CLB QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2018 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG NĂM 2019
CLB QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2018 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG NĂM 2019
08/01/2019
Tết đến, xuân về trong không khí vui tươi đón chào một năm mới, ngày 6-1- 2019, CLB Quản lý Buồng Việt Nam khu vực miền Bắc đã tổ chức thành công Lễ Tổng kết cuối năm 2018 và kế hoạch hành động cho 2019 tại thung lũng hoa Hồ Tây Hà Nội


Tới dự buổi Lễ tổng kết có ông Vũ Thế Bình-Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội lữ hành Việt Nam, bà Đỗ Hồng Xoan-Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, ông Vũ Quốc Trí-Chánh văn phòng tổng cục Du lịch, Bà Nguyễn Thanh Bình-Phó vụ trưởng vụ khách sạn Tổng cục du lịch, Ông Trần Trung Hiếu-Trưởng phòng lưu trú Sở du lịch Hà Nội, ông Trần Trọng Hải-Tổng Giám đốc Công ty Karcher Việt Nam, ông Phạm Thanh Tùng - Giám đốc kinh doanh Công ty Hanvico, bà Nguyễn Thị Ngọc Thu- phụ trách kinh doanh khu vực miền Bắc Công ty Vietsolutions, ông Nguyễn Anh Vinh – giám đốc công ty An Phát, cùng các vị khách mời và các đối tác. Tham dự Lễ tổng kết còn có ông Trần Đức - Chủ tịch CLB quản lý Buồng Hồ Chí Minh, ông Đỗ Bá Công – Chủ tịch CLB quản lý Buồng Quảng Nam, các hội viên CLB đến từ Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Phòng cùng đông đảo các thành viên khu vực Hà Nội.



Trong niềm vui hân hoan gặp mặt, các đại biểu khách mời và các thành viên CLB đã cùng nhìn lại một năm 2018 sôi động với những hoạt động thiết thực cho hội viên và cộng đồng như tổ chức thành công Hội thảo “Housekeeping thời đại 4.0 cơ hội và thách thức” kết hợp với giới thiệu những sản phẩm mới, công nghệ mới cho ngành khách sạn vào tháng 5 tại Hà Nội; Hỗ trợ Tổng cục du lịch tổ chức thành công hội thi “Nghiệp vụ Buồng khách sạn toàn quốc 2018” – lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam. Tổ chức các chương trình chia sẻ kinh nghiệm trong nước và giao lưu với các Hiệp hội Housekeeping Quốc tế như Singapore, Malaysia, Indonesia, Án Độ,.. Tổ chức các chương trình thể thao – giải bóng đá VEHA kết nối yêu thương tại Hà Nội và Khánh Hòa. Tổ chức thành công năm thứ 3 liên tiếp, chương trình vì môi trường Xanh-Sạch-Đẹp nhân dịp tuần lễ Housekeeping Quốc tế - các vùng miền đồng loạt triển khai trong cùng một ngày từ Hạ Long, Hải Phòng, Hà Nội tới Huế, Hội An, Đà Lạt, Nha Trang đến Hồ Chí Minh và Phú Quốc. Tổ chức thành công các chương trình thiện nguyện, hỗ trợ cộng đồng, hay hỗ trợ hội viên có hoàn cảnh khó khăn,...Tham gia dự án xây dựng bộ công cụ đánh giá kỹ năng Nghề Housekeeping do Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp tổ chức,…


Ông Nguyễn Quang – Chủ tịch CLB Quản lý Buồng Việt Nam báo cáo tổng kết 2018

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Đỗ Hồng Xoan đã khen ngợi và đánh giá rất cao các hoạt động mà CLB Quản lý Buồng Việt Nam thực hiện được trong năm vừa qua, cũng như từ ngày đầu thành lập. CLB đã luôn đi đúng hướng và ngày càng chuyên nghiệp, phát huy được sức mạnh tổng hợp của tất cả các thành viên trên khắp các vùng miền của Tổ Quốc. Hiệp hội Khách sạn Việt Nam cũng rất vui mừng tặng thưởng bằng khen lần thứ 5 liên tiếp cho CLB quản lý Buồng Việt Nam.


Đại diện BCH nhận bằng khen của Hiệp hội Khách sạn

Lần đầu trực tiếp tham dự Lễ tổng kết của CLB, Ông Vũ Thế Bình – Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội du lịch Việt Nam, đã rất ấn tượng với những hoạt động mà CLB đã thực hiện trong năm 2018. Ông kỳ vọng rằng sang năm tới CLB Quản lý Buồng Việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, nâng lên tầm cao mới để có thể tạo ra thêm nhiều hoạt động giá trị và thiết thực cho những nhân sự Housekeeping góp phần cho sự phát triển của ngành Khách sạn và Du lịch Việt Nam trong thời gian tới.


Ông Vũ Thế Bình – Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội du lịch Việt Nam

Chia sẻ tại chương trình, Bà Nguyễn Thanh Bình- Phó vụ trưởng Vụ khách sạn, Tổng cục Du lịch gửi cảm ơn tới CLB quản lý Buồng Việt Nam đã hỗ trợ Tổng cục Du lịch triển khai nhiều chương trình trong năm vừa qua, và đặc biệt ghi nhận các hội viên rất tích cực tham gia các hoạt động do Tổng cục triển khai. Chúc CLB quản lý Buồng Việt Nam ngày càng lớn mạnh!


Bà Nguyễn Thanh Bình- Phó vụ trưởng Vụ khách sạn

Bên cạnh đó, Bà Đỗ Hồng Xoan cũng cho rằng, để CLB có thể phát triển mạnh mẽ và đúng hướng như ngày hôm nay có sự đóng góp rất lớn của ông Nguyễn Quang – Chủ tịch CLB Quản lý Buồng Việt Nam đã lãnh đạo và nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng Housekeeping Việt Nam.


Bà Đỗ Hồng Xoan trao bằng khen cho ông Nguyễn Quang

Thay mặt CLB quản lý Buồng Việt Nam, ông Nguyễn Quang cũng gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới đến Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, các Bộ ban ngành, Công ty Hanvico, Công ty Karcher VN, Vietsolutions Group, công ty An Phát, Công ty IDD, Công ty TNHH Lan, Công ty KOSEI Việt nam và các doanh nghiệp đã luôn ủng hộ, đồng hành với CLB trong năm 2018 cũng như trong suốt thời gian qua và hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành trong thời gian tới với mục tiêu sự hợp tác “Cùng nhau tiến tới thành công”.




Nhân dịp Lễ tổng kết, CLB cũng tổ chức tôn vinh và khen thưởng những tập thể và các hội viên đạt thành tích Xuất sắc năm 2018 ở khu vực miền Bắc.



Danh sách cá nhân Xuất sắc 2018 của CLB Quản lý Buồng Việt Nam
1. Ms. Trần Thanh Thủy – Director of Service- JW Marriott Hà Nội
2. Ms. Ngô Hoài Oanh – EHK khách sạn M Gallery Hà Nội
3. Mr. Nguyễn Trong Tuệ - EHK Khu căn hộ Pacific Place Hà Nội
4. Mr. Nguyễn Ngọc Phan – EAM Diamond Westlake Hà Nội
5. Ms. Tống Thúy Hà – AEHK Roygent Park Hà Nội
6. Ms. Lê Thùy Liên – EHK Sheraton Hà Nội
7. Ms. Phạm Thị Bích Liên – Giảng viên trường CHM
8. Ms. Trần Thu Hạnh – EHK Khách sạn Fortuna
9. Mr. Đặng Hải Long – AEHK Roygent Park Hà Nội

Sau đây là một số hình ảnh trong chương trình:







































CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn