Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2019
Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2019
15/01/2020
Sáng ngày 12/01/2020 tại Khách sạn Sheraton Hà Nội, CLB Buồng Việt Nam đã tổ chức thành công Lễ Tổng kết các hoạt động trong năm 2019 và kế hoạch hành động năm 2020.

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của Bà Đỗ Hồng Xoan - Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam. Ông Vũ Quốc Trí - Chánh văn phòng và Bà Nguyễn Thanh Bình - Phó Vụ trưởng Vụ Khách sạn - Tổng cục Du lịch Việt Nam. Bà Nguyễn Thu Hiền - Phó phòng Lưu trú Sở Du lịch Hà Nội; Ông Trần Trọng Hải - Tổng giám đốc công ty Karcher. ông Phạm Thanh Tùng - giám đốc kinh doanh công ty Hanvico, cùng các đối tác và Hội viên CLB Quản lý Buồng khu vực Miền Bắc.


Thay mặt Ban chấp hành VEHA, ông Nguyễn Quang - Chủ tịch CLB đã báo cáo tổng kết những hoạt động chính của CLB trong năm 2019 và kế hoạch hành động năm 2020 của CLB quản lý Buồng Việt Nam.

Ông Nguyễn Quang phát biểu tổng kết hoạt động CLB Quản lý Buồng Việt Nam 2019



10 sự kiện chính của CLB quản lý Buồng Việt Nam trong năm 2019:


1.CLB quản lý Buồng Việt Nam tổ chức thành công Đại hội Nhiệm kỳ II (2019-2024) vào ngày 25-5-2019 tại Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 TP. Hồ Chí Minh. Đại hội đã thống nhất các mục tiêu, phương hướng hoạt động, ra mắt Ban chấp hành Nhiệm kỳ II với 36 đồng chí đại diện đến từ tất cả các vùng miền Du lịch lớn của cả nước, đ/c Quang Nguyễn tiếp tục được tín nhiệm được đề cử vào chức vụ Chủ Tịch CLB


2. Thành lập CLB quản lý Buồng Bình Định vào ngày 20 Tháng 7, tại Qui Nhơn và đ/c Nguyễn Văn Tạo được đề cử chức vụ Chủ tịch CLB quản lý Buồng Bình Định, góp phần cho sự phát triển VEHA vượt ngưỡng 600 hội viên trong năm 2019.


3. CLB đã tổ chức thành công hội thảo Tạo những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng” vào 25 tháng 5 với hơn 300 hội viên và khách mời tham dự, có rất nhiều khách sạn hàng đầu Việt Nam và các nước có nền du lịch phát triển như Singapore, Indonesia, Ấn Độ, UAE, Qatar,... tham dự và chia sẻ các Best practice trong chương trình. Tại sự kiện, rất nhiều sản phẩm mới, công nghệ mới của các thương hiệu lớn Quốc tế và trong nước nhằm góp phần nâng cao năng suất lao động, chất lượng dịch vụ Housekeeping tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng được giới thiệu.


4. Phối hợp với Tổng Cục giáo dục Nghề nghiệp: Xây dựng bộ Công cụ đánh giá năng lực Nghề Housekeeping và giặt là cho vị trí giám sát, dự kiến bộ tiêu chuẩn này sẽ được triển khai diện rộng từ năm 2020 – Bước tiến quan trọng trong việc đánh giá năng lực đội ngũ quản lý bậc trung trong khách sạn, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cũng như dịch vụ Khách sạn VN trong thời gian tới.


5. Phát động chương trình “VEHA cùng chung tay làm sạch môi trường” nhân tuần Lễ Housekeeping quốc tế cho hội viên trên toàn Quốc.  ngày 15 tháng 9 hội viên CLB quản lý Buồng Việt Nam trên cả nước từ Sapa, Hạ Long tới Hải Phòng, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Khánh Hòa, Đà Lạt, Hồ Chí Minh, Phú Quốc đồng loạt ra quân triển khai chương trình “VEHA cùng chung tay làm sạch môi trường” - đây là một hoạt động thường niên của CLB trong 4 năm trở lại đây, đã gây được hiệu ứng tích cực cho hội viên và cộng đồng


6. Tổ chức thành công chương trình đào tạo “Kỹ năng thuyết trình hiện đại” cho hội viên khu vực miền Nam tại Quy Nhơn vào tháng 7/ 2019 và phối hợp với Công ty TMC VN tổ chức thành công chương trình Giăt là thân thiện với Môi trường- Lagoon Washer vào tháng 3/2019 cho hội viên khu vực miền Bắc


7. Nằm trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện, ngày 10 tháng 8 năm 2019 CLB Quản lý Buồng Việt nam - VEHA đã tổ chức chương trình Thiện nguyện “Tặng quà và trao học bổng” nhân dịp năm học mới cho hơn 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường Kẹ thuộc trường tiểu học Liên Minh, xã Liên Minh, Huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên. Hội viên tại các vùng miền cũng tích cực triển khai các chương trình thiện nguyện tại khu vực của mình, như khu vực Hà Nội phối hợp CLB VTOS tổ chức thăm và tặng quà cho Mái ấm Thành Tâm – hơn 30 trẻ em khuyết tật, người già không nơi nương tựa,.. 


8. Tổ chức các chương trình Giao lưu Quốc tế, tham gia các diễn đàn Nghề Housekeeping Quốc tế vào tháng 6 ở Indonesia,  tháng 8 ở Singapore và Ấn Độ


9. Ban chấp hành CLB cũng đã được nhận bằng khen của Hiệp hội Khách sạn Việt Nam về việc hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra trong nhiệm kỳ I, cùng những đóng góp cho sự phát triển của ngành khách sạn, Du lịch Việt Nam. 


10. CLB Quản lý buồng Việt Nam vinh dự được nhận Bằng khen của Hiệp hội Du lịch Việt Nam do có nhiều đóng góp tích cực vì cộng đồng. Năm nay cũng cũng là lần đầu tiên, những quản lý Buồng và nhân viên Buồng xuất sắc của Việt Nam được Hiệp hội Du lịch Việt Nam vinh danh trong Lễ vinh danh những cá nhân và doanh nghiệp Du lịch tiêu biểu của năm 2018.


Về kế hoạch hoạt động trong năm 2020 - Ông Nguyễn Quang chia sẻ: CLB tiếp tục tổ chức chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng lãnh đạo, tổ chức Hội thảo chia sẻ best Practice của các khách sạn  trong nước và quốc tế về giảm thiểu rác thải nhựa, triển khai những hoạt động thân thiện môi trường và vào tháng 5- 2020 tại Nha Trang 


Ông Nguyễn Quang gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch cùng Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Tổng cục Du lịch cùng các sở du lịch đã nhiệt tình giúp đỡ. Cảm ơn các đối tác Hanvico, Karcher, Vietsolutions, Thuận phát, Vạn Dĩnh, Glen Raven,..đã đồng hành trong năm 2019. Cảm ơn công ty KOSEI, công ty FUSICO, công ty TNHH thiết bị khách sạn quốc tế FURNOTEL Việt Nam, công ty MDH, công ty TMC Việt Nam đã tham gia tài trợ cho Lễ tổng kết.




Phát biểu tại buổi Lễ Tổng kết, Bà Đỗ Hồng Xoan - Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, ghi nhận và đánh giá cao về những hoạt động của CLB Quản lý Buồng Việt Nam trong thời gian qua và đặc biệt năm 2019. Biểu dương Ban chấp hành và hội viên VEHA có nhiều hoạt động thiết thực cho cộng đồng và sự phát triển Ngành Khách sạn, Du lịch của Việt Nam.

Bà Đỗ Hồng Xoan phát biểu tại buổi Lễ tổng kết


Lễ tổng kết đã diễn ra tốt đẹp trong không khí hân hoan những ngày cận Tết Nguyên Đán. Khép lại một năm thành công, ghi nhận những đóng góp tích cực của các hội viên cho sự thành công chung của VEHA trong năm 2019, Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam và Chủ tịch CLB quản lý Buồng Việt Nam đã trao thưởng cho những Hội viên có thành tích xuất sắc, có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của VEHA:

1. Bà Trần An Ly - Giám đốc điều hành Somerset West Point Hanoi

2. Bà Trần Thanh Thủy - Director of Service  JW Marriott Hanoi

3. Bà Lê Thùy Liên - EHK Sheraton Hanoi Hotel

4. Bà Ngô Hoài Oanh -  TNH Hotels and Resort 

5. Bà Tống Thúy Hà - EHK Roygent Parks Hanoi

6. Ông Phạm Hồng Phương - giám đốc công ty đào tạo CMS

7. Ông Nguyễn Trọng Tuệ - EHK Pacific Place Hà Nội

8. Bà Nguyễn Lan Hoa - EHK Lotte Hanoi Hotel

9. Bà Đào Thị Thoa - EHK Mường Thanh Luxury Quang Ninh

10. Bà Trần Thị Na - Khách sạn Sapa Charm 

11. Ông Vũ Văn Dũng - EHK PAO Sapa Hotel

12. Bà Đoàn Kim Thanh - giám đốc khối Lưu trú khách sạn AVANI Hải Phòng Harbour View

13. Ông Đỗ Bá Công - EHK The Pearl Hoian Resort & Spa

14. Bà Hồ Thị Thu - Giám đốc Công ty TNHH Home Care Nha Trang

15. Ông Nguyễn Tiến Nghị - EHK TTC Hotel

16. Ông Nguyễn Trường Vy - EKM Dqua Hotel

17. Ông Nguyễn Văn Tạo - EHK Hải Âu Hotel Qui Nhơn

Trao thưởng Hội Viên Xuất Sắc


Bên cạnh những Hội viên Xuất sắc, CLB VEHA vui mừng khen tặng chứng nhận và quà cho những Hội viên Tích cực của năm 2019:

1. Bà Trần Thu Hạnh - EHK Fortuna Hanoi Hotel

2. Bà Nguyễn Thị Tuyết Lan - quản lý Khách sạn Hanoi L’Heritage

3. Bà Phạm Bích Liên - Giảng viên HK trường CHM

4. Ông Nguyễn Văn Thắng - EHK Khách san O'Galerry Majestic Tran Phu

5. Ông Đặng Hải Long - AEHK Novotel Thai Ha Hanoi Hotel

6. Bà Phạm Thị Tuyến - HKM H Tower Hải Phòng

7. Bà Đặng Bích Hồng- EHK Sun Flower Hải Phòng

8. Bà Lê Thị Hồng Hạnh - GM Cai Chien Resort Ha Long

9. Bà Phạm Thị Diệu - EHK Paradise Suites Ha Long

10. Bà Vũ Thị Dung - EHK Mithrin Hotel 

11. Bà Lương Thị Tuyết - EHK Amazing Hotel Sapa

12. Bà Đặng Thị Thanh Huyền - EHK Highland resort - Sapa

Trao thưởng cho Hội viên Tích cực



 

Đại diện Ban chấp hành tặng hoa cảm ơn những đối tác đồng hành: 


Ban chấp hành tặng hoa cảm ơn những đơn vị tài trợ cho sự kiện:


Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ tổng kết:





CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn