Đánh thức tiềm năng "thiên đường nghỉ dưỡng xanh" Đại Lải
17/08/2015
Với những dãy núi đồi xanh ngút ngàn bao quanh và hàng chục con suối lớn nhỏ đưa nước từ đầu nguồn dồn về, khu vực hồ Đại Lải của thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc luôn có nguồn nước đầy ắp, trong mát.
Biển Nhật Lệ lọt tốp 10 thắng cảnh biển hấp dẫn nhất Việt Nam
14/08/2015
Chiều 13/8, tại thành phố Đồng Hới (Quảng Bình), Ủy ban Nhân dân thành phố đã tổ chức Lễ công bố biển Nhật Lệ được công nhận lọt tốp 10 thắng cảnh du lịch biển hấp dẫn nhất Việt Nam do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập.
Sun Group đầu tư dự án cáp treo, khu nghỉ dưỡng 10.000 tỷ đồng tại Phú Quốc
12/08/2015
UBND tỉnh Kiên Giang vừa chấp thuận chủ trương đầu tư, cho phép Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group) được thực hiện đầu tư Dự án cáp treo từ An Thới ra đảo Hòn Thơm và quần thể vui chơi, giải trí biển, khu dịch vụ nghỉ dưỡng Hòn Thơm.
OSC Việt Nam được vinh danh trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
12/08/2015
Hội đồng giải thưởng chất lượng Châu Á Thái Bình Dương (GPEA) đã công bố các giải thưởng: World Class Award, Best Class Award và Quest Class Award cho 24 DN, tổ chức đến từ các quốc gia trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
FECON bắt tay cùng Quỹ đầu tư VAULT nghiên cứu dự án 175 ha tại Phú Quốc
06/08/2015
Chiều ngày 4/8, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Kỹ thuật Nền móng và Công trình ngầm FECON cùng Quỹ đầu tư VAULT thuộc Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đã tiến hành ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược về việc nghiên cứu đầu tư Dự án Công viên thể thao giải trí Hồ Suối Lớn tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
Khai trương Khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai
31/07/2015
Khách sạn thứ 2 của Tập đoàn Mường Thanh tại tỉnh Lào Cai đã được khai trương vào ngày 30/7/2015.
Lượng du khách Nga sụt giảm nghiêm trọng
30/07/2015
Hiện nay, tình hình kinh tế khó khăn, kéo theo người dân Nga phải thắt chặt chi tiêu. Cũng vì thế mà lượng khách du lịch Nga đến Việt Nam giảm mạnh. Điều này đã ảnh hưởng tới kinh doanh của các DN du lịch trong tỉnh.
Giới thiệu một số vị trí công việc trong bộ phận buồng khách sạn
26/07/2015
Bộ phận buồng là một trong những bộ phận đem lại doanh thu và lãi suất cao nhất trong khách sạn. Công việc của bộ phận buồng là làm vệ sinh, bảo dưỡng toàn bộ các phòng khách sạn; làm các công việc dịch vụ phục vụ cho khách; làm vệ sinh và bảo dưỡng các khu vực công cộng, sân vườn; tẩy trùng, diệt khuẩn trong khách sạn; thiết kế cắt may, quản lý và giặt là đồ vải, đồng phục của cán bộ, công nhân viên trong khách sạn;...
Sa Pa: 100% nhà nghỉ, khách sạn hoàn thành niêm yết giá
21/07/2015
Sau hơn 1 tháng triển khai việc niêm yết giá, đến nay, 100% nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn huyện Sa Pa đã thực hiện niêm yết và công khai bảng giá chuẩn theo chất lượng phòng nghỉ tại địa phương.
Vai trò của người quản lý Housekeeping
18/07/2015
Bộ phận Housekeeping (phục vụ phòng) đóng vai trò quan trọng trong mọi khách sạn. Sự sạch sẽ, tươm tất của khách sạn tác động trực tiếp đến doanh thu và khả năng lôi kéo khách quay trở lại, do đó người đứng đầu bộ phận Housekeeeping phải chịu mọi trách nhiệm về công việc này.

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn