ROBOT CÔNG NGHỆ - NÂNG TẦM DỊCH VỤ KHÁCH SẠN TRONG KỶ NGUYÊN CÔNG NGHỆ MỚI
08/06/2022
Công nghệ ngày càng phát triển góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và kiến tạo những trải nghiệm mới cho khách hàng là xu hướng phát triển của ngành nhà hàng và khách sạn trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Mô hình tổ chức nhân sự trong khách sạn 5 sao
13/12/2016
Mô hình nhân sự trong khách sạn 5 sao được tổ chức theo chức năng công việc. Mỗi bộ phận được phân chia gắn liền với một chức năng công việc riêng biệt. Các bạn có thể tham khảo một mô hình tổ chức nhân sự đầy đủ nhất trong một khách sạn 5 sao.
Kinh nghiệm dọn phòng nhanh cho nhân viên khách sạn
03/10/2016
Với một ca làm việc 8 tiếng, nhân viên buồng phòng phải phụ trách dọn sạch 15 – 16 phòng. Nếu khách ở gọn gàng thì công việc sẽ nhẹ nhàng cho nhân viên nhưng khi phòng quá bừa bộn thì công việc sẽ rất vất vả và tiêu tốn nhiều thời gian.
Những câu hỏi thường gặp khi mới bước chân vào nghề lễ tân khách sạn
21/09/2016
Nhân viên lễ tân được xem là bộ mặt của khách sạn và do đó để xin việc vào vị trí lễ tân và làm tốt được công việc này, nhân viên phải đáp ứng được một số yêu cầu nhất định. Những câu hỏi thường gặp khi mới bước vào nghề lễ tân khách sạn được giải đáp bởi chị Nguyễn Bích Nhung - Giám đốc điều hành Khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi.

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn