TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH VEHA KẾT NỐI HỖ TRỢ NHÂN VIÊN HOUSEKEEPING CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN 2022
TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH VEHA KẾT NỐI HỖ TRỢ NHÂN VIÊN HOUSEKEEPING CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN 2022
22/07/2022
Với tinh thần tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách”, sau hai tuần phát động chương trình “VEHA KẾT NỐI YÊU THƯƠNG” kêu gọi hỗ trợ cho 03 trường hợp nhân viên Housekeeping có hoàn cảnh khó khăn 90 triệu đồng.

Với tinh thần tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách”, sau hai tuần phát động chương trình “VEHA KẾT NỐI YÊU THƯƠNG” kêu gọi hỗ trợ cho 03 trường hợp nhân viên Housekeeping có hoàn cảnh khó khăn, Ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ không chỉ hội viên VEHA trên các vùng miền Tổ quốc mà còn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ nhân viên các khách sạn và các nhà hảo tâm, tổng số tiền hỗ trợ lên tới 90 triệu đồng.

Tổng số tiền BTC nhận được lên tới 90 triệu đồng

 

Với số tiền 30 triệu đồng cho mỗi trường hợp – tương đương với khoảng 6 tháng lương cơ bản, hy vọng sẽ hỗ trợ phần nào cho 3 trường hợp nhân viên Housekeeping ở trên, giúp các chị em vượt qua giai đoạn khó khăn này sớm bình phục sức khỏe cũng như ổn định cuộc sống.

Đại diện BCH CLB quản lý Buồng Việt Nam đã đến từng gia đình để trao tận tay số tiền ủng hộ của các Hội viên VEHA và các nhà hảo tâm cho 3 trường hợp Housekeeping có hoàn cảnh khó khăn ở trên.

Mr. Nguyễn Quang – Chủ tịch VEHA cùng đại diện BCH khu vực Hà Nội, từ trái sang phải Ms. Kim Thìn, Ms. Lê Liên, Ms. An Ly và Ms. Phạm Liên đã trao trực tiếp số tiền hỗ trợ cho Ms. Hoàng Thị Huyền, nhân viên bộ phận Buồng Somerset West Point Hà Nội

 

Mr. Đỗ Bá Công – Chủ tịch CLB quản lý Buồng Quảng Nam, cùng đại diện BCH Ms. Võ Cúc, Ms. Bé Trang đã trao trực tiếp số tiền hỗ trợ cho Ms. Trần Thị Mỹ, nhân viên bộ phận Buồng tại khách sạn Bellerive Hôi an

Mr. Phạm Trung Nhứt – Chủ tịch CLB quản lý Buồng Kiên Giang, người ngoài cùng bên trái cùng đại diện BCH – Ms. Tuyết, Mr. Điệp và Mr. Trung đã trao trực tiếp số tiền hỗ trợ cho Ms.Nguyễn Thị Lộc, nhân viên Laundry của khách sạn Novotel Phu Quoc Resort

 

Xúc động khi nhận số tiền từ đại diện CLB quản lý Buồng Việt Nam – Khu vực Phú Quốc, Ms. Nguyễn Thị Lộc gửi lời cảm ơn các anh chị hội viên VEHA và các nhà hảo tâm trên cả nước đã giúp đỡ em, số tiền này rất lớn đối với em và thật sự cần thiết trong lúc khó khăn này.

 

Thay mặt BCH CLB quản lý Buồng Việt Nam, xin gửi lời trân trọng cảm ơn tới những quý hội viên VEHA và các nhà hảo tâm đã nhiệt tình hỗ trợ cho 3 trường hợp nhân viên Housekeeping gặp khó khăn ở trên, và xin chúc các quý hội viên cùng các nhà hảo tâm – những người có trái tim vàng luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

 

Sau đây là danh sách tập thể và cá nhân đã ủng hộ chương trình:

 

 

 

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn