Hội Nghị Mở Rộng Câu Lạc Bộ Quản Lý Buồng TP.HCM & Miền Nam
Hội Nghị Mở Rộng Câu Lạc Bộ Quản Lý Buồng TP.HCM & Miền Nam
03/07/2015
Trải qua quá trình bàn bạc, thống nhất ý kiến cũng như việc truyền tải thông tin về CLB Quản Lý Buồng Việt Nam và sứ mệnh thành lập CLB Quản Lý Buồng khu vực TP.HCM và Miền Nam, BCH lâm thời cũng đã liên kết được rất nhiều thành viên là các Trưởng/ phó bộ phận Housekeeping, Laundry Manager trong các khách sạn, resort từ 3* đến 5*, các trường du lịch từ Bình Thuận trở vào Cần Thơ, đặc biệt là sự ủng hộ và nhiệt tình tham gia của đông đảo thành viên tại TP.HCM. Đúng theo tiến độ dự kiến, ngày 12/07/2014 Hội nghị mở rộng CLB QL Buồng TP.HCM và Miền Nam chính thức diễn ra tại khách sạn REX.
Thông qua chương trình hội nghị, đồng chí Trần Đức – Chủ tịch lâm thời CLB QL Buồng TP.HCM và Miền Nam đã đọc “Quyết định thành lập CLB QL Buồng Việt Nam” theo quyết định số : 287/QĐ-HHKSVN ký ngày 15/04/2014 tại Hà Nội.
Cũng trong hội nghị này ông Trần Đức đã thông qua phương hướng hoạt động của CLB QL Buồng Việt Nam như : Tổ chức các hoạt động sự kiện thông tin về nghề buồng, trong đó bao gồm tổ chức các hội thảo, gặp mặt, diễn đàn để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, tạo cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các nhà cung cấp, cập nhật thông tin về sản phẩm mới, công nghệ mới, tổ chức thực hiện các dịch vụ có liên quan, xây dựng trang Web, phổ biến kiến thức… và các thông tin có liên quan, giúp đỡ cộng đồng. Hợp tác quốc tế qua việc tham gia mạng lưới khu vực và quốc tế của các tổ chức nghề nghiệp về những vấn đề có liên quan, nhằm chia sẻ kinh nghiệm, tri thức và khai thác nguồn lực, ây dựng mối liên kết hoạt động với các cơ sở nghiên cứu, đào tạo trong và ngoài nước về các vấn đề có liên quan đến nghề Buồng và Giặt Là.


(Ông Trần Đức phát biểu khai mạc hội nghị)

Trong bài phát biểu này ông Trần Đức cũng thông qua chiến lược hoạt động của VEHC trong ngắn hạn: dự kiến tổ chức các sự kiện, tọa đàm, thông tin nghề nghiệp hàng quý, tổ chức hàng quý cho các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý, kỹ năng chuyên môn. Trong dài hạn : Xây dựng trang Web của CLB quản lý Buồng. Tiếp tục mở rộng và cụ thể hóa thành hoạt động các nội dung trong Phương hướng hoạt động nêu trên. Hoàn thiện cơ cấu tổ chức, xác lập các phòng ban chuyên môn, quy chế hoạt động, địa vị pháp lý của CLB quản lý Buồng. Mở rộng đội ngũ hội viên có trình độ chuyên môn cao để tăng cường khả năng phát triển của CLB. Xác lập các mối quan hệ đối tác ổn định của CLB
Hội nghị đã bầu Ban chấp hành lâm thời cho CLB Quản lý buồng khu vực TP.HCM và Miền Nam gồm 9 đồng chí gồm các Trưởng và phó bộ phận đang làm việc trong các khách sạn, resort từ 3*-5*. Đây được xem như là đội tiên phong trong việc xây dựng và phát triển cho CLB khu vực phía nam.


(Ông Phan Thanh Long phát biểu chúc mừng hội nghị)

Trong hội nghị này, ông Phan Thanh Long - Phó giám đốc khách sạn Rex có bài phát biểu chúc mừng hội nghị, ông cũng tin rằng với sự nỗ lực của BCH lâm thời và toàn thể hội viên trong CLB cũng như sự ủng hộ của Ban giám đốc các khách sạn, CLB Quản lý buồng TP.HCM và MN sẽ hoạt động hiệu quả để đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các khách sạn trong toàn TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.


(Ông Phan Thanh Long chụp ảnh lưu niệm cùng BCH lâm thời)

Sau nhiều giờ làm việc nghiêm túc, hội nghị mở rộng CLB quản lý buồng TP.HCM và MN đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thống nhất chọn ngày 08/09/2014 là ngày đại hội thành lập CLB.

Bài và ảnh : Trần Công Luận (CLB QL Buồng TP.HCM&MN)

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn