An Hoa Residence lần thứ 2 nhận giải thưởng World Luxury Hotel Awards
An Hoa Residence lần thứ 2 nhận giải thưởng World Luxury Hotel Awards
15/02/2016
Công ty CP Du lịch An Hoa (AN HOA RESIDENCE, quốc lộ 44 thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) vừa vinh dự nhận được giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2015. Đây là lần thứ 2 công ty nhận giải thưởng này (lần 1 năm 2014).


Đây là một giải thưởng chuyên ngành về du lịch quốc tế, nhằm vinh danh các khach sạn, resort có chất lượng phục vụ xuất sắc (excellent service), đem lại sự hài lòng cho khách hàng trong và ngoài nước. Giải thưởng được tổ chức công khai, thông qua hệ thống internet và sự bình chọn của du khách, của các công ty lữ hành và của các đánh giá trên hệ thống đặt phòng trên thế giới. Tiêu chí bình chọn là chất lượng phục vụ, chỉ số tín nhiệm cao, ý thức bảo vệ môi trường ....do các chuyên gia du lịch đi khảo sát và đánh giá xác minh. Giải được tổ chức luân phiên hàng năm tại các địa điểm khác nhau .

Năm 2014 Công ty An Hoa đã đi nhận giải tại Cape Town (Nam Phi). Năm nay lễ trao giải được tổ chức tại Harbour Grand Hongkong vào cuối tháng 10 vừa qua.

Đạt giải thưởng này, Công ty An Hoa đã khẳng định được vị trí mình trên thương trường du lịch quốc tế, góp phần xây dựng thương hiệu du lịch BR-VT ngày càng lớn mạnh.

Nguồn: Báo điện tử Bà Rịa Vũng Tàu

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn