Lễ ra mắt CLB Quản Lý Buồng Bình Định
Lễ ra mắt CLB Quản Lý Buồng Bình Định
23/07/2019
Ngày 20/7/2019, tại khách sạn Hải Âu Quy Nhơn, CLB quản lý Buồng Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt CLB quản lý Buồng Bình Định và Mr Nguyễn Văn Tạo được bầu làm Chủ tịch CLB.
Tham dự Lễ ra mắt CLB quản lý buồng Bình Định có sự hiện diện của bà Trần Thị Thu Thủy - Trưởng phòng quản lý Lưu trú Sở du lịch Bình Định, ông Nguyễn Quang - Chủ tịch CLB quản lý Buồng Việt Nam, ông Trần Đức - Chủ tịch CLB quản lý Buồng khu vực HCM, bà Hồ Thị Thu – Chủ tịch CLB quản lý Buồng Khánh Hòa, ông Đỗ Bá Công – Chủ tịch CLB quản lý Buồng Quảng Nam, đại diện giám đốc các khách sạn Bình Định, hội viên CLB quản lý Buồng Bình Định, đại diện các doanh nghiệp, đại diện hội viên CLB quản lý Buồng Việt Nam (VEHA) từ các vùng miền và khách mời.


Đại diện Sở Du lịch &VEHA tặng hoa Ban chấp hành CLB quản lý Buồng Bình Định 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thu Thủy – Trưởng phòng Lưu trú Sở du lịch Bình Định đánh giá cao việc thành lập CLB buồng Bình Định vào thời điểm du lịch Bình Định đang phát triển mạnh mẽ, bà cũng gửi lời cám ơn CLB quản lý buồng Việt Nam đã hỗ trợ Housekeeping Bình Định, và rất hy vọng. việc ra đời CLB quản lý Buồng Bình Định sẽ góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Housekeeping ở khu vực trong thời gian tới.


Bà Trần Thu Thủy – Trưởng phòng Lưu trú Sở du lịch Bình Định

Trong Lễ ra mắt CLB quản lý Buồng Bình Định, ông Nguyễn Văn Tạo - Chủ tịch CLB quản lý Buồng Bình Định, có chia sẻ với hơn 20 năm giữ vai trò Trưởng bộ phận Housekeeping của khách sạn Hải Âu, ông luôn trăn trở làm thế nào để chất lượng dịch vụ Housekeeping của khách sạn ngày càng tốt hơn, và khi được biết đến CLB quản lý Buồng Việt Nam, nơi tập hợp những người quản lý bộ phận Housekeeping trên cả nước,... nơi chia sẻ kinh nghiệm, chia sẻ kỹ năng quản lý, cập nhật những sản phẩm mới- công nghệ mới, nơi tổ chức những khóa đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý, nâng cao nghiệp vụ,.. ông đã ngay lập tức đăng ký gia nhập CLB từ năm 2016 và tham gia sinh hoạt cùng CLB Quản lý buồng Khánh hòa – do khu vực Bình Định vào thời điểm đó rất ít khách sạn, và mỗi lần có sự kiện, ông đã phải di chuyển hơn 200 km để tham dự.
Qua 3 năm được sinh hoạt trong CLB QL Buồng Khánh Hòa, trực thuộc CLB quản lý Buồng Việt Nam, bản thân ông đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích từ các đồng nghiệp, từ các diễn đàn, từ các khóa đào tạo do VEHA tổ chức, ông cảm thấy tự tin hơn trong vai trò của mình đối với công việc được giao.
Với mong muốn tất cả anh chị em đồng nghiệp của mình tại Bình định có cơ hội được giao lưu học hỏi, được tham gia vào một diễn đàn chuyên nghiệp, ông đã mạnh dạn đề suất với Chủ tịch CLB quản lý Buồng Việt Nam về việc hỗ trợ Thành lập CLB quản lý Buồng Bình Định.


Ông Tạo  chia sẻ trong Lễra mắt CLB

Việc chính thức ra mắt câu lạc bộ quản lý buồng Bình Định nằm trong kế hoạch phát triển hội viên của CLB quản lý buồng Việt Nam, hy vọng, sự nhiệt tình và sức trẻ, các hội viên CLB quản lý Buồng Bình Định sẽ cùng chung tay với hội viên VEHA trong cả nước triển khai hiệu quả các mục tiêu đã được thông qua trong Đại hội lần thứ 2 tại HCM vừa qua, góp phần cùng CLB quản lý buồng Việt Nam chinh phục những thành công mới.

Ông Nguyễn Quang – Chủ tịch CLB quản lý Buồng Việt Nam

Ban tổ chức gửi lời cảm ơn tới công ty Kosei, Cty Kodo và khách sạn Hải Âu Quy Nhơn đã phối hợp tổ chức sự kiện. Trong buổi Lễ, BTC còn triển khai bán đấu giá các phần quà của Công ty Hanvico và một số áo phông của CLB, chương trình đã quyên góp được gần 20 triệu đồng vào quỹ từ thiện “VEHA kết nối yêu thương”



BTC Tặng hoa cảm ơn các đơn vị đã phối hợp tổ chức sự kiện


Hình ảnh buổi Lễ ra mắt CLB quản lý Buồng Bình Định


VEHA Tặng hoa cảm ơn các đơn vị đối tác đã đồng hành

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn