bà Đặng Thị Thu – Chủ tịch CLB Buồng Quản lý Hải Phòng, ông Lê Tam – Trưởng ban thi đua khen thưởng và các đại diện CLB Quản lý Buồng Việt Nam đến từ Quảng Ninh, Hải Phòng, Sapa, Vĩnh Phúc và Hà Nội.

 

 

Ảnh chụp tập thể các khách mời và hội viên VEHA tại Lễ tổng kết cuối năm 2022

 

Mở đầu Lễ tổng kết, ông Nguyễn Quang – Chủ tịch CLB đã có bài phát biểu chia sẻ về những thách thức mà đại dịch COVID-19 đã gây ra, nhưng cũng không ngăn được sự nỗ lực của Ban chấp hành cùng với các hội viên VEHA trên cả nước triển khai được nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực tới các hội viên và cộng đồng, như tổ chức chương trình đào tạo Leadership Skill 2022 cho hội viên miền Trung, tổ chức cuộc thi Amazing Games 2022 lần thứ nhất ở Nha Trang nhằm tôn vinh nghề Housekeeping. Tổ chức ký kết hợp tác đồng hành với các đơn vị cung ứng hàng đầu trong nước và trên thế giới. Tổ chức các hoạt động Teambuiling và chương trình Xanh – Sạch – Đẹp bảo vệ môi trường đồng thời gắn kết hội viên các vùng miền. Ngoài ra, CLB còn tổ chức các hoạt động thiện nguyện VEHA kết nối yêu thương hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, bao gồm cả nhân viên Housekeeping,,, lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng.

 

 

Ông Kiều Việt – đại diện Sở Du lịch Hà Nội tặng lẵng hoa chúc mừng VEHA

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, bà Đỗ Hồng Xoan chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Câu lạc bộ quản lý Buồng Việt Nam đã đạt được trong năm 2022. Bà Xoan đánh giá cao năng lực lãnh đạo, tổ chức của Ban chấp hành và đặc biệt là của Chủ tịch Câu lạc bộ - Ông Nguyễn Quang, các hoạt động của Câu lạc bộ được duy trì, phát triển và ngày càng chuyên nghiệp, sáng tạo, thiết thực cho hội viên và cộng đồng và luôn là đơn vị tiên phong đi đầu trong các CLB Nghề của ngành khách sạn ở Việt Nam.

 

 

Bà Đỗ Hồng Xoan – Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam phát biểu

 

Nhân dịp năm mới, bà Đỗ Hồng Xoan cũng gửi lời chúc tới VEHA, mong muốn CLB sẽ tiếp tục phối hợp hiệu quả với Hiệp hội Du lịch Việt Nam trong việc triển khai đào tạo và đánh giá chất lượng nguồn lao động nghề Housekeeping trong thời gian tới. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành khách sạn để không chỉ các nhân viên trong ngành mà còn đối với xã hội có thể hiểu và thêm trân quý công việc Housekeeping.

 

 

CLB đã vinh danh các Hội viên có nhiều đóng góp tích cực 2022

 

Trong Lễ tổng kết, CLB đã vinh danh các Hội viên có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động của VEHA trong năm 2022:

Anh Trần Đức – Hồ Chí Minh

Anh Đỗ Bá Công – Quảng Nam

Chị Trần Thị Na – Sapa

Chị Trần Thị Thu – Hải Phòng

Chị Trần Thị An Ly – Hà Nội

Chị Nguyễn Thị Lan Hoa – Hà Nội

 

Bên cạnh đó, trong lễ tổng kết cuối năm 2022, CLB Quản lý Buồng Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp tác đồng hành 2023 với 6 đối tác, những đơn vị cung ứng hàng đầu trong nước và trên thế giới – có cam kết mức giá ưu đãi hỗ trợ các khách sạn có hội viên VEHA công tác, nhằm chung tay chia sẻ khó khăn với các khách sạn:

  1. Công ty Karcher Việt Nam
  2. Công ty Hanvico
  3. Công ty Vietsolutions
  4. Công ty CPTM Hà My
  5. Công ty Vina Oils
  6. Công ty Mimosa.

 

 

Đối tác đồng hành 2023 - Công ty Karcher Việt Nam

 

 

Đối tác đồng hành 2023 - Công ty Hanvico

 

 

Đối tác đồng hành 2023 - Công ty Vietsolutions

 

 

Đối tác đồng hành 2023 - Công ty Rèm Hà My

 

 

Đối tác đồng hành 2023 - Công ty Vina Oils

 

 

Đối tác đồng hành 2023 - Công ty Mimosa

 

Thay mặt CLB Quản lý Buồng Việt Nam, ông Nguyễn Quang đã gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc mừng năm mới đến Lãnh đạo Hiệp hội Khách sạn Việt nam, Hiệp hội Du lịch Việt nam, các Bộ sở ban ngành đã luôn nhiệt tình ủng hộ, hỗ trợ các hoạt động của CLB. Cảm ơn các công ty Karcher, Hanvico, Vietsolutions, Rèm Hà My, Vina Oils, Mimosa, DEFA cùng nhiều đối tác khác đã hỗ trợ các hoạt động của CLB Quản lý Buồng Việt Nam trong năm 2022. Cảm ơn CBNV khách sạn Grand K Hà Nội đã hỗ trợ tổ chức sự kiện.

 

 

Link ảnh: https://drive.google.com/drive/folders/1BM1YSnSbDfzUtMRtLyutEkaVMPzYOHJ5

Bài Lê Anh

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn