Các Từ Viết Tắt Về Tình Trạng Buồng Khách Sạn Nhân Viên Cần Biết
25/02/2019
Các từ viết tắt về tình trạng buồng khách sạn mà các bạn nhân viên buồng phòng thường xuyên bắt gặp. Vậy có những từ viết tắt nào thường được sử dụng?
Tương tác với khách hàng: sự cần thiết trong dịch vụ Housekeeping?
02/11/2017
Khi nhìn vào hoạt động hàng ngày của một nhân viên housekeeping, không phải chỉ có các hoạt động công việc liên quan trực tiếp đến việc cung cấp một căn phòng sạch sẽ cho khách sạn?
Nhân viên Housekeeping cũng sẽ có thể có những sự tương tác với khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: Tương tác thường xuyên với khách như thế nào là hợp lý? Biết những điều này sẽ giúp xác định được nhu cầu giao tiếp của một Housekeeper
SOP là gì? SOP trong khách sạn là gì?
12/04/2017
Bạn đã hiểu rõ SOP là gì và SOP trong khách sạn là gì? Cùng tìm hiểu về thuật ngữ này nhé.
Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam- Nghiệp vụ Buồng
11/04/2017
Tài liệu tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam( Tiêu chuẩn VTOS) -Nghiệp vụ Buồng.
Trước khi dọn phòng khách sạn, cần chuẩn bị những gì?
26/09/2016
Bộ phận buồng phòng chịu trách nhiệm đem đến hình ảnh sạch sẽ, thơm tho và thoáng mát cho khách sạn. Để làm được điều này, cần phải có quy trình dọn phòng chuẩn để nhân viên thực hiện và người quản lý đánh giá hiệu quả công việc.
Quy trình làm việc của nhân viên Spa
12/09/2016
Bên cạnh yếu tố chuyên môn, một nhân viên SPA cần phải có tác phong nhanh nhẹn, luôn vui vẻ, thái độ hòa nhã, đồng phục gọn gàng… đảm bảo phục vụ khách hoàn hảo.
13 trách nhiệm chính của trưởng bộ phận buồng phòng
08/08/2016
Bộ phận buồng phòng luôn là nơi tập trung khối lượng công việc vô cùng lớn và liên tục, lại trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng ở của khách hàng đến với khách sạn. Chính bởi điều này nên các nhân viên buồng phòng càng cần có một người lãnh đạo chuyên nghiệp mới có thể vận hành công việc tốt nhất cho các nhân viên của mình.
Quy trình dọn phòng chuẩn: Phần chuẩn bị
19/07/2016
Các dịch vụ dọn phòng của khách sạn chủ yếu mong muốn cho phòng được sạch sẽ, thơm tho và thoáng mát. Để đạt được kết quả này, cần phải có quy trình dọn phòng chuẩn để nhân viên thực hiện nhiệm vụ cũng như người quản lý kiểm tra và nâng cao chất lượng hiệu quả.
5 Bước đào tạo nhân viên phục vụ bàn (kỳ 2)
30/06/2016
Trong kỳ trước, chúng tôi đã chia sẻ về việc các quản lý nhà hàng cần đào tạo những điều gì cho các nhân viên phục vụ. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ các bước còn lại để mỗi nhà hàng còn thể tối ưu hiệu quả doanh thu từ việc áp dụng đúng công tác đào tạo nhân viên.
5 Bước đào tạo nhân viên phục vụ bàn (kỳ 1)
21/06/2016
Nhân viên phục vụ bàn là bộ phận không thể thiếu để tạo nên thành công của một nhà hàng. Làm thế nào để khi tuyển dụng có thể đào tạo đúng các công việc cần thiết và cung cấp cho họ các kỹ năng quan trọng để đảm bảo chất lượng dịch vụ nhà hàng? Bài viết sau đây Hoteljob.vn sẽ chia sẻ những tổng hợp về điều này:
[1] [2]

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn