Chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty Karcher dành cho hội viên VEHA khu vực miền Bắc
Chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty Karcher dành cho hội viên VEHA khu vực miền Bắc
20/08/2017
Ngày 1/8, Kärcher - thương hiệu thiết bị làm sạch hàng đầu thế giới đến từ nước Đức đã ra mắt chi nhánh tại 252, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Đây là chi nhánh thứ 3 của Kärcher ở Việt Nam sau thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.



Sự kiện ra mắt Kärcher Store tại Hà Nội thành công tốt đẹp mở ra những bước ngoặt phát triển mới đối với mục tiêu chinh phục thị trường Việt Nam của Kärcher. Nó có tầm quan trọng trong việc khẳng định tầm nhìn, giá trị thương hiệu và sự nhìn nhận tích cực về thị trường Việt Nam.

Đại diện CLB Quản lý Buồng Việt Nam đến chúc mừng khai trương Karcher Store Hanoi

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới lạ từ những sản phẩm đẳng cấp và dịch vụ hoàn thiện đẳng cấp.Sau khai trương CN Hà Nội, Karcher Vietnam sẽ tiếp tục thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng dành cho tất cả các hội viên của VEHA khu vực miền Bắc, từ Thanh Hóa trở ra phía Bắc.

Tương tự như 2 chương trình đã thực hiện trước đây, Karcher Vietnam không chỉ bảo trì và sửa chữa miễn phí tất cả thiết bị mang nhãn hiệu Karcher mà còn cố gắng trong khả năng sửa chữa cả những thiết bị mang các thương hiệu khác. Song song đó, tất cả các phụ tùng phụ kiện chính hãng đều được giảm giá 20% trong suốt chương tình.

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn