CHƯƠNG TRÌNH VEHA KÊT NỐI DOANH NGHIỆP VỚI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC
CHƯƠNG TRÌNH VEHA KÊT NỐI DOANH NGHIỆP VỚI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC
14/04/2022

Trong bối cảnh ngành du lịch dần phục hồi và phát triển vào giai đoạn “bình thường mới”, một trong những khó khăn lớn nhất của ngành khách sạn, du lịch Việt Nam đang gặp phải là sự thiếu hụt trầm trọng nguồn nhân lực chất lượng cao. Trước tình hình đó, nhằm góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đào tạo đáp ứng nhu cầu thực tế của khách sạn resort 5 sao quốc tế, Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam (VEHA) triển khai chuỗi chương trình kết nối cho sinh viên khoa Du lịch Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội được tham quan, trải nghiệm dịch vụ và giao lưu với Ban lãnh đạo Flamingo Đại Lải Resort. Chương trình trải nghiệm đầu tiên ngày 12/4/2022 đã thành công tốt đẹp.

 

 

Ban lãnh đạo Flamingo Đại Lải cùng giảng viên và sinh viên

 

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Quang - Chủ tịch Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam, ông Lê Mạnh Quân – Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện HOD Flamingo Đại Lải Resort, ông Lê Văn Chiến – Trưởng nhóm đào tạo và phát triển văn hoá – Tập đoàn Flamingo, tiến sỹ Đỗ Phương Huyền, Tiến sỹ Nguyễn Thế Cường, cô Phạm Ngọc Hà My cùng sự có mặt của 40 sinh viên lớp liên kết ĐH TROY – Hoa kỳ với trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.

 

 

Ông Nguyễn Quang phát biểu tại lễ khai mạc

 

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Quang nhấn mạnh tầm quan trọng của việc gắn kết giữa nhà trường và Doanh nghiệp sẽ giúp công tác đào tạo của trường đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng thực tế của Doanh nghiệp. Ông cũng gửi lời cảm ơn tới ông Lê Mạnh Quân – Phó Tổng Giám đốc cùng Ban giám đốc Flamingo Đại Lải Resort đã hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các em có những trải nghiệm thực tế tại Flamingo Đại Lải Resort - Top 10 Resort đẹp nhất hành tinh, và đặc biệt là những chia sẻ của Ban giám đốc Flamingo Đại Lải Resort về những thuận lợi, khó khăn và cơ hội phát triển trong ngành khách sạn giúp cho các bạn sinh viên có định hướng đúng đắn cho việc lựa chọn nghề trong tương lai của mình.

 

 

Ông Lê Mạnh Quân – Phó Tổng giám đốc Flamingo Đại Lải Resort chia sẻ

 

Ông Lê Mạnh Quân – Phó Tổng giám đốc Flamingo Đại Lải Resort giới thiệu về Tập đoàn Flamingo và Flamingo Đại Lải Resort, sự nỗ lực của BGĐ và toàn thể nhân viên vượt qua những khó khăn thách thức trong giai đoạn COVID-19, cùng sự chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới. Bên cạnh đấy, ông Quân cũng chia sẻ về hành trình sự nghiệp, sự nỗ lực không ngừng và thành công của mình, đấy cũng là tấm gương sáng cho các em sinh viên học tập.

 

 

Chia sẻ về văn hóa dịch vụ của ông Lê Văn Chiến – Trưởng nhóm đào tạo và phát triển văn hoá – Tập đoàn Flamingo

 

Các bạn sinh viên tỏ ra hào hứng khi được các trưởng bộ phận trực tiếp giới thiệu về những giá trị cốt lõi, tầm nhìn, sứ mệnh và định hướng của Flamingo Group, những tiêu chuẩn tác phong của nhân viên, các nguyên tắc phục vụ khách hàng, tiêu chuẩn tuyển dụng, chế độ đãi ngộ, và quy trình vận hành tại các bộ phận trong khách sạn.

 

 

Ban lãnh đạo Flamingo Đại Lải và giảng viên Đại học Quốc gia giao lưu, hỏi đáp trực tiếp với sinh viên

 

Sinh viên không chỉ được giải đáp những thắc mắc liên quan đến ngành du lịch khách sạn mà còn được truyền cảm hứng từ những câu chuyện thực tế thành công của các thành viên trong Ban giám đốc Flamingo Đại Lải Resort, thông qua chương trình, rất nhiều sinh viên đã quan tâm tìm kiếm các cơ hội  được thực tập và làm việc tại Flamingo Đại Lải Resort trong thời gian tới.

 

 

 

 

Sinh viên nhiệt tình giao lưu với Ban lãnh đạo Flamingo Đại Lải Resort

 

 

BGĐ Flamingo Đại Lải cùng giảng viên Trường quốc tế Đại học Quốc gia

 

 

Giáo viên và sinh viên chụp ảnh kỷ niệm với BGĐ Flamingo Đại Lải

 

Chương trình giao lưu thêm phần ấn tượng khi các bạn sinh viên được tham quan toàn bộ khu Resort – top 10 Resort đẹp nhất hành tinh và trọn vẹn hơn trong buổi chiều khi được tham gia các hoạt động Teambuilding do trực tiếp tiến sỹ Phan Quốc Việt – chủ tịch Tâm Việt Group hướng dẫn.

 

 

Tiến sỹ Phan Quốc Việt – chủ tịch Tâm Việt Group hướng dẫn Teambuilding

 

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

 

 

Các bạn sinh viên phấn khích khi đến Flamigo Đại Lải Resort

 

 

Toàn cảnh buổi giao lưu giữa ban lãnh đạo Flamingo Đại Lải và sinh viên

 

 

Hào hứng trong phần khởi động

 

 

Chia sẻ của bà Bùi Thị Nga – giám đốc Bộ Phận HCNS


 

Chia sẻ của ông Huỳnh Kim Sang – giám đốc Bộ Phận Tiền Sảnh

 

 

Chia sẻ về các hoạt động thể thao giải trí độc đáo của Flamingo Resort của ông Nguyễn Văn Quỳnh – giám đốc Bộ Phận TTGT

 

 

Chia sẻ về dịch vụ ẩm thực của ông Nguyễn Đức Dương - Giám Đốc Bộ Phận Ẩm Thực

 

Bài và ảnh: Thiên Trang

 

 

 

 

 

 

 

 

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn