Nha Trang có thêm 3 khách sạn, khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao
Nha Trang có thêm 3 khách sạn, khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao
04/11/2015
Ngày 28 và 29-10, Tổng Cục Du lịch (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã ban hành các quyết định công nhận 3 khách sạn, khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao trên địa bàn TP. Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng Vinpeal Nha Trang Bay Resort &Villa


Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng được công nhận đợt này gồm: khách sạn Mường Thanh Nha Trang Centre, khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang, khu nghỉ dưỡng Vinpeal Nha Trang Bay Resort &Villa. Như vậy tính đến thời điểm này, trên địa bàn tỉnh, đã có 12 khách sạn, khu nghỉ dưỡng được công nhận đạt chuẩn 5 sao.

Khách sạn Mường Thanh Nha Trang Centre (số 60 Trần Phú) cao 45 tầng với 458 phòng có tầm nhìn hướng biển. Khách sạn còn có sảnh hội nghị theo tiêu chuẩn quốc tế với sức chứa đa dạng từ 20 đến 1.000 chỗ ngồi, hệ thống nhà hàng Á - Âu sang trọng, bể bơi ngoài trời và quầy bar được thiết kế độc đáo. Khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang (số 38 Trần Phú) có tổng số 850 phòng. Đây là khách sạn 5 sao lớn nhất trực thuộc hệ thống khách sạn của Best Western Premier trên toàn thế giới. Khách sạn có 41 tầng được thiết kế độc đáo và hiện đại, đặc biệt khách sạn có đường hầm dưới lòng đường Trần Phú. Khu nghỉ dưỡng Vinpeal Nha Trang Bay Resort &Villa tọa lạc trên đảo Hòn Tre, với tổng số 1.011 phòng trải dài theo đường bờ biển uốn lượn. Đến đây, du khách được hòa mình với thiên nhiên, bãi tắm tuyệt đẹp và thảm thực vật hoang sơ thanh bình, mang lại sự riêng tư cho mỗi người.

Nguồn: Báo điện tử Khánh Hòa

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn