Đến hẹn lại lên
Đến hẹn lại lên
23/09/2015
“Đến hẹn lại lên” đó là cụm từ mà những người yêu mến thể thao trong ngành nhà hàng khách sạn tại Nha Trang dành cho giải bóng đá nam, nữ Câu Lạc Bộ Quản Lý Buồng Khánh Hòa. Năm nay cũng vẫn cái hẹn ấy CLB quản lý buồng Khánh Hòa đã tổ chức giải bóng đá nam nữ cho tất cả các thành viên làm trong ngành buồng phòng tại Khánh Hòa, nhằm thúc đẩy tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các khách sạn và đơn vị với nhau để chào đón tuần lễ Housekeeping. Với sự đồng hành và của VEHC, các nhà tài trợ Hanvico,Windy, VFC. Giải đấu đã diễn ra sôi nổi trong suốt 14 ngày với 41 trận đấu với sự tham dự của16 đội bóng nam và 5 đội bóng nữ.
Giải đấu đã để lại ấn tượng tốt trong lòng không những người làm trong ngành khách sạn mà còn cả những người dân của Thành Phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Mở đầu là tiết mục văn nghệ chào mừng của các bạn đến từ Vinpearl Premium



Lễ khai mạc diễn ra hoành tráng và đầy cảm xúc với sự hiện diện của lãnh đạo Hiệp hội du lịch Khánh Hòa, BCH câu lạc bộ quản lý buồng Khánh Hòa,các nhà tài trợ và hơn 200 vận động viên,



Lãnh đạo hiệp hội du lịch, BCH câu lạc bộ tặng hoa cho các đội tham gia giải đấu



Ban tổ chức và các nhà tài trợ chụp hình lưu niệm với các cầu thủ.



Giải đấu diễn ra sôi nồi với 5 đội nữ đá vòng tròn tính điểm, và 16 đội bóng nam chia làm 4 bảng đấu.
Tất cả các trận đấu như thường lệ đều có sự đồng hành của bình luận viên Đình Đồng.

Không những các cầu thủ dưới sân thi đấu mà các cổ động viên cũng tỏ ra hết sức chuyên nghiệp







Và sau mười bốn ngày tranh tài giải đấu đã xác định được tân vương với vương miện của giải bóng đá nữ thuộc về các cô gái đến từ Vinpearl Premium và ngôi vương bóng đá nam thuộc về các chàng trai Intercontinental.



Lễ bế mạc giải đấu diễn ra dưới cơn mưa năng hạt tuy vậy những giọt mưa có thể làm lạnh da thịt ban tổ chức, các cầu thủ và fan hâm mộ nhưng nó không thể làm nguội được tinh thần rực lửa và tình đoàn kết trong lòng những người tham gia và cả những người yêu mến và luôn dành tình cảm cho giải đấu này.

Vâng “Đúng hẹn lại lên” chúng ta đã khép lại một mùa giải đầy thành công và đầy tràn những cảm xúc, hãy cùng nhau hướng tới những điều tốt đẹp đang chờ chúng ta ở phía trước và ước mong giải bóng đá thường niên của câu lạc bộ buồng Khánh Hòa ngày càng mở rộng hơn.

Hẹn các bạn vào mùa bóng năm sau nhé.

Đình Đồng đưa tin từ câu lạc bộ quản lý buồng Khánh Hòa

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn