Ðể phòng khách sạn thông thoáng hơn
Ðể phòng khách sạn thông thoáng hơn
15/03/2016
Trong cuộc sống hiện đại để tạo cho mình một không gian riêng, thoáng đãng, thoải mái là nhu cầu của mỗi người. Với các khách sạn hiện nay để tiết kiệm diện tích bài trí hay xây dựng thêm phòng, các khách sạn cần có phương pháp thiết kế và tạo cho đơn vị mình một căn phòng thông thoáng, thu hút khách du lịch


SỬ DỤNG ĐỒ NỘI THẤT NHỎ GỌN
Ðồ nội thất sẽ giúp trang trí thêm căn phòng. Nhưng bạn cũng chỉ nên kê những đồ nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích và thoải mái khi di chuyển.

SỬ DỤNG ĐỒ NỘI THẤT MỘT CÁCH KHÔN NGOAN
Bạn nên sử dụng những đồ nội thất có màu trùng với tường sẽ khiến cho căn phòng trở nên rộng hơn. Ngoài ra, những đồ dùng bằng thủy tinh cũng sẽ giúp căn phòng của bạn rộng hơn.

LOẠI BỎ NHỮNG THỨ LỘN XỘN
Bạn nên sắp xếp mọi thứ trong phòng cho gọn gàng, ngăn nắp. Ðiều đó giúp cho căn phòng trở nên thoáng hơn. Những vật dụng nhỏ như remote điều khiển tivi hay quạt nên để chung với thiết bị để tránh phải xới tung mọi thứ lên mỗi khi cần tìm chúng. Những thứ cần thiết, sử dụng hàng ngày bạn nên để gọn lại, những thứ không cần thiết bạn nên bỏ đi hoặc cất vào góc khuất của căn phòng.

SỬ DỤNG ÁNH SÁNG, MÀU SẮC VÀ VẢI
Sơn tường và rèm nên sử dụng loại có màu sáng. Ngoài ra, cũng nên thiết kế cửa sổ sao cho căn phòng đầy ánh sáng. Ðược như vậy, căn phòng sẽ trở nên thông thoáng hơn.

TỐI ĐA HÓA ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN
Sử dụng nhiều đèn điện có thể khiến bạn cảm thấy tù túng, nóng nực. Việc tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu và có cảm giác căn phòng rộng rãi hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên kê một tấm kiếng đối diện với cửa sổ, nó sẽ giúp phản chiếu ánh sáng cho căn phòng rất tốt, đồng thời nó cũng tạo ra một cảm giác ảo về chiều sâu của căn phòng.

TREO TRANH NGHỆ THUẬT
Bạn nên treo những tấm ảnh nghệ thuật cỡ lớn lên tường sẽ tạo cảm giác về không gian tốt hơn là treo nhiều tấm ảnh nhỏ. Ðây cũng là một cách để bạn trang trí thêm cho căn phòng.

Chỉ với một vài mẹo nhỏ có thể giúp các khách sạn tiết kiệm được diện tích để bày trí nhiều khoảng không gian khác nhau mà vẫn tạo nên một sự thư giãn thoải mái cho du khách.

Nguồn: khachsannhahang.vn

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn