Hội thảo Leadership 2015 dành cho hội viên VEHC Tp. Hồ Chí Minh & Miền Nam
Hội thảo Leadership 2015 dành cho hội viên VEHC Tp. Hồ Chí Minh & Miền Nam
03/08/2015
Nhân dịp một năm thành lập CLB Quản lý Buồng Miền Nam, Ban chấp hành CLB Quản lý Buồng Miền Nam & TP.Hồ Chí Minh tổ chức buổi hội thảo Leadership 2015 vào ngày 09/08/2015 tại khách sạn REX.


Thấm thoát đã được một năm CLB Housekeeper Miền Nam của chúng ta chính thức ra đời, đánh dấu mối liên kết giữa những bạn đồng nghiệp Housekeeper ngày càng bền chặt hơn, các trao đổi về công việc và các khía cạnh của cuộc sống giữa những người cùng ngành nghề cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Một năm nhìn lại để cùng thấy những gì tập thể chúng ta đã làm được và những gì còn dở dang để bắt đầu một năm thứ 2 thuận lợi hơn, nhiều cơ hội thành công hơn năm đầu tiên vì các bánh xe vận hành đã chuyển động, kênh thông tin liên lạc thông suốt với sự ra đời của trang thông tin điện tử VEHC, trang Facebook VEHC, sự hỗ trợ nhiệt thành của Ban chấp hành CLB các vùng miền và TW... và sự ủng hộ của tất cả các bạn hội viên VEHC trên mọi miền Tổ quốc.

Từ thành công của trương trình Leadership 2014 và cũng đánh dấu một năm thành lập VEHC Miền Nam, Ban chấp hành CLB Quản lý Buồng Miền Nam & Tp. Hồ Chí Minh tổ chức buổi hội thảo Leadership 2015 vào ngày 09/08/2015 tại khách sạn REX.

Ngày: 09 / 08 / 2015
Thời gian: Từ 08g00 sáng đến 04g00 chiều (Xem chương trình chi tiết tại đây)
Đối tượng tham gia: Tất cả các hội viên VEHC Miền Nam (Miễn phí)

Buổi hội thảo sẽ do Diễn giả của NLP (Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy) phối hợp với Công ty Vietsolutions chủ trì. Mọi người có thể tham khảo trước đường link dưới đây để biết thêm thông tin:

Link: http://www.nlpvas.com

Speaker: Mr. Rishi Vansath Firoz (Mr. Rishi là con trai của Mr. Vas Vansath ( người được đề cập trong đường link trên)

Ngoài ra phần hai của buổi hội thảo là phần huấn luyện kỹ năng gấp khăn trang trí phòng khách - một đề tài hấp dẫn mà Ban chấp hành còn nợ các hội viên từ những lần họp mặt trước đây. Các bạn nhớ đem theo các bộ khăn phòng tắm để tiện thực hành nhé.

Mời mọi người xem chương trình đính kèm và phản hồi cho Phó ban tổ chức chị Hiếu Hạnh qua email : nth.hanh@rex.com.vn hoặc số điện thoại: 0946 855 868 để Ban tổ chức tiện thu xếp việc đón tiếp.

Rất mong sự hiện diện đông đủ của các anh chị & các bạn.

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn