Hội thảo Quốc tế “Creating Memorable Customer Experiences - Tạo những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng” 2019
Hội thảo Quốc tế  “Creating Memorable Customer Experiences - Tạo những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng” 2019
03/06/2019
Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam tổ chức thành công Hội thảo Quốc tế “Creating Memorable Customer Experiences - Tạo những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng” trong ngành khách sạn

Ngày 25-5-2019 tại Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 TP. Hồ Chí Minh, CLB Quản lý buồng Việt Nam (VEHA) đã tổ chức thành công Hội thảo Quốc tế  Creating Memorable Customer Experiences - Tạo những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng

 


Tham dự Hội thảo có bà Đỗ Hồng Xoan – Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam. Bà Nguyễn Thanh Bình – Phó Vụ trưởng Vụ Khách sạn – Tổng cục Du lịch. Ông Hari Krishnan – Chủ tịch Hiệp hội Housekeeping Châu Á, Bà Pamini - Chủ tịch Hiệp hội Housekeeping UAE, Ông Nyoman Sugiarta – Chủ tịch Hiệp hội Housekeeping  Indonesia, Ông Prabhat - Chủ tịch Hiệp hội Housekeeping Qatar, Ông HLA TUN - Chủ tịch Hiệp hội Housekeeping Myanmar, Bà Judy Tan – nguyên chủ tịch HH Housekeeping Singapore, Bà Vaishali P. Sinha – Tổng Thư ký Hiệp hội Housekeeping Ấn Độ. Ông Phạm Văn Tuần - Chủ tịch HĐQT công ty Hanvico; Ông Trần Trọng Hải - Tổng giám đốc công ty Karcher Việt Nam; Ông Lương Thanh Nam – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Vietsolutions Group, các đại biểu trong nước và quốc tế cùng 300 hội viên VEHA đến từ mọi vùng miền trên cả nước.

 

Ông Nguyễn Quang giới thiệu mục đích Hội thảo

 

Giới thiệu tầm quan trọng của việc tổ chức Hội thảo Quốc tế “Creating Memorable Customer Experiences - Tạo những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng”, ông Nguyễn Quang nhấn mạnh “Trong bối cảnh du lịch Việt Nam phát triển mạnh mẽ  những năm gần đây, số lượng khách du lịch đến Việt Nam liên tục đạt được những kỷ lục mới, việc làm thế nào để khách hàng quay trở lại khách sạn cũng như  khuyến khích khách mới đến với khách sạn, đến với Việt Nam là một thách thức không hề nhỏ đối với mỗi khách sạn nói riêng và ngành khách sạn Việt Nam nói chung”.

 

Bà Nguyễn Thanh Bình chia sẻ trong Hội thảo một số trải nghiệm tốt và chưa tốt về dịch vụ khách sạn mà sau hàng chục năm vẫn nhớ. Với những khách sạn để lại ấn tượng tốt, Bà và gia đình không chỉ tiếp tục quay lại ở khách sạn mà còn giới thiệu cho bạn bè đến với khách sạn đó, theo Bà Nguyễn Thanh Bình, việc các khách sạn có dịch vụ tốt, sẽ là một lợi thế lớn trong việc giữ khách quay trở lại cũng như thu hút khách hàng đến với khách sạn ngày một nhiều hơn.

Phát biểu trong Hội thảo Bà Đỗ Hồng Xoan cũng đánh giá rất cao Hội thảo Quốc tế “Creating Memorable Customer Experiences - Tạo những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng” do CLB quản lý Buồng Việt Nam tổ chức là một trong những hoạt động thiết thực, tạo diễn đàn chia sẻ những “Best practice” của các khách sạn trong nước và quốc tế góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng của các khách sạn ở Việt Nam.


Bà Đỗ Hồng Xoan chia sẻ trong Hội thảo

 

Ông Hari Krishnan – Chủ tịch Hiệp hội Housekeeping Châu Á đưa nhận định về việc thời đại công nghệ 4.0 và sự tác động to lớn của  mạng xã hội đến yếu tố lựa chọn khách sạn của khách hàng, nếu nhân viên Housekeeping không làm tốt công việc của mình. Ông ví dụ về tình trạng mạng xã hội dậy sóng khi khách đã chia sẻ video clip về nhân viên Housekeeping ở Trung Quốc dùng khăn tắm lau cốc và toilet, dẫn đến việc khách hàng  tẩy chay khách sạn đó, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thương hiệu và việc kinh doanh của khách sạn.

 

Hội thảo năm nay đã nhận được rất nhiều bài chia sẻ của  các khách sạn hàng đầu trong nước và Quốc tế đã và đang  tạo những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng. Bắt đầu bằng bài của Ms. Lan Hoa – EHK Lotte Hanoi chia sẻ câu chuyện, Housekeeping làm trái qui định  “Lost & Found” thông thường – nhưng đã mang lại những trải nghiệm rất tuyệt vời cho gia đình khách hàng.

 

Ms. Lan Hoa – Lotte Hotel chia sẻ trong Hội thảo

 

Ms. Phạm Thảo – EHK Sheraton Grand Đà Nẵng chia sẻ cách khuyến khích nhân viên Buồng tăng cường giao tiếp với khách hàng đã góp phần quan trọng nâng cao sự hài lòng của khách tăng lên 27 bậc trên TripAdvisor.


Ms. Phạm Thảo – EHK Sheraton Grand Đà Nẵng chia sẻ trong Hội thảo


  Ms. Vaishali – Director of Housekeeping Meluha The Fern Hotel, Tổng thư ký Hiệp hội Housekeeping Ấn Độ chia sẻ Best Practice của khách sạn không chỉ quan tâm chi tiết đến từng khách hàng mà còn khuyến khích khách cùng tham gia bảo vệ môi trường với những kết quả đạt được rất ấn tượng.


Ms. Vaishali – Tổng thư ký Hiệp hội Housekeeping Ấn Độ


Mr Nyoman Sugiarta – Chủ tịch Hiệp hội Housekeeping  Indonesia, chia sẻ những Best Practice của khách sạn ở Bali, từ việc mỗi ngày đặt cho khách một loại hoa quả khác nhau đến việc Turndown buổi tối không giống nhau cả tuần hay khách có thể lựa chọn mùi tinh dầu mình thích cùng những món quà nhỏ của địa phương.


 

Mr Nyoman Sugiarta – Chủ tịch Hiệp hội Housekeeping  Indonesia chia sẻ


Với Ms. Pamini - Chủ tịch Hiệp hội Housekeeping UAE, thì Best Practice là việc mang đến cho nhân viên những trải nghiệm tuyệt vời, khuyến khích  nhân viên không ngừng sáng tạo để tạo ra những bất ngờ, thú vị cho khách.


Ms. Pamini - Chủ tịch Hiệp hội Housekeeping UAE

 

Rất tiếc do thời gian có hạn nên còn nhiều những Best Practice chưa được trình bày, trong đó có bài chia sẻ của Mr. Hari – chủ tịch Hiệp hội Housekeeping Châu Á: khách sạn ở Maldives đã làm những gì để du khách sẵn sàng trả hàng ngàn USD mỗi đêm mà vẫn không đủ phòng phục vụ, trong khi nhiều khu vực lân cận khác, giá phòng chỉ bằng 40% vẫn vắng khách.


 

Không chỉ có những bài chia sẻ Best Practice của các khách sạn tiêu biểu trong nước và quốc tế, hội viên và khách mời còn được tận hưởng dịch vụ tuyệt vời từ đội ngũ cán bộ và nhân viên khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81cùng với sự trải nghiệm thực tế các dòng sản phẩm mới, công nghệ mới đến từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và Quốc tế như sản phẩm công ty Hanvico, công ty Karcher, công ty Vietsolutions, công ty Glen Raven, công ty Vạn Dĩnh, công ty Thuận Phát, công ty Sao Việt, công ty 3M, công ty Olive Tree, công ty Ecolab, công ty Vinatea, công ty Việt Oils, công ty Kohan Việt Nam, công ty GP, công ty Dada, công ty HMP Tự nhiên, công ty Rèm Hà My, công ty An Sinh, công ty Anna Casa, công ty Vy Vy Trading, công ty Moutain Top, công ty Cosmo, công ty VFC và công ty Monarch Laundry.


 

 

 

Chương trình khép lại với bữa tiệc Gala Dinner VEHA – 5 năm một hành trình phát triển cùng Du lịch Việt Nam đã để lại rất nhiều cảm xúc và ấn tượng tốt đẹp cho hội viên cùng khách mời.


 

 

Dưới đây là một số hình ảnh về Hội thảo:














































































































CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn