Chương trình “Kỹ năng Tư duy tích cực và sáng tạo đột phá” tại Hội An
Chương trình “Kỹ năng Tư duy tích cực và sáng tạo đột phá” tại Hội An
12/04/2016
Nằm trong chuỗi chương trình “Leadership Skill 2016” dành cho các thành viên của CLB quản lý Buồng Việt Nam, ngày 09 tháng 4 năm 2016 tại khách sạn Mường Thanh Hội An, CLB quản lý Buồng Việt Nam đã phối hợp với công ty Hanvico, Karcher, Glen Raven, khách sạn Mường Thanh Hội An và Tâm Việt Group tổ chức chương trình:"Kỹ năng tư duy tích cực và sáng tạo đột phá” cùng các hoạt động Team Building cho hơn 75 thành viên CLB quản lý buồng phòng khu vực Miền Trung.

Ông Nguyễn Quang - Chủ tịch CLB Quản lý Buồng Việt Nam

Cho dù bây giờ đang là mùa cao điểm của các khách sạn nhưng các thành viên đã rất cố gắng thu xếp công việc để được tham dự chương trình. Đặc biệt các thành viên ở khu vực Huế đã phải dạy từ rất sớm để đảm bảo kịp chuyến xe xuất phát từ 5 giờ sáng

Chương trình được tổ chức trong vòng một ngày, buổi sáng là thời gian giới thiệu những sản phẩm mới và công nghệ mới của Công ty Hanvico, Karcher của Đức và Glen Raven của Mỹ. Những chia sẻ về các sản phẩm mới, công nghệ mới từ các chuyên gian đã giúp ích rất nhiều cho các nhà quản lý Buồng có sự lựa chọn sáng suốt cho công việc và khách sạn của mình.



Buổi chiều, với phương pháp học qua trải nghiệm- do trực tiếp giảng viên cao cấp Lê Thanh Huyền - CTHĐ QT Tâm Việt, cùng ekip đã mang đến cho các thành viên CLB những tình huống, những trò chơi và trải nghiệm tuyệt vời thông qua những triết lý sâu sắc của Tâm Việt. Chương trình giúp học viên nhận diện rõ về bản chất ứng xử của con người và cách ứng xử hiệu quả trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt là các cách giải quyết vấn đề và muốn phát huy tốt sự sáng tạo, chúng ta phải bắt đầu từ thái độ và tư duy tích cực. Cùng với các hoạt động team building, thêm một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần đồng đội và theo xu thế thời đại, các cá nhân khó có thể thành công một mình cùng minh chứng về việc sáng tạo vượt bậc khi làm việc nhóm.



Buổi tối bắt đầu với việc bầu BCH CLB quản lý Buồng Hội An cùng chương trình tổng kết gala dinner trong không khí tưng bừng, hân hoan và gắn kết giữa những người bạn cũ, bạn mới – các thành viên CLB quản lý Buồng Phòng khu vực Miền Trung.

Tham gia chương trình, ông Lê Ngọc Tường- Phó giám đốc sở VHTT và DL Hội An, phát biểu trong hội nghị “Bộ phận Housekeeping rất quan trọng trong ngành dịch vụ khách sạn nói riêng và du lịch nói chung, những hoạt động của CLB quản lý Buồng Phòng Việt Nam rất thiết thực và hữu ích cho các thành viên. Ông rất hoan nghênh việc thành lập CLB quản lý Buồng Phòng khu vực Hội An và sẽ trực tiếp giới thiệu thêm các khách sạn ở khu vực Hội An đăng ký làm thành viên trong thời gian tới”.



CLB quản lý Buồng ở khu vực Miền Trung đang phát triển mạnh mẽ, với tỉ lệ 60% thành viên mới tham dự chương trình này Đặc biệt, khu vực Hội An đã chính thức thành lập CLB quản lý buồng với gần 30 thành viên và đ/c Đỗ Bá Công- EHK Goldensand, được bầu làm chủ tịch CLB quản lý Buồng khu vực Hội An- Xin chúc mừng Mr. Công cùng BCH và toàn thể thành viên CLB khu vực Hội An. Hy vọng như sự cam kết của đại diện sở VH TT DL Hội An,.. cùng sự quyết tâm của BCH và thành viên, CBL quản lý Buồng Hội An sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới./.

Một số hình ảnh khác trong chương trình:































Nguyễn Quang
Chủ tịch CLB quản lý Buồng Việt Nam

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn