CLB quản lý buồng Việt Nam nhận giải thưởng trong chương trình “Lễ vinh danh các doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu năm 2018 ngành Du lịch Việt Nam”
CLB quản lý buồng Việt Nam nhận giải thưởng trong chương trình “Lễ vinh danh các doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu năm 2018 ngành Du lịch Việt Nam”
28/03/2019
Lễ vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp tiêu biểu năm 2018 của Du lịch Việt Nam được tổ chức vào sáng 28/3, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM 2019 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Tới dự lễ vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp tiêu biểu năm 2018 của du lịch Việt Nam có ông Ngô Hoài Chung- Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch; ông Nguyễn Hữu Thọ- Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam; ông Vũ Thế Bình- Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Chủ tịch hiệp hội lữ hành Việt Nam; Đại diện các bộ ban ngành, đại diện các ông bà trong Hiệp Hội Du lịch Việt Nam, đại diện Hiệp hội khách sạn Việt nam cùng cơ quan báo chí đài đến đưa tin và sự hiện diện của cá nhân, đơn vị doanh nghiệp tiêu biểu đến tham dự chương trình.


Cá nhân và doanh nghiệp tiêu biểu năm 2018 của du lịch Việt Nam

Đây là hoạt động thường niên của Hiệp hội Du lịch Việt Nam nhằm vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực lưu trú du lịch, lữ hành, ẩm thực, hướng dẫn du lịch, đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, từng bước xây dựng thương hiệu, góp phần thúc đẩy du lịch phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước; tôn vinh các đơn vị, cá nhân tiêu biểu có hoạt động đóng góp tích cực vì cộng đồng.

Từ năm 2016 – 2018, VEHA đã triển khai nhiều hoạt động từ thiện nhằm hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn; trong đó đã phối hợp với các nhóm Thiện nguyện triển khai xây dựng 2 trường học cho các trẻ em vùng cao: Trường Mầm non tại thôn Sín Chài, xã Trung Chải, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai và trường Mầm non thôn Lùng Hảo, xã Minh Ngọc, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang; các vùng bị ảnh hưởng do thiên tai như Quảng Bình (tháng 10/2016), Quảng Nam, Khánh Hòa (11/2018); các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn; các trại trẻ em mồ côi, khuyết tật hay người già neo đơn; các trường hợp nhân viên khách sạn mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh gia đình khó khăn. 

Bên cạnh các hoạt động chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm, tổ chức các chương trình nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng quản lý; cập nhật công nghệ mới, sản phẩm tốt cho các hội viên, giao lưu với các hiệp hội trong nước và quốc tế, VEHA luôn duy trì quỹ từ thiện quyên góp từ các hội viên CLB, chương trình bóng đá từ thiện, đấu giá từ thiện. Từ năm 2016 – 2018 đã ủng hộ được hơn 533.000.000 đồng cho các hoàn cảnh kể trên (riêng năm 2018 là 269.000.000 đồng).

Vì những hoạt động tích cực trên, CLB Quản lý buồng Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng: “Tập thể có nhiều thành tích đóng góp trong các hoạt động vì Cộng đồng” và vinh danh 5 quản lý Xuất sắc có nhiều đóng góp cho doanh nghiệp và sự phát triển của Nghề Housekeeping tại Việt Nam.



Giải thưởng “Tập thể có nhiều thành tích đóng góp trong các hoạt động vì Cộng đồng”

Ông Nguyễn Quang - Chủ tịch VEHA, chia sẻ sau khi nhận giải: Đây là lần đầu tiên, Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức vinh danh cho tập thể và các cá nhân Housekeeping – những người hùng thầm lặng trong ngành khách sạn. Việc vinh danh lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với không chỉ CLB quản lý Buồng Việt Nam mà còn cho cả nghề Housekeeping và ngành khách sạn của Việt Nam. Hiện nay, nguồn nhân lực cho ngành khách sạn ở Việt Nam đang rất thiếu hụt, đặc biệt là người làm Nghề Housekeeping. Nhiều trường Du lịch không có học sinh đăng ký học Nghề Housekeeping, nhiều bạn trẻ không muốn làm nghề Housekeeping…Giải thưởng quản lý và nhân viên buồng xuất sắc được vinh danh lần này sẽ giúp những người  trong ngành Housekeeping tự hào hơn về công việc của mình và giúp các bạn trẻ có cái nhìn tích cực hơn về nghề. Họ sẽ hiểu rằng Housekeeping chuyên nghiệp trong khách sạn là một nghề đầy tính Nghệ thuật, đóng góp một vai trò rất lớn và quan trọng trong ngành khách sạn.


Ảnh chụp tập thể cá nhân quản lý và nhân viên xuất sắc cùng các Hội viên CLB


Vinh danh hạng mục Quản lý xuất sắc nhất

1.       Ông Nguyễn Quang – Chủ tịch CLB Quản lý Buồng Việt Nam, Operations Manager Fraser Suites Hà Nội

2.       Ông Trần Đức – Phó Chủ tịch CLB Quản lý Buồng Việt Nam , Quản lý buồng Intercontinental Sài Gòn

3.       Ông Đỗ Bá Công - Phó Chủ tịch CLB Quản lý Buồng Việt Nam, Quản lý buồng The Pearl Hội an – A Festa Hotel & Resort

4.       Bà Đào Thị Thoa – Phó Chủ tịch CLB Quản lý Buồng Việt Nam, Quản lý buồng Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh

5.       Bà Ngô Hoài Oanh – Ủy viên BCH CLB quản lý Buồng Việt Nam, Quản lý buồng khách sạn Hotel De’L opera Hà Nội




Giải thưởng cá nhân quản lý xuất sắc 2018



Giải thưởng cá nhân quản lý xuất sắc 2018



Giải thưởng cá nhân quản lý xuất sắc 2018

Vinh danh hạng mục Nhân viên buồng xuất sắc nhất:
1. Bà Trần Thị Thu Hà –  Khách sạn Sài Gòn Morin - Huế
2. Bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Khách sạn Lotte Hà Nội
3. Bà Phạm Thị Hà My – Khách sạn JW Marriott Hà Nội
4. Ông Trần Duy Khánh – Khách sạn The Riverie Sài Gòn
5. Bà Vũ Thị Nhung – Khách sạn Lợi Lai – Móng Cái


Ảnh chụp nhân viên buồng xuất sắc lên nhận giải

Một lần nữa, xin được gửi lời chúc mừng đến CLB và các anh chị quản lý, nhân viên buồng xuất sắc. Hy vọng trong lễ vinh danh ở các năm tiếp theo sẽ có nhiều gương mặt mới trong lĩnh vực Housekeeping được vinh danh tạo bước đà khẳng định vị thế đưa HK Việt Nam lên tầm cao mới.


Ông Nguyễn Quang- Chủ nhiệm CLB Quản lý buồng chụp ảnh lưu niệm
với ông Vũ Thế Bình - Phó chủ tịch thường trực HHDLVN, Chủ tịch HH lữ hành VN

Thu Hà Nguyễn

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn