LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ BUỒNG PHÒNG TRONG TÌNH HÌNH MỚI
LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ BUỒNG PHÒNG TRONG TÌNH HÌNH MỚI
22/03/2022

Sáng hôm nay ngày 22 tháng 3 tại Khách sạn InterContinental Saigon, Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam (VEHA) phối hợp cùng Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý buồng phòng trong tình hình mới 2022 cho hơn 50 học viên là cán bộ quản lý khách sạn và trưởng bộ phận buồng phòng thuộc các khách sạn 3 đến 5 sao trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

Đến dự lễ khai mạc có Ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, Ông Đào Phú Khánh, Phó trưởng khoa Sức khỏe môi trường - Y tế trường học Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thành phố HCM, Ông Trần Đức, Phó Chủ tịch CLB quản lý Buồng phòng Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Đức Trí, Viện trưởng Viện Du lịch, Chủ tịch Chi hội đào tạo Hiệp hội du lịch TP.HCM, Ông Daniel Solombrino, Phó tổng giám đốc Khách sạn InterContinetal Saigon cùng các khách mời.

 

 

Ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó Giám đốc Sở Du lịch phát biểu khai mạc

 

Chương trình chuẩn bị nguồn nhân lực cho các đơn vị lưu trú nhằm đảm bảo dịch vụ chất lượng cao, an toàn và sẵn sàng đón khách quốc tế đến TP Hồ Chí Minh từ sau ngày 15-3. Lớp bồi dưỡng đã hướng dẫn chi tiết về việc phòng chống dịch tại cơ sở lưu trú du lịch, công tác vệ sinh, khử khuẩn trong phòng, quản lý chất thải và xử lý các trường hợp khẩn cấp khi có trường hợp nghi nhiễm hoặc mắc Covid-19 theo quy định của Bộ Y tế và Y tế Thành phố. 

 

Đồng thời, học viên cũng được tập huấn về những quy trình mẫu, các quy tắc an toàn trong nghiệp vụ vệ sinh và chuẩn bị buồng phòng cho khách lưu trú cũng như kỹ năng giao tiếp với khách lưu trú đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch bệnh Covid - 19.

 

 

Ông Trần Đức - Phó chủ tịch Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam (VEHA) cho biết: Bản thân ông luôn cảm thấy thật may mắn vượt qua một năm khó khăn nhất do đại dịch nhưng lại là một năm thành công nhất khi phát huy được vốn hiểu biết của bản thân, khơi gợi được sự gắn kết của đồng đội để đội ngũ Housekeeping khách sạn InterContinental Saigon đạt được những thành công vượt trên sự mong đợi cả về hiệu quả kinh doanh và phát triển đội ngũ.

 

Ông Trần Đức cho rằng để làm cho khách du lịch khi đến với Việt Nam cảm thấy an toàn thì công việc phục vụ khách tốt, đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách là mục tiêu tất cả nhân viên khách sạn mà quan trọng nhất là các nhân viên Housekeeping trong tất cả các cơ sở lưu trú luôn hướng tới, do đó ông thực sự mong muốn chia sẻ kinh nghiệm của bản thân, hỗ trợ cho các đồng nghiệp thông qua chương trình “Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý buồng phòng trong tình hình mới”.

 

 

Ông Trần Đức, Phó Chủ tịch CLB quản lý Buồng phòng Việt Nam chia sẻ

 

Ông Daniel Solombrino, Phó tổng giám đốc Khách sạn InterContinetal Saigon chia sẻ tại chương trình “Chúng tôi rất hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng Sở du lịch và CLB quản lý Buồng phòng Việt Nam tổ chức chương trình tập huấn ngày hôm nay, trong tương lai, chúng tôi hy vọng tiếp tục được hợp tác triển khai các hoạt động khác nhằm mang lại những giá trị thiết thực cho nghành Du lịch Việt Nam”

 

 

Ông Daniel Solombrino phát biểu

 

Kết thúc một ngày học tập, thảo luận sôi nổi với sự hướng dẫn, trao đổi tận tình của các báo cáo viên, các học viên đều rất phấn khởi vì đã nhận được rất nhiều kiến thức thực tế hữu ích có thể áp dụng hiệu quả tại đơn vị minh đang công tác và hy vọng có nhiều chương trình tương tự trong thời gian tới.

 

Một số hình ảnh của lớp học:

 

 

Thực hành quy trình sắp xếp, bố trí vật dụng trong phòng dành cho khách du lịch quốc tế.

 

 

 

 












 

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn