OSC Việt Nam được vinh danh trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
Hội đồng giải thưởng chất lượng Châu Á Thái Bình Dương (GPEA) đã công bố các giải thưởng: World Class Award, Best Class Award và Quest Class Award cho 24 DN, tổ chức đến từ các quốc gia trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
OSC
Việt Nam đã vinh dự đạt được giải Best in Class dành cho DN dịch vụ
lớn. Đây là giải thưởng mang tầm quốc tế không chỉ phản ánh những bước
phát triển vượt bậc của DN trong việc quản lý, nâng cao năng suất, chất
lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng mà còn ghi nhận nhiều thành tựu
của DN qua chiến lược tổng thể về kinh doanh, nguồn nhân lực, công nghệ
thông tin, quản lý quy trình dịch vụ.
Trong bộ 7 tiêu chí đánh
giá của giải thưởng này, OSC Việt Nam đều khẳng định mình trong từng
tiêu chí như: Vai trò của lãnh đạo tổ chức, trách nhiệm xã hội của DN,
chiến lược hoạt động, chính sách định hướng vào khách hàng và thị
trường, kết quả hoạt động… Đây sẽ là động lực để OSC Việt Nam nỗ lực hơn
nữa trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày một
tốt hơn và góp phần vào sự tiến bộ của cộng đồng.
Giải thưởng
Chất lượng Quốc tế Châu Á -Thái Bình Dương (Global Performance
Excellence Award - GPEA) được Tổ chức phi lợi nhuận Chất lượng Châu Á
-Thái Bình Dương (APQO) thiết lập tháng 7-1999. Cơ quan điều hành của
Giải gồm đại diện của các nước: Australia , Trung Quốc, Ấn Độ,
Indonesia, Iran, Hàn Quốc, Malaysia, Mexico, New Zeland, Parkistan,
Philippine, Singapore, Sri Lanka , Thái Lan, Mỹ, Ả rập Xê út và Việt
Nam.
Trước đó, vào tháng 3-2015, tại Hà Nội, OSC Việt Nam đã được
Thủ tướng Chính phủ trao giải Vàng Chất lượng Quốc gia và vinh dự được
Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam đề cử tham gia Giải
thưởng GPEA năm 2015.
Nguồn: VHA