ROBOT CÔNG NGHỆ - NÂNG TẦM DỊCH VỤ KHÁCH SẠN TRONG KỶ NGUYÊN CÔNG NGHỆ MỚI
ROBOT CÔNG NGHỆ - NÂNG TẦM DỊCH VỤ KHÁCH SẠN TRONG KỶ NGUYÊN CÔNG NGHỆ MỚI
08/06/2022
Công nghệ ngày càng phát triển góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và kiến tạo những trải nghiệm mới cho khách hàng là xu hướng phát triển của ngành nhà hàng và khách sạn trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sau đại dịch, bài toán nguồn nhân lực là một trong những bài toán mà các Doanh Nghiệp đang gặp khó khăn nhất, đặc biệt nguồn nhân lực trong ngành HORECA càng khan hiếm, nguyên nhân là do sự chuyển dịch về nguồn lao động giữa các ngành nghề, giữa các địa phương, do thời gian gián đoạn, đứt gãy chuỗi hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch... Thấu hiểu được khó khăn của các Doanh Nghiệp, với sứ mệnh mang đến thị trường những cải tiến mới nhất về công nghệ và góp phần khắc phục sự thiếu hụt của nguồn nhân lực, Vạn Đại Phát (Elite) đã cho ra mắt các sản phẩm Robot dịch vụ đầu tiên tại thị trường Việt Nam bao gồm: Robot Phục Vụ Dành Riêng Cho Ngành Nhà Hàng, Robot Dành Riêng Cho Khách Sạn và Robot Vệ Sinh.

 

Robot phục vụ nhà hàng giúp nhà hàng bạn đạt chất lượng dịch vụ tốt hơn

 

Robot Phục Vụ Cho Nhà Hàng mang đến các tiện ích: có chức năng hỗ trợ cho nhân viên phục vụ. Robot có thể thay thế nhân viên đón khách, đưa khách đến đúng vị trí bàn ăn, phục vụ thức ăn tại bàn đồng thời Robot được tích hợp công nghệ AI tích hợp được giọng nói và tương tác với khách thông qua một lần chạm. Robot được đưa vào ứng dụng nhằm giảm thiểu khối lượng công việc của nhân viên và đồng thời tăng giá trị dịch vụ mang đến Khách Hàng. Đây là một công cụ thích hợp để các chủ Doanh Nghiệp thu hút nhiều sự chú ý của Khách Hàng hơn phương thức truyền thống. Ngoài ra, Robot nhà hàng còn giúp các chủ Doanh Nghiệp chạy các chương trình quảng cáo tích hợp bên trong Robot giúp tiết kiệm chi phí quảng bá và mang lại hiệu quả cao hơn

 

 

Yunji Robot là Robot hàng đầu trên thế giới dành cho Ngành Khách Sạn

 

Tại sao Yunji Robot đang là một trong 5 loại Robot được săn đón nhất trong năm 2022 với các tính năng ưu việt của mình, Yunji Robot có thể thay thế lễ tân để đón khách ngay tại sảnh khi khách hàng đến với Khách sạn, Yunji Robot còn hóa thân thành Robot giao hàng phục vụ tại phòng, đặc biệt với công nghệ API kết nối với thang máy, Robot có thể tự điều khiển thang máy đến nơi mà được chỉ định. Tích hợp công nghệ AI gọi cho Khách Hàng tại phòng.

 

 

Những giải pháp ưu việt cho sàn đá - Robot Vệ Sinh

 

Khu vực lễ tân luôn là bộ mặt của Khách Sạn, và sàn đá sạch và đẹp đóng vai trò không thể thiếu trong việc tạo ấn tượng đối với Khách Hàng đến với khách sạn lần đầu. Do vậy, việc giữ gìn sàn đá sạch bóng luôn là điểm nhấn quan trọng, nhưng đối với những Khách Sạn lớn, việc vệ sinh sàn đá cần nhiều thời gian và nguồn nhân lực. Hiểu rõ, tầm quan trọng của vấn đề vệ sinh và làm sạch sàn đá, NCL (Á Châu) cùng Vạn Đại Phát (Elite) đã cho ra mắt tại thị trường Việt Nam Robot vệ sinh sàn, chuyên biệt trong vấn đề vệ sinh và làm sạch.

 

 

Những Robot trên là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, đầu tiên được NCL (Công ty Á Châu) giới thiệu cho các hội viên VEHA trong chương trình ngày 18&19/5 tại Hội An, Robot giúp khách sạn tạo những trải nghiệm mới cho khách hàng đồng thời cũng làm giảm chi phí nhân sự - một trong những thách thức lớn của ngành khách sạn ở Việt Nam.

 

Ngoài các tính năng trên, các Robot của chúng tôi được thiết kế dựa trên công nghệ API điện toán đám mây, nên dễ dàng cập nhật những phiên bản mới nhất mà công cần thay đổi phần cứng của sản phẩm. Giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí, gia tăng thời hạn sử dụng sản phẩm.

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

 

️NCL (Á Châu) - GIẢI PHÁP LÀM SẠCH ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI VÌ MỘT TƯƠNG LAI TỐT ĐẸP HƠN

Hotline: 079 213 9966 (NV Hỗ Trợ 24/7)

Email: info@ncl-asia.com

Địa Chỉ 67 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Tp Thủ Đức. Tòa nhà Lexington, Lô E, Lầu 3, Phòng 49


 

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn