Thư cảm ơn Chương trình Hội thảo "Housekeeping thời đại 4.0 - Cơ hội và thách thức"
Thư cảm ơn Chương trình Hội thảo "Housekeeping thời đại 4.0 - Cơ hội và thách thức"
28/05/2018

Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin trân trọng cảm ơn Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, các đại diện Quốc tế, đại diện Tổng cục Du lịch, các Sở ban ngành, các đối tác, các nhà tài trợ. Cảm ơn Công ty Karcher; Công ty Vietsolutions, Công ty Hanvico ; Công ty An Phát, Công ty Glen Raven, RubberMaid, Công ty 3M ;Công ty Rentokil Initial, Công ty Amain, Công ty Mountain Top, Công ty VV Trade, Công ty Vinatea, Công ty Vĩnh Hiệp, Công ty tinh dầu thiên nhiên Queen Oils, Công ty Giấy Sài Gòn đã trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới và công nghệ mới trong chương trình. Cảm ơn ban giám đốc và nhân viên khách sạn Grand Plaza Hà Nội đã hỗ trợ tổ chức Hội thảo. Đặc biệt tôi xin cảm ơn các bạn trong Ban chấp hành, các thành viên đến từ mọi miền Tổ Quốc đã nhiệt tình tham dự và đóng góp hiệu quả cho sự thành công của chương trình.

Năm nay, Ban tổ chức đã rất nỗ lực điều chỉnh chương trình với nhiều thay đổi mới lạ và thiết thực hơn cho hội viên và các nhà tài trợ. Chương trình đã nhận được sự tham gia và đóng góp hiệu quả từ các đại biểu Quốc tế như Chủ tịch các Hiệp Hội Housekeeping Singapore, Indonesia, Malaysia.., có sự tham dự của nhiều đại biểu đại diện các Bộ ban ngành như Tổng Cục Du lịch, các Sở Du lịch, các Hiệp hội Du lịch và Hiệp hội khách sạn Việt Nam và các Tổng giám đốc khách sạn, cùng sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của các Hội viên đến từ mọi vùng miền Tổ quốc từ Móng Cái, Sapa, Hạ Long, Hải Phòng, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Khánh Hòa, Phan Thiết, Đà Lạt tới Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Phú Quốc. Hội thảo đã có số lượng đăng ký tham dự đông đảo, đặc biệt có sự quan tâm đưa tin của nhiều báo đài và truyền hình đã góp phần quan trọng trong việc nâng tầm ảnh hưởng và vị thế của CLB quản lý Buồng Việt Nam ở trong nước cũng như Quốc tế.

Ban tổ chức - những người ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng, hạn chế về thời gian, kinh phí và nhân lực lại không phải là các đợn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nên mặc dù đã rất cố gắng nhưng cũng khó tránh khỏi còn nhiều thiếu sót, rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các quý hội viên nhằm giúp VEHA triển khai những chương trình sau được tốt hơn nữa cho Hội viên, cho cộng đồng, cho các đối tác và khẳng định vị thế tiên phong của VEHA.

Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn và chúc các quý hội viên và các quý đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống!



Nguyễn Quang


Chủ tịch CLB quản lý Buồng Việt Nam

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn