LỚP HỌC ĐÃ SẴN SÀNG CHO MỘT NĂM HỌC MỚI!
LỚP HỌC ĐÃ SẴN SÀNG CHO MỘT NĂM HỌC MỚI!
06/09/2021
LỚP HỌC ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ CÔ TRÒ ĐÓN CHÀO NĂM HỌC MỚI 2021-2022

Sau gần 1 tháng sửa chữa ngôi trường đã khang trang như mới, chúc mừng cô và các em học sinh điểm trường Sín Chải –xã Trung Chải – thị xã Sapa đón một năm học mới gặt hái được nhiều thành công.

 

Ms. Trần Na -UVBCH VEHA gửi tặng lẵng hoa nhân ngày khai giảng

Ms. Trần Na -UVBCH VEHA gửi tặng lẵng hoa nhân ngày khai giảng

 

Điểm trường Mầm Non Sín Chải, xã Trung Chải, thị xã Sapa cũng là một trong những điểm trường đã được Câu Lạc Bộ Quản Lý Buồng Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội khách sạn Việt Nam, nhóm Tình Nguyện Xanh xây dựng mới vào năm 2016. Sau 5 năm hoạt động, lớp học đã bị xuống cấp, nhiều trang thiết bị hư hỏng, ảnh hưởng đến việc dạy và học của thầy trò nhà trường.

 

Hình ảnh lớp học trước cải tạo

 

Ông Nguyễn Quang – Chủ tịch Câu Lạc Bộ Quản Lý Buồng chia sẻ “Với tình hình COVID và kinh tế khó khăn như hiện nay, việc triển khai các chương trình thiện nguyện cũng phải cân nhắc kỹ, tuy nhiên khi đề xuất trích quỹ VEHA hỗ trợ tu sửa lại trường lớp, trước năm học mới, CLB đã nhận được sự đồng thuận cao của các thành viên BCH và các hội viên VEHA trong cả nước”.

 

Hình ảnh lớp học sau cải tạo – Ngày đầu tiến đến trường

 

Trong suốt năm năm qua, các con học sinh ở đây luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ VEHA. Trong các dịp Trung Thu hay khai giảng năm học mới, Câu Lạc Bộ Quản Lý Buồng Việt Nam – khu vực Sapa đều đến tổ chức chương trình vui chơi và tặng quà cho các con.

 

Ghi nhận của Chủ tịch UBND Xã Trung Chải

 

Thay mặt tập thể, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh Điểm trường Sín Chải nói riêng và các cháu trường Mầm Non Trung Chải nói chung, cô Cao Thị Kim Ngân – Hiệu Trưởng gửi đến BCH và Hội viên CLB quản lý Buồng Việt Nam (VEHA) lời cảm ơn chân thành về việc đóng góp quý báu, thiết thực mà VEHA dành cho nhà trưởng trong suốt thời gian vừa qua. Thông qua sự hỗ trợ kinh phí sửa chữa về cơ sở vật chất, tạo điều kiện để nhà trường có phòng học khang trang và ấm cúng hơn, các cháu được học tập trong môi trường đảm bảo an toàn trong năm học mới 2021-2022.

 

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn